Hơn 31.000 nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào HUTECH

Tính đến 12g00 ngày 18/4/2017, đã có 31.134 nguyện vọng được đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). HUTECH vẫn tiếp tục dẫn đầu các trường đại học ngoài công lập và nằm trong Top 15 các trường đại học có nhiều thí sinh đăng ký nhiều nhất trong cả nước.

Theo thống kê, đã có hơn 750.000 hồ sơ Đăng ký dự thi THPT quốc gia và Xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng sư phạm trên cả nước được cập nhật lên hệ thống của Bộ GD-ĐT. Năm nay, mặc dù có thể đăng ký nhiều nguyện vọng nhưng phần đông thí sinh vẫn ưu tiên lựa chọn những trường Đại học lớn với uy tín đào tạo lâu dài.

 
tuyen-sinh-DH-CD-chinh-quy-2017
HUTECH được đông đảo thí sinh tin cậy lựa chọn xét tuyển nguyện vọng trong năm 2017

Kết quả đăng ký xét tuyển Đại học năm nay cũng cho thấy sự chênh lệch khá lớn trong xu hướng đăng ký Nguyện vọng (NV) xét tuyển vào các trường Đại học: trong khi một số trường chỉ dừng lại ở mức 200 - 300 NV thì có những trường đã đạt đến con số hàng chục ngàn.

Ở khối trường Đại học ngoài công lập, ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vẫn tiếp tục là trường có số lượng đăng ký cao nhất khi thu hút 31.134 NV đăng ký, với hơn 63% số lượng đăng ký nằm ở NV1, NV2, NV3. Một số ngành được thí sinh quan tâm lựa chọn nhiều nhất của trường là Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin... Được biết, HUTECH cũng là trường Đại học ngoài công lập duy nhất có mặt trong Top 15 trường được đăng ký nhiều nhất tính đến ngày 18/4/2017.

Được biết đến là trường Đại học đa ngành hàng đầu khu vực phía Nam và cả nước, trong thời gian qua, HUTECH không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất khang trang, môi trường học tập hiện đại, năng động cùng với định hướng đào tạo ứng dụng và chương trình thực tiễn. Nhờ đó, trường trở thành địa chỉ học tập được nhiều phụ huynh, thí sinh tin cậy.

 
tuyen-sinh-DH-CD-chinh-quy-2017
Sinh viên HUTECH học tập trong môi trường năng động, hiện đại

Năm nay, HUTECH tuyển sinh 38 ngành đào tạo với nhiều ngành thu hút như: Dược, Kỹ thuật y sinh, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Luật kinh tế, Tâm lý học, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện,... Ngoài ra, các chương trình đào tạo quốc tế và Đại học chuẩn Nhật Bản (hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam) cũng là những chương trình được thí sinh quan tâm.

Theo lịch trình của Bộ GD-ĐT, thời gian đăng ký dự thi THPT quốc gia và Xét tuyển Đại học vẫn tiếp tục đến hết ngày 20/4/2017. Vì vậy, số lượng 31.134 hồ sơ đăng ký xét tuyển vào HUTECH chắc chắn sẽ còn tăng cao. Với chỉ tiêu tuyển sinh 4.900 cho tất cả 38 ngành đào tạo của trường, kỳ thi THPT quốc gia tới đây nhiều khả năng sẽ là một cuộc cạnh tranh gay gắt cho các thí sinh có nguyện vọng học tập tại HUTECH. Tuy nhiên, được biết song song với xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia, HUTECH còn thực hiện xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 với 50% chỉ tiêu tuyển sinh và thí sinh hoàn toàn có thể tham gia đồng thời cả hai phương thức này để tăng cơ hội trúng tuyển đại học.

Xem thêm thông tin tuyển sinh năm 2017 của HUTECH TẠI ĐÂY.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14562391
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×