Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018

Sáng 29/03, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra “Lễ trao huy hiệu Đảng, Tổng kết hoạt động Đảng bộ năm 2018 và Triển khai nhiệm vụ năm 2019 - Triển khai chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị & Công tác dân vận năm 2019”.
 
Tham dự buổi Lễ là TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường, GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc - Ủy viên Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên thuộc Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, Đảng bộ, Ban Chính trị và các bạn Đoàn viên ưu tú đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 vừa qua.
 
Mở đầu buổi Lễ, TS. Kiều Tuân đã thay mặt Ban thường vụ Thành Ủy TP.HCM và Đảng bộ HUTECH trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đ/c - GS. Hoàng Hưng - Giảng viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Hữu Giảng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Chính trị - Quốc phòng HUTECH. Cả hai thầy đều là những Đảng viên ưu tú, có nhiều năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển giáo dục tại HUTECH nói riêng và cho đất nước nói chung.

 
Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 11

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 14

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 17

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 20
TS. Kiều Tuân trao huy hiệu Đảng cho GS. Hoàng Hưng (ảnh trên) và Đ/c Nguyễn Hữu Giảng
 
Tiếp tục chương trình, ThS. Trà Thị Thảo - Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó trưởng khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng đã thay mặt Đảng bộ, báo cáo tổng kết hoạt động của Đảng bộ trong năm 2018. Theo đó, Đảng bộ HUTECH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được Thành Ủy, Trung Ương giao phó đối với một Đảng bộ ngoài công lập như: Góp phần ổn định tình hình Chính trị, An ninh trong Trường học và địa bàn sở tại của Trường; Thực hiện tốt các chỉ thị về quyền lợi, đảm bảo quyền lợi cá nhân của mọi thành viên đang hoạt động, công tác tại Trường; Hoàn thành tốt chỉ thị 34 của Trung ương về đẩy mạnh công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng cho sinh viên, học viên trong Nhà trường; Hoàn thành tốt chỉ thị 05 về việc đẩy mạnh phong trào “học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đối với sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường; Thực hiện tốt đề án 02 về chống tình hình tự diễn biến, tự chuyển hóa tư tưởng chính trị và suy đồi đạo đức đối với Cán bộ, Đảng viên trong Nhà trường; Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động, phong trào sinh viên, thanh niên đối với tổ chức Đoàn - Hội trong Trường và hoàn tất tốt các Công tác đảm bảo chất lượng…

 
Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 31
ThS. Trà Thị Thảo thay mặt Đảng bộ tổng kết những hoạt động của Đảng bộ trong năm 2018

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 38
TS. Kiều Tuân chỉ đạo và định hướng công tác, nhiệm vụ cho Đảng bộ trong năm 2019

 
Đại diện Đảng bộ HUTECH, TS. Kiều Tuân cũng đã gửi lời cám ơn và chúc mừng tập thể HUTECH với những thành tích xuất sắc và nhiệm vụ hoàn thành sau một năm nỗ lực, phấn đấu. Bên cạnh đó, thầy cũng đưa ra chỉ đạo, định hướng cho công tác, nhiệm vụ Đảng bộ năm 2019. Theo thầy, trong năm 2019, HUTECH cần hoàn thành tốt các công tác: Hỗ trợ tối đa, tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập, nghiên cứu và đạt được các thành tích tốt đẹp trong quá trình học tập tại trường; đẩy mạnh các phong trào Nghiên cứu khoa học công nghệ trong Giảng viên, sinh viên và đoàn kết, cùng nhau xây dựng môi trường giảng dạy và làm việc hiệu quả, xây dựng đội ngũ nhân lực tâm huyết, chuyên môn cao để phục vụ cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.
 
Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 46

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 49
Đại diện Chi bộ 02, Chi bộ 05 và Chi bộ 14 nhận khen thưởng
 
Đặc biệt, tại Lễ tổng kết, Đảng bộ HUTECH cũng chính thức khen thưởng cho 03 tập thể gồm Chi bộ 02, Chi bộ 05 và Chi bộ 14 cùng 50 cá nhân, Đảng viên, Đoàn viên ưu tú đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng bộ năm 2018.
 
Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 59

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 62

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 65

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 68

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 71

Đảng bộ HUTECH trao huy hiệu Đảng và tổng kết, khen thưởng hoạt động năm 2018 74
50 Đảng viên, Đoàn viên ưu tú được tuyên dương khen thưởng vì đã góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2018
 
“Nhiệm vụ càng có những bước tiến mới sẽ càng có nhiều thử thách mới, mong tập thể chúng ta đoàn kết và cố gắng hơn trong năm mới để đạt thêm nhiều thành tích mới” - là những điều TS. Kiều Tuân chia sẻ và mong muốn Đảng bộ HUTECH thực hiện được trong năm 2019. Hy vọng rằng, tập thể HUTECH sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết hơn để tạo dựng nhiều giá trị giáo dục mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng giao phó và ngày một tiến xa hơn trong sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
14575690
×