HUTECH xét tuyển bổ sung 50 chỉ tiêu ngành Dược

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xét tuyển bổ sung 50 chỉ tiêu ngành Dược trình độ Đại học, mã ngành: D720401 theo cả 2 hình thức tuyển sinh: xét tuyển nguyện vọng bổ sungxét tuyển học bạ THPT.

Với thời gian đào tạo 5 năm, khối lượng kiến thức toàn khóa gồm 174 tín chỉ (không kể giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng), chương trình giáo dục đại học hệ chính quy ngành Dược học được HUTECH thiết kế và xây dựng dựa trên chương trình khung do Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo thống nhất ban hành, đồng thời tham khảo ý kiến từ các chuyên gia và các chương trình đào tạo của những cơ sở đào tạo uy tín tại Việt Nam cũng như thế giới.

 
ngành dược HUTECH
HUTECH xét tuyển bổ sung 50 chỉ tiêu ngành Dược học

Sinh viên theo học ngành Dược học tại HUTECH có thể lựa chọn một trong hai chuyên ngành: Dược lâm sàng – Quản lý và cung ứng thuốc hoặc Sản xuất và phát triển thuốc. Ngoài khối lượng kiến thức nền tảng về lĩnh vực y học, dược học, chuyên ngành Dược lâm sàng – Quản lý và cung ứng thuốc trang bị những kỹ năng nghề nghiệp để có thể đảm nhiệm, triển khai các hoạt động nghiệp vụ dược liên quan đến thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, quản lý tồn trữ và cung ứng thuốc; còn chuyên ngành Sản xuất và phát triển thuốc đào tạo sinh viên có khả năng đảm nhiệm và triển khai các hoạt động nghiệp vụ dược liên quan đến sản xuất và phát triển thuốc tại các nhà máy sản xuất thuốc, công ty dược. Học phí ngành Dược khoảng 17-18 triệu đồng/học kỳ (900.000 đồng/tín chỉ).

Với định hướng đào tạo chú trọng nâng cao tính thực tiễn, sinh viên ngành Dược học tại HUTECH sẽ thường xuyên được thực hành tại các trung tâm thí nghiệm, phòng thực hành hiện đại được trang bị theo quy chuẩn của Bộ Y tế, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực Dược học tại Việt Nam.

 
tuyển sinh ngành dược ở HUTECH
Học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp

Đặc biệt, HUTECH đã ký thỏa thuận hợp tác với hơn 30 bệnh viện, công ty dược, chuỗi nhà thuốc uy tín tại TP.HCM để sinh viên kiến tập, thực tập nâng cao tay nghề như: Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Công ty cổ phần dược phẩm Amvi (Amvipharm), Công ty Cổ phần Pharmaland, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thái Nhân, Chuỗi nhà thuốc Allomedex Âu Minh, Chuỗi nhà thuốc Bảo Long,... Đây cũng chính là sự chuẩn bị chu đáo để các Dược sĩ tương lai tại HUTECH có thể tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.
 
Thông tin xét tuyển trình độ Đại học ngành Dược:
1/ Tổ hợp môn xét tuyển: (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Hóa, Sinh), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Hóa, Tiếng Anh).
2/ Điều kiện xét tuyển:
- Xét tuyển nguyện vọng bổ sung: đối với thí sinh có điểm thi THPT quốc gia đạt từ 20 điểm trở lên. Nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 15/10/2015.
- Xét tuyển học bạ: đối với những thí sinh có tổng điểm trung bình 3 năm học THPT của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 20 điểm, trong đó điểm trung bình từng môn đạt từ 6.0 trở lên. Nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 15/10/2015.
 

Đối với những Tân sinh viên khóa 2015 có nguyện theo học ngành Dược và đáp ứng các điều kiện tuyển sinh nói trên, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông của Trường (Điện thoại: 08. 5445 2222) để được tư vấn, hỗ trợ.
 

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222 - (08) 2201 0077  
* Website: www.hutech.edu.vn

Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14554443
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×