Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản

Từ ngày 04/02/2017, 08 sinh viên thuộc Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) và ngành Ngôn ngữ Nhật của Khoa Ngoại ngữ, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có mặt tại K.I.T, khởi động những hoạt động đầu tiên đầy thú vị tại ngôi trường danh tiếng này của Nhật Bản.
 
 Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 4
13 sinh viên HUTECH đã khởi động những hoạt động đầu tiên đầy thú vị tại K.I.T

Đây là những sinh viên đã trải qua đợt bình xét về tiêu chí học tập, rèn luyện và hoạt động cộng đồng cũng như phỏng vấn tiếng Nhật trực tiếp với các giảng viên đến từ K.I.T trong tháng 10/2016 vừa qua để nhận được học bổng toàn phần tham quan và học tập tại K.I.T. Theo đó, 13 sinh viên HUTECH sẽ được chia thành 2 nhóm (đợt 1 gồm 8 sinh viên và đợt 2 gồm 5 sinh viên).
 
Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 18
08 SV thuộc Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) và ngành Ngôn ngữ Nhật của Khoa Ngoại ngữ của HUTECH) đã có mặt tại K.I.T
 
8 sinh viên tham quan K.I.T đợt 1 gồm có: Bạch Thị Cẩm Ái - 15DLHJ01, Bùi Thị Thanh Tâm - 15DKTJ01, Đỗ Hoàng Huy - 15DTDJ01, Trần Tuấn Anh - 15DQTJ04, Trần Minh Quân - 15DQTJ02 (chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản), Trần Thị Mai Phương - 14DTN02, Lê Thùy Hoàng Yến - 14DTN03 và Nguyễn Đặng Anh Thư - 14DTN02 (ngành Ngôn ngữ Nhật – Khoa Ngoại ngữ). 
 
Với thông điệp “HUTECH Friendship & Unity”, ngay từ những ngày đầu tiên, đoàn sinh viên HUTECH đã tạo được dấu ấn đáng nhớ tại K.I.T. Nào hãy cùng cập nhật ngay một số hình ảnh nóng hổi vừa được các bạn gửi về tại hành trình 10 ngày khám phá K.I.T các bạn nhé!

 
 Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 34
Hào hứng tham quan khuôn viên Đại học K.I.T dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô tại đây
 
Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 44
Tìm hiểu cộng đồng sinh viên trong nước và quốc tế của K.I.T

 Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 49
Làm đồ handmade theo phong cách Nhật Bản và Việt Nam
 
Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 55
Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 57
Trao tay và thưởng thức những món quà lưu niệm dễ thương cùng các món bánh kẹo đặc trưng của 2 quốc gia Việt – Nhật
 
Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 62
Cùng với đó là những câu chuyện giao lưu đầy hứng khởi về Văn hóa – Đất nước – Con người Việt Nam – Nhật Bản
 
Được biết, trong các ngày tiếp theo, nhóm sinh viên HUTECH sẽ tiếp tục hòa mình vào nhiều hoạt động sôi nổi khác như: Tìm hiểu tổng quan về K.I.T; Học hỏi phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả; Tham gia các trò chơi truyền thống Nhật Bản; Tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nhật; Tìm hiểu cuộc sống của các gia đình Nhật Bản.

 
 Những trải nghiệm của sinh viên HUTECH tại ĐH Công nghệ Kanazawa – Nhật Bản 71
Các bạn sẽ tiếp tục kết nối bạn bè quốc tế thông qua loạt hoạt động thú vị tiếp theo

Cùng với đó, các bạn cũng sẽ có cơ hội kết nối bạn bè quốc tế thông qua loạt hoạt động: Giới thiệu ẩm thực Việt qua chương trình hướng dẫn sinh viên K.I.T thực hiện món phở và bánh xèo; biểu diễn các điệu múa truyền thống Việt Nam (múa sen, múa trống cơm) và hướng dẫn sinh viên K.I.T học tiếng Việt.
 
Theo kế hoạch, nhóm sinh viên thứ 2 của HUTECH, gồm 5 sinh viên chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản là Trịnh Thị Hoa - 15DQTJ05, Nguyễn Như Dương - 15DOTJ01, Dương Thị Thủy Tiên - 15DKTJ01, Lâm Hồng Quang Kỹ -15DOTJ01, Nguyễn Lê Hoàng Nam - 15DTPJ01 cũng sẽ tiếp tục trải nghiệm hành trình khám phá K.I.T vào tháng 03/2017 sắp tới.
 
K.I.T là một trong những đối tác chính của VJIT trong việc triển khai đào tạo chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản tại HUTECH. Trong những năm qua K.I.T liên tục có những hỗ trợ, hợp tác, gắn bó và phát triển bền vững tại HUTECH, nhất là với các bạn sinh viên. Trong năm học 2016 – 2017, K.I.T đã đài thọ 13 suất học bổng toàn phần, mở ra cơ hội để sinh viên HUTECH được tìm hiểu về K.I.T một cách trực quan sinh động nhất.
 

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Do nhân vật cung cấp
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14560744
Các tin khác
Sinh viên VJIT HUTECH khám phá văn hóa Hina Matsuri độc đáo của Nhật Bản Nằm trong khuôn khổ Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri 2024, ngày 21/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Seminar “Tìm hiểu...
Sinh viên HUTECH thích thú chiêm ngưỡng búp bê Nhật tại Lễ hội VJIT Hina Matsuri Sáng ngày 20/3, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH tổ chức “Lễ hội búp bê Nhật Bản VJIT Hina Matsuri” nhằm giúp sinh viên khám phá những nét...
Cùng sinh viên VJIT bỏ túi bí quyết chinh phục tiêu chí “Học tập tốt” của “Sinh viên 5 tốt” Tiêu chí “Học tập tốt” là một trong những tiêu chí quan trọng để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt (SV5T), danh hiệu cao quý dành cho sinh viên...
Sinh viên VJIT HUTECH hoàn thành kỳ thực tập tại Nhật Bản với nhiều kỷ niệm đáng nhớ Vừa qua, trong buổi “Tổng kết chương trình sinh viên VJIT thực tập tại Nhật Bản đợt 3, năm học 2023-2024”, đại diện Viện Công nghệ Việt - Nhật...
[Video] Khám phá muôn màu sắc Việt tại đêm nhạc “Xuân sẻ chia 2024” của Viện Công nghệ Việt - Nhật Mỗi mùa xuân đến, không khí tại HUTECH lại rộn ràng hơn bao giờ hết với loạt hoạt động thú vị. Góp thêm một thanh âm trong trẻo và đầy nhân văn,...
Ấm lòng biên cương cùng hoạt động "Xuân biên giới" của sinh viên VJIT HUTECH Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức hoạt động "Xuân biên giới" đầy ấm áp tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
×