Nữ DJ 'thảm họa' trong 'Giọng ải giọng ai' bầu cho Tóc Tiên ở TVC Awards

(iHay) Hoàng Yến My tâm sự việc bình chọn cho Tóc Tiên trong TVC Awards 2016 (do Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức) vì cảm thấy có lỗi với Tóc Tiên. Trước đó Hoàng Yến My đã "phá banh" bài hát của nữ ca sĩ trong gameshow Giọng ải giọng ai.

 

Nữ DJ giọng hát thảm họa bình chọn cho Tóc Tiên

 

 

Hoàng Yến My từng đoạt giải Á hậu điện ảnh 2014

* Hoàng Yến My vừa rất nổi tiếng sau Giọng ải giọng ai thì phải?

Thật ra từ sau phim Giấc mơ phát tài chiếu trên HTV7, My đã được mọi người biết đến nhiều hơn sau 6 năm đóng phim. Đến gameshow Giọng ải giọng ai, My thật sự liều lĩnh tham gia “đấu” cùng chị Tóc Tiên và thành quả đạt được là ai cũng biết đến giọng ca của My. Anh thấy My hát thế nào?

* Tôi chưa thấy ai có bao nhiêu hát bấy nhiêu như My vậy. Còn My tự cảm nhận thế nào?

My cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi thấy khán giả cười sặc sụa như vậy vì mục đích của chương trình là đem đến tiếng cười thoải mái cho khán giả. Giọng của My có lẽ anh Hoàng Bách hiểu nhất. Chính anh ấy nói “Anh bó tay em rồi”.

My đẹp cũng có quyền hát dở mà, hát dở cũng có quyền hát miễn là hết mình. Xem lại My thấy ngại quá, sao có thể điên khùng dữ dội đến thế. Chắc có thể nhìn thấy chị Tóc Tiên cười nên càng phấn khích hơn, hát bất chấp chẳng thèm để ý đến ai. Miễn sao nghe mọi người cười nhiều là vui.

 

Nữ DJ giọng hát thảm họa bình chọn cho Tóc Tiên 1

 

 

Hình ảnh hấp dẫn và cá tính của cô

* Trở lại chương trình bình chọn TVC ấn tượng nhất 2016, sao My lại chọn Tóc Tiên?

Việc bình chọn này là vì My rất mến chị Tóc Tiên sau khi cùng tham gia chương trình vừa rồi. Một phần cũng vì khi xem lại chương trình, My cảm thấy có lỗi với chị Tóc Tiên khi phá banh bài hát của chị ấy. Tóc Tiên rất hòa đồng, vui tính, chị ấy đóng quảng cáo cũng rất hay và đẹp.

* Tôi thấy có vẻ Hoàng Yến My có phong cách gần giống với Tóc Tiên thì phải?

Hình tượng giống chị Tóc Tiên chắc có thể do sự trùng hợp. Từ đó đến giờ thật sự My đã là người có cá tính mạnh, không hợp với phong cách nhẹ nhàng bánh bèo và cũng một phần các anh chị hay bạn bè đều khuyên My đi theo phong cách sexy quyến rũ. Mặt My vốn rất là sắc, anh thấy không?

 

Nữ DJ giọng hát thảm họa bình chọn cho Tóc Tiên 3

 

 

My tự thấy mình không hợp với hình tượng “bánh bèo”

* Vậy My có học hỏi được gì sau khi diễn chung cùng Tóc Tiên?

Đó là sự tự tin, tính cách sôi nổi và rất tự nhiên trong mọi hoàn cảnh.

* Xin hỏi câu cuối! Nếu được mời đóng quảng cáo, My thích đại diện cho những sản phẩm thế nào?

My mong muốn mình sẽ có cơ hội tham gia quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu và kem dưỡng da, hoặc có thể My mong muốn sẽ được làm đại sứ cho một game nào đó.

 

Nữ DJ giọng hát thảm họa bình chọn cho Tóc Tiên 4

 

 

Hoàng Yến My thích tham gia nhiều lĩnh vực

Hoàng Yến My sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cô đóng phim từ năm 2010 với những sản phẩm truyền hình như: Con nhà giàu, Con gái ông trùm, Tình hoa muống biển. Phim mới và hot nhất có Yến My tham gia là Giấc mơ phát tài chiếu trên HTV7 trưa chủ nhật hàng tuần.

Danh hiệu đã có: Á hậu điện ảnh 2014, Giải bạc diễn viên xuất sắc nhất 2015 (Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015), Hoa khôi tài năng (Cuộc thi nữ sinh thanh lịch trường Hutech).

Gameshow đã tham gia: Đàn ông phải thế, Chung sức, Giọng ải giọng ai

Q.Thuần

14559963
×