Cơ hội nghề nghiệp ngành Quản trị khách sạn

Ngày nay khi xã hội càng ngày càng phát triển, cuộc sống dần được cải thiện. Con người luôn khao khát có một khoảng không gian tiện nghi, thoải mái khi đi công tác hay đi du lịch. Chính vì thế dịch vụ khách sạn đã và đang phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Hiện nay, khách sạn không chỉ là nơi để ở khi đi xa mà còn là nơi diễn ra các giao dịch, làm ăn. Hay còn là nơi để thư giãn, masage, tập thể dục... Nắm bắt được điều này, ngành quản trị khách sạn đang là một ngành hot được giới trẻ ưu tiên lựa chọn.
 
Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
Ngành quản trị khách sạn đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

 

Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn đang là một ngành tiềm năng, với nhu cầu ngày càng cao của con người, đây là một cơ hội tốt cho những ai có khả năng giao tiếp tốt, những người năng động, hoạt bát, có khả năng tổ chức quản lý, sắp xếp công việc, tư duy có logic. Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam như: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… và không thể không kể đến Nhật Bản. Chính vì thế tiêu chuẩn chọn nhân lực của họ cũng vô cùng khắt khe, và để đáp ứng được nguồn lao động đảm bảo chất lượng cho các doanh nghiệp Nhật Bản đòi hỏi các nhà quản trị khách sạn cần phải nắm vững được kiến thức chuyên môn và nhất là thành thạo tiếng Nhật và am hiểu văn hóa của họ.
 
Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
Nhật Bản là quốc gia có sự đầu tư rất lớn vào Việt Nam

 

Học ngành quản trị khách sạn ở đâu?

Hiện nay ngành quản trị khách sạn đang được đào tạo bởi rất nhiều trường như: Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – đại học quốc gia TP.HCM, Đại học Công Nghệ TP.HCM, Đại học kinh tế tài chính TP.HCM... thế nhưng để tìm được một trường đại học đào tạo vừa đúng theo chuẩn Nhật Bản vừa chất lượng và đảm bảo uy tín là một điều rất khó khăn. Vậy chương trình đào tạo nào đáp ứng được yêu cầu theo chuẩn Nhật Bản?
 
Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
Ngành quản trị khách sạn chương trình đại học chuẩn Nhật Bản với mô hình đào tạo tiên tiến

Từ năm 2015 chương trình đại học chuẩn Nhật Bản của trường Đại học Công Nghệ TP.HCM đã thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và học sinh. Được đào tạo theo mô hình của trường đại học Kanazawa - Nhật Bản, chương trình đại học chuẩn Nhật Bản ngoài đảm bảo cho các sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn ngành quản trị khách sạn, chương trình này còn trau dồi được kỹ năng mềm, kiến thức thực tế cùng khả năng tiếng Nhật cho sinh viên.

Ngoài ra chương trình đại học này còn được sự hỗ trợ rất nhiều từ hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản, sinh viên sẽ được tài trợ học phí tiếng Nhật nâng cao và đảm bảo 100% việc làm sau khi tốt nghiệp với một hành trang vững chắc nhất. Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản đã và đang được sự quan tâm từ chính phủ Nhật.

 

Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?


Năm 2016, Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản – HUTECH tuyển sinh trình độ Đại học ngành Quản trị khách sạn với các tổ hợp môn xét tuyển (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Văn, Tiếng Anh), (Văn, Sử, Địa) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT.
 
Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?

Đối với hình thức tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh cần dự thi tại các cụm thi THPT Quốc gia do các trường đại học tổ chức và đạt điểm theo điểm chuẩn do Bộ GD-ĐT công bố. (Nhận hồ sơ từ ngày 01/08).

Đối với hình thức tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, thí sinh cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; tổng điểm các môn thuộc khối xét tuyển trong năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.( Nhận hồ sơ đợt 1 đến ngày 15/07; đợt 2 từ ngày 16/07- 05/08/2016).

Theo đó, thí sinh phải hoàn tất các thủ tục:

  • Điền đầy đủ thông tin vào đơn xin xét tuyển

  • Chuẩn bị các hồ sơ kèm theo:

- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
- 3 ảnh cỡ 3x4 chụp trong vòng 6 tháng,
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Lưu ý: Trường hợp thí sinh chưa có kết quả Kỳ thi THPT, có nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo học bạ THPT có thể nộp trước mẫu Đơn xin xét tuyển để nhận được sự hỗ trợ tư vấn.

Lịch tuyển sinh (dự kiến):

  • Đợt 1: Từ ngày 02/05/2016 đến 15/07/2016

  • Đợt 2: Từ ngày 16/07/2016 đến 05/08/2016

  • Đợt 3: Từ ngày 06/08/2016 đến 25/08/2016

  • Đợt 4: Từ ngày 26/08/2016 đến 10/09/2016 

Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông, ĐH Công nghệ TP.HCM (số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Viện Công Nghệ Việt – Nhật (VJIT) – HUTECH
475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 54454868
Website: hutech.edu.vn/vjit

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:

 

đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

 


Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 

 

đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

Thanh Mậu
Viện Công Nghệ Việt - Nhật


Tin liên quan:
>
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?
 
14558136
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×