Hoàn thiện năng lực quản trị thời hội nhập với bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM)

Trước làn sóng kinh tế hội nhập toàn cầu, yêu cầu về tư duy chiến lược cho những nhà quản trị, lãnh đạo cao cấp cũng ngày càng khắt khe hơn. Hoàn thiện bản thân với chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nhân, kể cả những doanh nhân thành đạt. 

 

Hoàn thiện năng lực quản trị thời hội nhập với bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM)

Với giá trị giáo dục quốc tế, thuận lợi để nâng cao kiến thức chuyên môn nhưng vẫn đảm bảo công việc, các khóa MBA quốc tế hợp tác đào tạo ngay tại Việt Nam ngày càng khẳng định được ưu thế. Trong đó, chương trình MBA do Đại học Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) hợp tác đào tạo tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được xem là ưu tiên hàng đầu của nhiều học viên trong thời gian qua.

MBA OUM - Bệ phóng hội nhập thế giới kinh doanh toàn cầu

Đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu tại Malaysia với quy mô đào tạo hơn 79.000 sinh viên từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ, OUM là trường đại học sở hữu chương trình đào tạo chất lượng, uy tín, đặc biệt là chương trình MBA được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó, chương trình MBA đặc biệt được thiết kế hài hòa, hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng hoạch định chiến lược, tư duy quản trị,... - nền tảng vững chãi và chắc chắn vô cùng thiết yếu để trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Tại HUTECH, chương trình được triển khai với sự kết hợp chặt chẽ với ứng dụng công nghệ, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu nâng cao trình độ của học viên. Với phần mềm giáo dục OUM App (áp dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android), phương pháp giảng dạy này là một bước tiến về mặt ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, giúp người học linh hoạt trong học tập, dễ dàng tiếp cận với các nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio) luôn được cập nhật thường xuyên. Thông qua đó, học viên có thể liên tục bổ sung những kiến thức mới nhất về lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, quản trị luôn thay đổi.

Bà Kamarian - Giám đốc chương trình MBA OUM, nhận định: "Với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, học viên được trải nghiệm một chương trình học tập hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn đào tạo MBA của các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ. Không chỉ truyền đạt kiến thức, các giáo sư giàu kinh nghiệm đồng thời cũng là người chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thông qua các tình huống thực tiễn, đáp ứng nhu cầu công việc kinh doanh thực tế của người học". 

 

Hoàn thiện năng lực quản trị thời hội nhập với bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Ảnh 1.

Học viên MBA OUM học tập trong môi trường hiện đại, được hỗ trợ thuận tiện với phần mềm giáo dục OUM App

Tự tin khởi nghiệp toàn cầu với bằng cấp giá trị Quốc tế ngay tại Việt Nam

Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với chất lượng hàng đầu đã trở thành đối tác đáng tin cậy để thực hiện liên kết đào tạo từ các học viện, đại học uy tín trên toàn thế giới. Trong đó, chương trình MBA OUM được xem là bệ phóng thành công cho nhiều doanh nhân. Khảo sát cho thấy, trên 96% học viên hoàn thành chương trình MBA OUM tại HUTECH đã và đang trên đà thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp tên tuổi như Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts & Young, Vietcombank,... hoặc đang đạt được những thành công với công ty, doanh nghiệp riêng. Ở đây, MBA OUM không chỉ giúp nâng cao tri thức mà còn là minh chứng rõ nét cho vai trò quản trị của các nhà lãnh đạo.
 

Hoàn thiện năng lực quản trị thời hội nhập với bằng MBA ĐH Mở Malaysia (OUM) - Ảnh 2.
Học viên được nhận bằng MBA quốc tế do OUM cấp, có giá trị cho công cuộc hội nhập toàn cầu

Với mục tiêu tập trung hoàn thiện kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và quản trị hiện đại, chương trình MBA OUM chính là cơ hội để các doanh nhân trẻ hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm từ quá trình trải nghiệm thực tế, qua đó khai thác tiềm năng vốn có của bản thân để bứt phá khả năng quản lý. Song hành cùng khối kiến thức vững vàng, môi trường học tập cũng kết nối các doanh nhân thành đạt, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, khả năng tiếp thu, phân tích, giải quyết vấn đề, xây dựng mạng lưới quan hệ rộng rãi, bền chất để tối ưu hóa các tiêu chí thiết yếu cho một người lãnh đạo thành công.

Chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt vào buổi tối và ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Với học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng, học viên hoàn thành khóa học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận, có giá trị quốc tế và đặc biệt là giá trị kiến tạo thành công.

Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 15/9/2020.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - 0901457798

 

14591206
×