VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ

VIVA House of Wine hân hạnh trở thành nhà tài trợ, đồng hành với sinh viên Chương trình Cử nhân Quốc tế - ĐH CY Cergy Paris Université (CYU) thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH. VIVA House of Wine luôn tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các loại rượu chất lượng cao, đem đến các loại rượu tốt nhất trên thế giới khi đến với hoạt động Challenge Week 2022, hoạt động dành cho sinh viên đang theo học chương trình CYU.
VIVA House of Wine luôn hy vọng sẽ cùng đồng hành với sinh viên CYU trong thời gian được trải nghiệm, cọ xát, trau dồi kiến thức và thỏa sức tìm hiểu chuyên sâu về nghề.

VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ 19

Challenge Week 2022 là hoạt động truyền thống dành cho sinh viên CYU. Các bạn sinh viên sẽ đón nhận những thử thách với các chủ đề khác nhau mỗi tuần như xây dựng mô hình nhà hàng từ khâu chế biến đến phục vụ thực khách. Không chỉ dừng lại tại các thử thách mỗi tuần, sau khi kết thúc sinh viên CYU sẽ được thưởng thức bữa tiệc Farewell Cocktail như buổi tổng kết đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên. Chính vì thế, VIVA House of Wine luôn mong muốn được đồng hành và hợp tác lâu dài với nhà Trường, các hoạt động tiếp theo trong tương lai và nâng tầm chuyên môn cho các bạn sinh viên.

VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ 26

Bữa tiệc FAREWELL COCKTAIL, sinh viên chương trình CYU và các chuyên gia từ VIVA House of Wine chia sẻ những kiến thức và tình yêu đặc biệt dành cho những chai rượu vang nổi tiếng trên thế giới. VIVA House of Wine là nhà nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các loại rượu chất lượng cao, đem đến các loại rượu tốt nhất trên thế giới. Và cũng là chuỗi cửa hàng “Concept store”, nơi bạn có thể say mê trong thế giới của những chai rượu đẳng cấp cùng với một không gian thiết kế mang đầy tính trải nghiệm.

VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ 34

VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ 37

VIVAHOUSE OF WINE ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CY CERGY PARIS UNIVERSITÉ 40

Nếu bạn là một người ưa trải nghiệm mới mẻ hay là người đam mê văn hóa ẩm thực phương Tây thì bạn cùng người thân, bạn bè của mình đừng bỏ qua Pixel Restaurant. Một bữa tiệc mang đậm chất Pháp không dừng lại ở việc cùng nhau ăn ngon, uống rượu vang, mà còn trải nghiệm một nền văn hóa, một phong cách thưởng thức. Tất cả những yếu tố thanh tao và duy mỹ trên sẽ giúp bạn nâng tầm “văn hóa thưởng thức” của chính bản thân mình.

Thực hiện: Đoan Trang

14600973
×