Chương trình MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn của nhà quản trị tài năng

Dân trí

Để đón đầu những cơ hội thăng tiến và làm chủ công việc kinh doanh trong nền kinh tế tri thức, một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chất lượng sẽ là hướng đi đáng tin cậy đối với các doanh nhân.

Trong đó, chương trình MBA quốc tế hợp tác đào tạo ngay tại Việt Nam sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho doanh nhân trẻ có mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn nhưng vẫn đảm bảo công việc hiện tại. Tại đây, Chương trình MBA từ Đại học Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) đào tạo tại Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của đông đảo học viên.

MBA OUM - Nền tảng vững vàng từ chương trình đẳng cấp quốc tế

OUM là trường thuộc Top 7 trường Đại học hàng đầu tại Malaysia với quy mô đào tạo hơn 79.000 sinh viên từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Đây cũng là trường đại học sở hữu chương trình đào tạo chất lượng, uy tín, đặc biệt là chương trình MBA được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế hài hòa, hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng hoạch định chiến lược, tư duy quản trị,... - nền tảng vững chãi và chắc chắn vô cùng thiết yếu để trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Chương trình MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn của nhà quản trị tài năng - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

 
Chương trình MBA OUM - nền tảng cần thiết cho một nhà quản lý trong thời đại hội nhập

Đặc biệt, học viên của chương trình MBA OUM tại HUTECH còn học tập thông qua phần mềm giáo dục OUM App (áp dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android). Đây là một bước tiến về mặt ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, giúp người học linh hoạt trong học tập, dễ dàng tiếp cận với các nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio) luôn được cập nhật thường xuyên. Thông qua đó, học viên có thể liên tục bổ sung những kiến thức mới nhất về lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, quản trị luôn thay đổi.

Chương trình MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn của nhà quản trị tài năng - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Học viên học tập với những giáo sư hàng đầu của OUM cùng kho học tập phong phú thông qua OUM App

Bà Kamarian - Giám đốc chương trình MBA OUM, nhận định: “Với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, học viên được trải nghiệm một chương trình học tập hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn đào tạo MBA của các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ. Không chỉ truyền đạt kiến thức, các giáo sư giàu kinh nghiệm đồng thời cũng là người chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thông qua các tình huống thực tiễn, đáp ứng nhu cầu công việc kinh doanh thực tế của người học”.

Khẳng định giá trị chiến lược, tự tin chinh phục thành công

Với mục tiêu tập trung hoàn thiện kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và quản trị hiện đại, chương trình MBA OUM chính là cơ hội để các doanh nhân trẻ hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm từ quá trình trải nghiệm thực tế, qua đó khai thác tiềm năng vốn có của bản thân để bứt phá khả năng quản lý. Song hành cùng khối kiến thức vững vàng, môi trường học tập cũng kết nối các doanh nhân thành đạt, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, khả năng tiếp thu, phân tích, giải quyết vấn đề, xây dựng mạng lưới quan hệ rộng rãi, bền chất để tối ưu hóa các tiêu chí thiết yếu cho một người lãnh đạo thành công.

Chương trình MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn của nhà quản trị tài năng - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Học viên chương trình MBA OUM - HUTECH nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) với chất lượng hàng đầu đã trở thành điểm đến đáng tin cậy để thực hiện liên kết đào tạo từ các học viện, đại học uy tín trên toàn thế giới. Và chương trình MBA OUM cũng không là ngoại lệ khi học phần giảng dạy luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia và học viên. Khảo sát cho thấy, trên 96% học viên hoàn thành chương trình MBA OUM tại HUTECH đã và đang trên đà thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp tên tuổi như Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts & Young, Vietcombank,... hoặc đang đạt được những thành công với công ty, doanh nghiệp riêng. Ở đây, MBA OUM không chỉ hỗ trợ nâng cao tri thức mà còn là “bảo chứng” giá trị cho sự hoàn thiện vai trò quản trị của các nhà lãnh đạo.

Chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt vào buổi tối và ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên - những doanh nhân bận rộn. Với học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng, học viên hoàn thành khóa học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận, có giá trị quốc tế và đặc biệt là giá trị kiến tạo thành công.

Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 31/8/2020.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 0901457798

https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/chuong-trinh-mba-dh-mo-malaysia-lua-chon-cua-nha-quan-tri-tai-nang-20200724200528742.htm?fbclid=IwAR3fxXVigtD5ny8-bYg861ejWRzQtgguqpUTrTVfrOBCWvGBDCmcuW25WVI
Trường Thịnh

0
Đính kèm:
×