VIANCO, ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ – ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN HUTECH

Vianco hân hạnh trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng nhiều hoạt động của sinh viên Chương trình Cử nhân Quốc tế - ĐH CY Cergy Paris Université (CYU) thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH trong nhiều năm qua. Đặc biệt là vai trò nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi DIY FOOD IDEAS - MÓN ĂN NGON MÙA GIÃN CÁCH, Vianco mong muốn các em sinh viên có nhiều trải nghiệm và kiến thức chuyên sâu hơn trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch, giúp các em có cơ hội được cọ xát, trau dồi để thỏa sức đam mê với nghề. Sắp tới Vianco sẽ tiếp tục cùng đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của các bạn sinh viên CYU.

Cuộc thi cũng chính là sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp nâng cao tinh thần lạc quan đến các bạn sinh viên trẻ yêu thích nấu ăn, cùng nhau sáng tạo chia sẻ những thông điệp ý nghĩa động viên mọi người cùng vượt qua đại dịch. Không chỉ dừng lại ở cuộc thi nấu ăn này, Vianco luôn mong muốn đồng hành hợp tác lâu dài với nhà Trường với các hoạt động tiếp theo trong tương lai nhằm hỗ trợ và nâng tầm chuyên môn để các bạn sinh viên tự tin tiếp bước vào nghề.

VIANCO, ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ – ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN HUTECH 18
Cùng với cuộc thi DIY FOOD IDEAS - MÓN ĂN NGON MÙA GIÃN CÁCH, Vianco tiếp bước hành trình lan tỏa các giá trị tích cực và an lành nhất đến sức khỏe và tinh thần đến mọi người qua từng bữa ăn ngon - chính là sứ mệnh mà Vianco đang nỗ lực phát triển hàng ngày. Trải qua 63 năm, từ khi đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng thương hiệu Việt Ấn - tiền thân của Vianco, giá trị cốt lõi - gia vị thiên nhiên vẫn được giữ vững, với những sản phẩm vàng son đáng tự hào: bột Cà Ry Việt Ấn hiệu Đầu Bếp Ấn Độ, Ngũ Vị Hương hiệu Con Nai… đã đồng hành cùng gian bếp Việt qua nhiều thế hệ.

VIANCO, ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ – ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN HUTECH 27
Gia Vị Thiên Nhiên Việt Ấn khởi nguồn tại Sài Gòn năm 1958
 
Khởi đầu bằng công thức gia vị Cà ri bí truyền được “Ông đầu bếp Ấn Độ” Hari – nhà đồng sáng lập Việt Ấn mang đến Sài Gòn, kết hợp với sự am hiểu khẩu vị tiêu dùng của người Việt Nam, ông Châu Tư và ông Hari đã cân bằng lại công thức mới, cho ra đời sản phẩm Cà ri Đầu Bếp Ấn Độ dành riêng cho người Việt, rất được yêu chuộng, trở thành sản phẩm chủ lực của Việt Ấn. Tiếp tục phát huy và bứt phá thành công trên thị trường, Việt Ấn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm gia vị kết tinh từ thiên nhiên: Ngũ Vị Hương hiệu Con Nai, gia vị nấu các món truyền thống đã tạo nên tên tuổi cho nền ẩm thực Việt như Phở, Bún Bò Huế, Bò Kho…

VIANCO, ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ – ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN HUTECH 40
Xưởng sản xuất Gia vị Thiên Nhiên Vianco – Việt Ấn ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến
 

Việt Ấn không ngừng phát triển từ “Hãng Bột” trở thành “Tổ sản xuất tập thể Việt Ấn”, rồi “Hợp Tác Xã Việt Ấn” năm 1985. Năm 1989, sau khi đất nước mở cửa, Việt Ấn đã nắm bắt cơ hội tiếp nhận vốn từ các nhà đầu tư Úc để phát triển thành Xí nghiệp Liên doanh VIANCO. Nhờ được đầu tư bài bản, tiếp cận và ứng dụng máy móc khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quy trình sản xuất sản phẩm, Vianco – Gia Vị Việt Ấn không ngừng phát triển, đạt được nhiều danh hiệu: 

  • Hàng Việt Nam chất lượng cao

  • Sản phẩm tiêu biểu của ngành công nghiệp Việt Nam 

  • Chứng nhận ISO 2200 (năm 2020)

  • Cùng nhiều huy chương tại các hội chợ triển lãm quy mô toàn quốc...

Chặng đường 63 năm qua, Vianco – Gia Vị Việt Ấn tiến từng bước chắc chắn, được người tiêu dùng tin tưởng không chỉ bởi chất lượng thơm ngon cho món ăn, mà còn ở tính dược trong các loại thảo mộc được tuyển lựa làm nguyên liệu sản xuất gia vị. Chúng giúp tăng sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như cảm cúm, cholesterol xấu, ung thư. Ví dụ, tỏi giúp ngừa cảm cúm, hoa hồi giảm trầm cảm và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đinh hương bảo vệ xương khớp và diệt khuẩn, v.v.


VIANCO, ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ – ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN HUTECH 65
63 năm Vianco – Gia vị Việt Ấn, gia vị chuẩn ngon qua bao thế hệ
 
Trong phong cách sống hiện đại ngày nay, gia vị thiên nhiên Vianco - Việt Ấn trở thành giải pháp cho bữa cơm mỗi gia đình thêm “vẹn nguyên vị”, làm nền tảng vững chắc cho niềm hạnh phúc. Đặc biệt, trong mùa dịch COVID, việc tăng cường sức đề kháng là yếu tố tiên quyết, lựa chọn gia vị thiên nhiên từ các thảo mộc như một các bảo vệ sức khỏe, mà chúng ta có thể “sống an vui” qua từng bữa cơm hàng ngày!
14597286
×