Teen cả nước tung loạt "shoot" hình độc lạ

Gần 4 tháng kể từ lúc phát động cuộc thi, teen THPT cả nước đã có hành trình ấn tượng với những bộ ảnh kỷ yếu độc lạ, đậm chất sáng tạo tại cuộc thi Thiết kế áo lớp 2021.

Sau khi nhận đề bài chủ đề “Chạm”, 20 đội thi xuất sắc với bộ quà tặng gồm áo, mũ, cờ lớp được tài trợ 100% từ Đại học Công nghệ TPHCM - HUTECH đã tiến hành chụp ảnh kỷ yếu, đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Một ảnh trong bài dự thi của lớp 12A3 - THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang) với định dạng tạp chí đầy chuyên nghiệp.

 

   Với chủ đề khoa học viễn tưởng, sáng tạo và thú vị bộ ảnh kỷ yếu của tập thể 12 Chuyên Anh 2 - THPT Thoại Ngọc Hầu (An Giang) gây thích thú cho nhiều người.                                                                                

Không ngại “đu trend” và biến hóa, teen 12/2 - THPT Dương Quang Đông (Trà Vinh) có một bộ ảnh “để đời” với những trận cười tẹt ga.

Cuộc thi còn nhắc nhớ các teen THPT về ước mơ, hoài bão và dám thực hiện. Tập thể 10 Chuyên Tin - THPT Lê Quý Đôn (Quảng Trị) cùng nhau mơ lớn, thực hiện bộ hình ngay phòng thực hành quen thuộc

Thiết kế áo lớp còn là nơi các teen gây ấn tượng với loạt châm ngôn, chia sẻ về thanh xuân. Với lớp 12A9 - THPT Xuân Thọ (Đồng Nai), “Tuổi thanh xuân, đôi khi chẳng cần một lý do, cũng chẳng cần một lời kết có hậu, chỉ cần biết là trong những giây phút ấy, ta đã hết mình với những cảm xúc trong veo nhất, đơn thuần nhất…”

Teen THPT không ngừng sáng tạo trong trang phục áo lớp do chính mình thiết kế Tập thể 12A5 - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Gia Lai) tham gia cuộc thi không quên tuyên truyền thông điệp chống dịch Covid-19 trong màu sắc nhí nhố tuổi học trò                                                                                        

Riêng với lớp 12A5 - THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang), cuộc thi là nơi để cả lớp “cùng nhau” mơ ước, “cùng nhau” lưu giữ những kỷ niệm quý giá tuổi học trò.

Tập thể 12A8 - THPT Tân Thông Hội (TP.HCM) lan tỏa tư duy tích cực tại cuộc thi Thiết kế áo lớp 2021.

Thêm một đối thủ từ THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang) - trường đoạt giải có tổng số lượng tác phẩm và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất, lớp 12A7 biến cuộc thi thành cơ hội đi chơi xa, giải tỏa căng thẳng.

Với 12A10 - THPT Nguyễn Văn Thoại (An Giang) thử thách chụp hình kỷ yếu ở vòng 2 cuộc thi là cơ hội để khoe chất riêng, “kool ngầu” của các thành viên.

Cuộc thi còn là nơi các teen THPT thực hiện tinh thần sáng tạo, sáng tạo không ngừng. Để thực hiện bộ hình trong tình hình giãn cách xã hội do dịch, tập thể 11A3 - THPT Dĩ An (Bình Dương) đã màn “biến hóa khôn lường” để bộ hình đủ mặt các thành viên.

Thiết kế áo lớp với 12A2 - THPT Tân Phú (Đồng Nai) là nơi để từng mảnh ghép trong lớp tạo thành một bộ ảnh trọn vẹn, trở thành một mảnh ký ức trong nhau.

Lớp 12KD14 - THPT Chợ Gạo (Tiền Giang) lại chọn thể hiện tình cảm cho nhau trong bộ hình kỷ yếu, “Vô tình gặp gỡ rồi mang theo nhiều mộng mơ”.

Phần thi chụp ảnh kỷ yếu cũng là cầu nối để các bạn học sinh cùng nhau ước mơ và “hiện thực hình ảnh”. Tập thể 12A1 - THPT Nguyễn Văn Thoại gửi gắm tinh thần dám thử dám làm.

Ngoài các lớp cuối cấp THPT, cuộc thi còn có cuộc tham gia của “tân binh THPT”. Lớp 10A1 - THPT Cần Thạnh (TP.HCM) đã có khởi đầu cùng nhau thật nhiều dấu ấn và màu sắc.

Các teen THPT Thiết kế áo lớp 2021 cũng không quên lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Chiếc áo lớp từ HUTECH đồng hành cùng các thành viên lớp 12A11 - THPT Hiếu Phụng (Vĩnh Long) trong mọi hoạt động vui chơi đến vệ sinh trường.

Một trong những tập thể nhận được vé vàng từ Ban Giám khảo cuộc thi, lớp 12A2 - THPT Long Hải - Phước Tỉnh (Bà Rịa - Vũng Tàu) cháy hết mình, thực hiện mọi ý tưởng với bộ quà tặng.

Tập thể 12A9 - THPT Tân Phú (Đồng Nai) nhân buổi chụp ảnh tổ chức đi chơi tại công viên.

Thiết kế áo lớp cũng tạo cơ hội cho các teen hiểu hơn giáo viên chủ nhiệm, gần gũi và tạo thêm kỷ niệm cùng nhau. Các thành viên 12A8 - THPT Xuân Lộc (Đồng Nai) như trẻ thơ bên cô giáo chủ nhiệm.

Theo Saostar


TIN LIÊN QUAN
Hành trình trao giải Cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Biết tin gì chưa #teamáolớp ơi, sắp tới đây hành trình trao giải kết nối HUTECH với các trường THPT sẽ chính thức bắt đầu. Hàng tỷ đồng học bổng sẽ tìm thấy chủ nhân đích thực của mình, bấy nhiêu đấy ...
Chung cuộc: Gọi tên "Ngôi vương" mùa 03 cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 'On-air' từ ngày 08/12/2021, đồng hành cùng các teen THPT, cuộc thi Thiết kế áo lớp 2022 Bản sắc thật tự hào khi trở thành sân chơi giúp các teen THPT thể hiện bản sắc và chắp cánh ước mơ. Từ những thiết kế ...
Công bố 03 Giải Khuyến khích các hạng mục: Thiết kế ấn tượng nhất, Ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất, và Video ấn tượng nhất Sau những màn khoe bản sắc quá đỗi nhiệt tình đến từ các lớp, BTC đã chọn được những đội thi xuất sắc nhất ghi tên mình tại những giải thưởng ấn tượng. BTC sẽ lần lượt công bố kết quả chính thức trên fanpage ...
Gọi tên 'Trường có nhiều bài dự thi nhất và tỷ lệ lớp tham gia cao nhất' mùa 03 Khát khao chinh phục ngôi vương, xông xáo thiết kế và nộp bài liền tay là những sự thật khi nói về trường THPT Phan Văn Hòa (Vĩnh Long). Đây là trường có tổng số lượng bài dự thi khủng với rất nhiều tập thể ...
Lộ diện top 8 bước vào vòng 3: video-so trendy Sau 5 ngày kêu gọi bình chọn những bộ ảnh kỷ yếu trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM, cùng với đó là những quyết định từ phía Hội đồng chuyên môn, top 8 xuất sắc nhất của vòng 2 đã chính thức lộ ...
Muôn mặt cảm xúc cùng 'CÂU CHUYỆN ÁO LỚP' MÙA 3 Series Câu chuyện áo lớp khai thác những câu chuyện đặc sắc từ các album áo lớp từ các bảng đấu vòng 2. Cùng bình chọn và khích lệ tinh thần các tập thể lớp tại vòng 2 cuộc thi này mọi người ...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445.2222 - 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn