5 ưu điểm nổi bật của chương trình Cử nhân QTKD ĐH Mở Malaysia tại Việt Nam

Trong bối cảnh du học khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngày càng nhiều thí sinh chuyển hướng quan tâm sang hình thức “du học tại chỗ” - với các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam.
Trong đó, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (QTKD) do ĐH Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) hợp tác với trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai tại Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh. Cùng “giải mã” 5 ưu điểm nổi bật của chương trình này nhé!

OUM - Trường đại học uy tín, Tier-5 tại Malaysia

OUM là trường Đại học thuộc Top 10 trường hàng đầu tại Malaysia, được SETARA (tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia đánh giá đạt Tier 5 (cấp độ 5) - Excellent. Đây là cấp độ cao nhất hiện nay dành cho một trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia do Cục Quản lý chất lượng cho các học viện giáo dục chuyên sâu tại Malaysia phối hợp với Cục Kiểm định chất lượng Malaysia (MQA) khảo sát.

 

5 ưu điểm nổi bật của chương trình Cử nhân QTKD ĐH Mở Malaysia tại Việt Nam 22
Sinh viên Việt Nam theo học tại Đại học Mở Malaysia

Với chất lượng đào tạo đã được kiểm định, OUM thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ Cử nhân, Kỹ sư đến Thạc sĩ, Tiến sĩ với quy mô hơn 79.000 người học. Chọn OUM nghĩa là bạn đã tham gia vào mạng lưới học viên toàn cầu của trường đại học uy tín này.

Chương trình đào tạo hiện đại theo tiêu chuẩn Vương quốc Anh

Là trường đại học đa ngành, OUM đặc biệt được biết đến với thế mạnh đào tạo nhóm ngành kinh tế - quản trị, tài chính - ngân hàng,... và được đánh giá là nơi đào tạo đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho Malaysia và Quốc tế. Chương trình đào tạo ngành QTKD tại OUM được thiết kế theo tiêu chuẩn của các nền giáo dục phát triển nhất, như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh quốc tế trước khi chọn học chuyên sâu về một trong 03 chuyên ngành gồm Marketing, Tài chính - Ngân hàng và Quản trị nhân sự, với nội dung được cập nhật thường xuyên những kiến thức chuyên ngành mới nhất, đồng thời chú trọng kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp đa quốc gia.

Môi trường học tập hiện đại ngay tại Việt Nam

Đối tác đào tạo chương trình QTKD OUM tại Việt Nam là trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), được biết đến với chiến lược hợp tác quốc tế hiệu quả trong nhiều năm qua và định hướng đào tạo hiện đại, chú trọng phát triển tối đa tiềm năng của mỗi sinh viên.

 

5 ưu điểm nổi bật của chương trình Cử nhân QTKD ĐH Mở Malaysia tại Việt Nam 46

Môi trường học tập năng động của sinh viên chương trình QTKD OUM tại HUTECH

Trong suốt quá trình học tập, sinh viên có dịp trải nghiệm môi trường đại học năng động với hoạt động ngoại khóa đa dạng: các câu lạc bộ, sân chơi học thuật, năng khiếu, các chương trình thiện nguyện,... - theo đúng tinh thần chú trọng năng lực thực hành xã hội, phát huy tốt nhất năng khiếu cá nhân mà những trường đại học hàng đầu thế giới hướng đến, phát triển toàn diện theo chuẩn mực của một sinh viên quốc tế ngay tại Việt Nam.
Đa dạng cơ hội trao đổi, chuyển tiếp quốc tế và cơ hội nghề nghiệp

Với lợi thế là trường đại học uy tín trong hợp tác quốc tế, HUTECH mang đến cho sinh viên các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế đa dạng cùng các học kỳ trao đổi với nhiều trường đại học danh tiếng - ngoài OUM còn có ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH Cergy-Pontoise (Pháp), ĐH Avans (Hà Lan), ĐH DANIA (Đan Mạch),... kiến tạo môi trường “đa văn hóa” để trau dồi kỹ năng hội nhập của bản thân - không chỉ trong hoạt động học tập mà còn trong cuộc sống. Trong đó, sinh viên chương trình OUM - HUTECH có thể tham gia học tập tại Malaysia trong các chuyến tham quan học tập ngắn hạn, hoặc tham gia các học kỳ trao đổi, chuyển tiếp học tập với hồ sơ thủ tục đơn giản, thuận lợi thực hiện ước mơ hội nhập.

Học phí ưu đãi, được đào tạo tiếng Anh tăng cường

Với hình thức đào tạo đặc thù, sử dụng giáo trình của trường đại học nước ngoài, do giảng viên nước ngoài giảng dạy nên học phí của chương trình hợp tác quốc tế thường sẽ cao hơn so với đại học trong nước. Tuy nhiên, nhằm mang đến cơ hội học tập cho đông đảo sinh viên, chương trình Cử nhân QTKD OUM - HUTECH có học phí ưu đãi: Sinh viên học 08 học kỳ với học phí 25 triệu đồng/học kỳ - mức học phí vừa tầm với số đông sinh viên.

5 ưu điểm nổi bật của chương trình Cử nhân QTKD ĐH Mở Malaysia tại Việt Nam 68

Sinh viên HUTECH có nhiều cơ hội giao lưu văn hóa với các sinh viên quốc tế

Ngoài ra, sinh viên chưa đạt trình độ tiếng Anh cần thiết sẽ được đào tạo tiếng Anh miễn phí trước khi bước vào học chuyên ngành, đảm bảo khả năng ngoại ngữ để tiếp thu kiến thức và tương tác với giảng viên nước ngoài một cách hiệu quả. Tốt nghiệp chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do OUM cấp - vũ khí đắc lực để tự tin trở thành công dân toàn cầu.
Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 30/9/2020.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - 0901457798
 

14585785
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×