[VIDEO] 5 bí quyết vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia dễ dàng

Cuộc đua vào Đại học đang bước vào giai đoạn nước rút. Các sĩ tử chắc chắn rất cần những mẹo hay về học tập, ăn uống, nghỉ ngơi,... sao cho hợp lý để ‘vượt vũ môn” một cách thành công nhất. Đồng hành cùng các thí sinh, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chuẩn bị một “cẩm nang” nho nhỏ nhưng chắc chắn vô cùng hữu ích - “5 bí quyết vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia dễ dàng”!

Ở thời điểm hiện tại, các sĩ tử đang ráo riết ôn tập kiến thức với mong muốn đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Để tranh thủ thời gian ôn bài, nhiều sĩ tử còn quên ăn, thậm chí là không dám ngủ. Từ dinh dưỡng, tâm lý đến lịch sinh hoạt,... được “lập trình” chu đáo một cách không cần thiết đã vô tình gây căng thẳng cho các bạn. Điều này không chỉ làm mất sức khỏe mà còn làm cho hiệu quả ôn tập giảm sút.

 
5-bi-quyet-vuot-qua-ky-thi-THPT-quoc-gia-de-dang
Chúc các bạn thí sinh "vượt vũ môn" thành công

Vì vậy, để vượt qua kỳ thi THPT một cách dễ dàng, mỗi thí sinh phải tự xây dựng cho mình những kế hoạch ôn luyện phù hợp. Đặc biệt, những mẹo hay, bí quyết tốt sẽ giúp bạn thêm tự tin, chuẩn bị kỹ càng và chu đáo hơn khi kỳ thi tới gần.

Điểm khác biệt lớn nhất của kỳ năm nay là thí sinh làm các bài thi tổ hợp thay vì làm từng bài riêng lẻ. Chính vì vậy việc quản lí, phân bổ thời gian hợp lí là điều vô cùng cần thiết. Một kế hoạch thật chi tiết và hài hòa - từ học hành đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi - sẽ giúp bạn đảm bảo một sức khỏe tốt, một bộ não luôn trong trạng thái tỉnh táo để có thể chủ động và tự tin hơn trước kỳ thi.

Nếu bạn đang còn đang lo lắng, chưa sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này thì hãy lắng nghe các thầy cô giảng viên HUTECH “mách nhỏ” 5 bí quyết để đễ dàng vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia nhé!

 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563168
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×