CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức

Tiểu phẩm “Lời tha thứ không bao giờ muộn” với nội dung hướng đến xây dựng tình cảm gia đình, nếp sống văn hóa của người Việt do Câu lạc bộ Diễn xuất thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH mang đến Hội thi do Báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Chương trình Phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP) tổ chức Ngày 13/11vừa qua đã mang về cho HUTECH giải nhì thể loại Kịch nói trong Hội thi.
 
CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức 9

Ca sĩ Chí Thiện, Diễn viên Kim Tuyến thích thú theo dõi phần thi của đội thi HUTECH 

 
Trong Hội thi, thành viên Ban Giám khảo gồm Bà Louise Chamberlain, Giám đốc quốc gia Chương trình phát triển LHQ tại Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam; Ca sĩ Chí Thiện, Diễn viên Kim Tuyến đã đánh giá cao thông điệp được truyền tải của tiểu phẩm, phương pháp tiếp cận chủ đề cũng như chất lượng diễn xuất, và khả năng cuốn hút khán giả tuyệt vời của nhóm sinh viên HUTECH. Với những điểm nhấn đó, HUTECH đã giành được giải nhì của Hội thi.

 
CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức 22

Minh Sang (trái), Lớp trưởng lớp Diễn xuất là người viết kịch bản và biên tập chính cho tiểu phẩm dự thi 

 
Thành công bước đầu của CLB Diễn xuất khi “đem chuông đi đánh xứ người” là lời khẳng định cho tiềm năng của sinh viên HUTECH trong lĩnh vực diễn xuất. Và hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa thành công đến từ các câu lạc bộ, đội nhóm văn hóa - nghệ thuật HUTECH.
 
CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức 33

Bà Louise Chamberlain, Giám đốc quốc gia Chương trình phát triển LHQ tại Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập báo Sinh Viên VN trên ghế ban Giám khảo

Với sự tham gia của lãnh đạo các tổ chức trong nước và quốc tế, người nổi tiếng có sức ảnh hướng đến giới trẻ cùng hàng ngàn sinh viên ở mỗi địa điểm tổ chức, cùng nhiều trường ĐH,CĐ trên toàn quốc chuỗi Ngày hội với ý nghĩa kêu gọi bình đẳng trong xã hội do Báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Chương trình Phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP) tổ chức đã và đang là sự kiện thú vị dành cho sinh viên.
 
CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức 45
 
Câu lạc bộ Diễn xuất là một trong những CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH.  Hiện có 2 lớp sinh hoạt vào các khung giờ 14h30 - 16h30 và 16h30 - 18h30 (thứ 5, thứ 7 hàng tuần) tại Phòng B14.03 do diễn viên CLB Diễn xuất HUTECH giành giải nhì tại Hội thi do Báo Sinh viên VN tổ chức 56Mai Phương phụ trách.

Để đăng ký tham gia sinh hoạt CLB, sinh viên vui lòng xem lịch sinh hoạt và đến trước giờ sinh hoạt của CLB 30 phút để đăng ký.
 




Chi tiết vui lòng liên hệ:
Anh Minh Khoa, anh Thanh Long - VP. Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Phòng B.14-01- Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
website: http://www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
ĐT: 08. 35120. 785
 
 Tin: ANH NAM
Ảnh: Báo Sinh viên Việt Nam
14559824
×