Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý

Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng  nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý 6


Trong những năm qua, nhóm ngành, Luật – Marketing và Tâm lý học với những hướng ứng dụng rộng rãi đã trở thành nhóm ngành hấp dẫn thu hút đông đảo bạn trẻ Việt Nam, gắn liền với những cơ hội “vàng” về tương lai.
 Nếu quan tâm đến nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây để cơ hội trúng tuyển đại học ngay Nguyện vọng 1 của mình là cao nhất.
 

  • Luật kinh tế: Nhu cầu nhân lực cao, cơ hội việc làm đa dạng

Mã ngành: 52380107
 
Theo thông tin từ Bộ Tư pháp, từ nay đến năm 2020, ước tính chỉ riêng các chức danh tư pháp Việt Nam cần khoảng 13.000 luật sư, 2.300 thẩm phán, 2.000 công chứng viên, 3.000 chấp hành viên, 300 thẩm tra viên thi hành án dân sự và thừa phát lại. Con số trên còn tăng lên gấp nhiều lần khi tính đến lượng công chức làm việc tại các bộ, ban ngành và doanh nghiệp. Vì vậy, Luật kinh tế đang được xếp vào nhóm các ngành “khát” nhân lực của cả nước.
 

Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng  nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý 30
Phiên tòa giả định do khoa Luật tổ chức thu hút được nhiều sinh viên mà còn được giảng viên quan tâm


Luật kinh tế là ngành nghiên cứu và vận dụng những quy phạm pháp luật do nhà nước ban hành để điều chỉnh các quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình quản lý kinh tế, gồm các chuyên ngành: Luật kinh doanh, Luật thương mại quốc tế, Luật tài chính ngân hàng,... Học ngành này, sinh viên được đào tạo kiến thức về pháp luật, thực tiễn pháp luật trong kinh doanh cũng như khả năng nghiên cứu và xử lý những vấn đề pháp lý đặt ra trong hoạt động kinh doanh đối với nền kinh tế Việt Nam.
                
>>>Xem thêm
>> Ngành Luật kinh tế là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Luật kinh tế xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Luật kinh tế ở đâu?

>> Luật kinh tế - Ngành học đắt giá trước ngưỡng cửa hội nhập
>> Ngành Luật kinh tế lấy bao nhiêu điểm? 
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế
>> Có nên học ngành Luật kinh tế hay không?
 

  • Marketing: Ngành học của những cơ hội nghề nghiệp “bứt phá”

Mã ngành: 52340115

Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Trong lịch sử của ngành marketing đã xuất hiện rất nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu độc đáo gây hiệu ứng mạnh, chẳng hạn như khả năng “gây tiếng vang” từ chiến dịch in tên “Share a Coke” do hãng Coca-Cola thực hiện.
 

Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng  nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý 83
Môi trường học tập năng động là yếu tố quan trọng giúp sinh viên ngành Marketing phát triển toàn diện


Theo học ngành này, sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng về kinh doanh và marketing như: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...Sinh viên có khả năng phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, tổ chức hệ thống thông tin marketing, xây dựng kế hoạch truyền thông marketing.
 
>>>Xem thêm
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing lấy bao nhiêu điểm?
>> Tố chất cần có để học tốt ngành Marketing
>> Ngành Marketing xét tuyển những môn nào?

 

  • Tâm lý học: Ngành học của những “bác sĩ tâm hồn”

Mã ngành: 52310401
 

Giữ sứ mệnh đồng hành, định hình và cân bằng những cảm xúc “xáo trộn” của con người trong nhịp sống hiện đại, Tâm lý học nổi lên là 1 trong 10 ngành nghề đắt giá nhất của thời kỳ hội nhập. Theo đó, Tâm lý học là ngành nghiên cứu tâm trí và hành vi. Cụ thể là cảm xúc, là ý chí và hành động của mỗi con người. Ngoài ra, tâm lý học cũng chú tâm đến sự ảnh hưởng của hoạt động thể chất, trạng thái tâm lý, và các yếu tố bên ngoài lên hành vi và tinh thần của con người.
 

Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng  nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý 134
Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của mình với sinh viên HUTECH


Học ngành này, sinh viên được đào tạo kiến thức cơ bản về các lĩnh vực như tâm lý tư vấn, tâm lý học đường, tâm lý xã hội, tâm lý học quản trị kinh doanh, tâm lý học quản lý, tâm lý học lao động,… nhằm nghiên cứu tư duy và hành vi của con người bao gồm sức khỏe, nhận thức, cảm xúc, các khía cạnh xã hội khác. Sinh viên có kiến thức khoa học và kỹ năng thực tiễn về tâm lý học, biết áp dụng chuyên môn trong nghiên cứu và thực hành nghề nghiệp; vận dụng tốt kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, phản hồi; có thái độ thận trọng, tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Xử lý thông tin, khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề tốt.
 
>>>Xem thêm
>> Ngành Tâm lý học là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Tâm lý học xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Tâm lý học ở đâu?

>> Bạn có phù hợp với ngành Tâm lý học
>> Cơ hội việc làm ngành Tâm lý học
>> Ngành Tâm lý học lấy bao nhiêu điểm?
>> Có nên học ngành Tâm lý học?
 
Phương thức tuyển sinh nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý học tại HUTECH?
 

Phương thức tuyển sinh tại HUTECH, mã trường DKC  
Môn xét tuyển
Phương thức 1: Theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia Phương thức 2: Theo kết quả học tập lớp 12
- Tốt nghiệp THPT;
- Đạt điểm theo quy định của Bộ GD - ĐT.
- Đăng ký nguyện vọng ngay lúc làm hồ sơ thi THPT Quốc gia từ 01/04 – 20/04
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương 
- Tổng điểm 3 môn năm lớp 12 trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.
- Thời gian xét tuyển: 02/5 – 30/6   
A00(Toán, Lý, Hóa)
A01(Toán, Lý, Anh)
C00(Văn, Sử, Địa)
D01(Toán, Văn, Anh)

 


Mọi thắc mắc, vui lòng đặt câu hỏi TẠI ĐÂY
 

Nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng  nhóm ngành Luật – Marketing và Tâm lý 221


Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 08 5445 2222 – 08 2201 0077
Email: tuyensinh@hutech.edu.vn – website: www.hutech.edu.vn

 

14562102
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×