"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long năm 2017 tại trường ĐH Cần Thơ đã chính thức khép lại ngày hôm qua (05/03). Dù chỉ diễn ra trong một ngày ngắn ngủi nhưng Ngày hội thật sự để lại nhiều ấn tượng - với các bạn học sinh tham gia và với cả những người làm công tác tư vấn.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 10
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Cần Thơ thu hút đông đảo các bạn học sinh từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Đến với Ngày hội Tư vấn tuyển sinh năm 2017, sự sôi nổi và nhiệt tình của các bạn học sinh THPT là điều rất dễ cảm nhận. Càng đáng quý hơn khi biết rằng, để kịp thời gian tham quan các gian hàng và có thể được tư vấn cụ thể, hầu hết các bạn đều phải di chuyển khá xa và phải đi từ sáng sớm. Tuy nhiên, sự hăng hái của các bạn học sinh - thông qua cách chờ để được tư vấn, cách các bạn trân trọng những món quà nho nhỏ từ các trường - thật sự là một nguồn động lực lớn lao cho đại diện tất cả các trường làm công tác tư vấn tại Ngày hội năm nay.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 23
Các bạn học sinh chăm chú nghe tư vấn...

 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 32
... và hào hứng nhận brochure thông tin từ HUTECH
 
Để đảm bảo các bạn học sinh có thể hiểu đúng nhất về ngành nghề mà mình yêu thích, tại gian hàng Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), bên cạnh tư vấn trực tiếp với thầy cô là giảng viên các khoa, bộ môn của trường, HUTECH còn có hình thức giới thiệu ngành nghề thông qua các sản phẩm cụ thể của từng ngành học. Cách làm này không chỉ “trực quan sinh động”, tạo sự hào hứng, mà quan trọng hơn hết là giúp các bạn hiểu được một cách chính xác nhất ngành học yêu thích của mình. Đến tham quan gian hàng HUTECH từ khá sớm, nhóm bạn lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Minh Quang (Hậu Giang) hào hứng cho biết: “Tham dự Ngày hội rất thú vị, đặc biệt là khi được nhìn tận mắt và được thử nghiệm các mô hình của trường HUTECH.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 46
Các bạn học sinh lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Minh Quang (Hậu Giang) tại gian hàng HUTECH
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 54
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 56
Hình thức "hướng nghiệp" thông qua các mô hình, sản phẩm cụ thể của ngành học tại gian hàng HUTECH
luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn học sinh
 
Trong khi đó, bạn Hồng Phúc, học sinh lớp 12 trường THPT Giá Rai (Bạc Liêu) “tranh thủ” cơ hội tìm hiểu thêm về ngành Marketing. Hồng Phúc chia sẻ: "Đến Ngày hội, được nghe các thầy cô, anh chị tư vấn, mình cảm thấy hiểu hơn về ngành Marketing là ngành mình rất thích. Những thông tin được tư vấn giúp mình ít lo hơn và tự tin hơn khi quyết định."
 
Đặc biệt chân thành là những chia sẻ của bạn Anh Kiệt - học sinh lớp 12 trường THPT Phan Văn Hùng (Sóc Trăng). Anh Kiệt bộc bạch: “Tham dự Ngày hội em thấy lạ lắm, có nhiều thông tin, nhiều ngành học mới được biết đến lần đầu. Mặc dù em cũng còn phân vân, nhưng nhờ đi như thế này mà biết thêm được nhiều.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 72
Gặp gỡ các thầy cô trong Ban tư vấn là dịp để các bạn giải tỏa những thắc mắc về kỳ tuyển sinh năm nay

Những hình ảnh đẹp dễ dàng tìm thấy ở Ngày hội năm nay là các thầy cô đại diện các trường THPT đưa học sinh đi tham quan hướng nghiệp. Nhiều trường chọn cách làm này để vừa đảm bảo các bạn có được đầy đủ thông tin, vừa đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các bạn. Thầy Minh Nhựt, giáo viên trường THPT Thới Lai (huyện Thới Lai, Cần Thơ) - phụ trách một trong ba xe của trường đến tham dự Ngày hội, cho biết: “Trường tổ chức các xe đưa học sinh đi tham dự Ngày hội năm nay. Các em học sinh ở trường hầu hết rất thiếu thông tin, nhiều bạn còn mù mờ về ngành học mình thích, nên được đi những lần như vầy thật sự giúp đỡ các em rất nhiều.

"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 88
Đại diện các trường THPT đưa học sinh đi tham quan tìm hiểu các gian hàng
là một hình ảnh đẹp tại Ngày hội tuyển sinh năm nay

Một hình ảnh đẹp khác của Ngày hội là khi các bậc phụ huynh cũng cất công đi tìm hiểu để giúp đỡ hướng nghiệp cho con em mình. Tại gian hàng HUTECH, có một vị khách đặc biệt dành rất nhiều thời gian là cô Hạnh - giảng viên trường ĐH Cần Thơ. Cô Hạnh có con rất thích ngành Công nghệ thực phẩm; vì vậy, cô đã dành thời gian tìm hiểu ngành đào này ngay tại trường để có thể đồng hành cùng con trong mùa xét tuyển Đại học năm nay.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 100
Cô Hạnh giúp con tìm hiểu thông tin về ngành Công nghệ thực phẩm tại HUTECH
 
Với vai trò là nhịp cầu nối thông tin hiệu quả và thiết thực, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh năm 2017 được coi là nền tảng giúp các bạn học sinh chọn trường, chọn ngành đúng đắn, khởi đầu cho một tương lai thành công. Tuy nhiên, trong niềm phấn khởi, Ngày hội kết thúc cũng để lại một chút nuối tiếc - thời gian hạn chế không đủ để tư vấn cho tất cả các bạn học sinh và hẳn là có những bạn vẫn còn nhiều băn khoăn. Thấu hiểu điều đó, HUTECH sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong suốt mùa tuyển sinh năm nay - thông qua kênh tư vấn trực tuyến tại website www.hutech.edu.vn và fanpage www.facebook.com/hutechuniversity.
 
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 119
"Ấn tượng HUTECH" tại Ngày hội tuyển sinh Cần Thơ 2017 121
Ban tư vấn HUTECH sẽ luôn đồng hành cùng các bạn 
 
Chúc tất cả các bạn học sinh lớp 12 lựa chọn được ngành học phù hợp nhất và có một mùa thi thật thành công!
 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14561867
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
Hướng dẫn “tất tần tật” cho thí sinh thi Đánh giá năng lực đợt 1 tại điểm thi HUTECH Sáng ngày 07/4, hơn 95.000 thí sinh sẽ bước vào kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức. Trong đó, HUTECH phụ trách...
Quy định cần tuân thủ khi thi đánh giá năng lực 2024 -TTO- Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin về cụm, điểm thi và các quy định dành cho thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×