[THÔNG BÁO] Về việc đẩy mạnh xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TP HỒ CHÍ MINH

BCH ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

***

Số: 02/TB-ĐTN

 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 9 năm 2021

 

THÔNG BÁO

V/v đẩy mạnh xây dựng không gian văn hóa gắn với cuộc đời, sự nghiệp, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

Năm học 2021 - 2022

__________

 

Căn cứ theo Hướng dẫn của Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM, Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo đến các đoàn viên các khóa 18, 19, 20, 21 các nội dung về xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh như sau:

 

1. Triển khai các cuộc thi, hoạt động về việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các Đoàn khoa/viện chủ động lập kế hoạch, triển khai các cuộc thi, hoạt đông về việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Đoàn viên, sinh viên đơn vị mình tham gia học hỏi. Chỉ đạo Khoa Luật, khoa Trung Quốc học, Viện Công Nghệ Việt - Nhật, khoa Tiếng Anh tổ chức các chương trình, hoạt động điểm để các Đoàn khoa/viện khác tham gia, học hỏi, về tổ chức cho Đơn vị mình.

2. Triển khai chuyên mục sách về Bác Hồ.
Đoàn trường, Đoàn khoa/viện phối hợp với Thư viện để tổ chức các hoạt động quyên góp, triển lãm sách về Bác Hồ. Tổ chức thường xuyên định kỳ 1 tháng 1 lần sinh hoạt về các cuốn sách chủ đề về Bác Hồ. Thực hiện webside sách online của Thư viện trường về sách tư tưởng Hồ Chí Minh phục vụ cho Đoàn viên, sinh viên toàn trường.
3. Triển khai không gian ảo triển lãm hình ảnh về Bác Hồ.
Đoàn trường phối hợp với các Đơn vị liên quan thành lập một không gian ảo trên mạng thông qua các phần mềm hỗ trợ để tiến hành một không gian triễn lãm ảnh về Bác Hồ danh riêng cho Đoàn viên, sinh viên HUTECH tham quan, tìm hiểu.
 

Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị các Đoàn Khoa/viện, Chi Đoàn triển khai nghiêm túc nội dung của thông báo. Mọi thắc mắc liên hệ Văn phòng Đoàn trường (ĐT: 028 5445 4777, Email:doanthanhnien@hutech.edu.vn).
 

Nơi nhận:

- BCH Đoàn Khoa/viện;

- BCH Chi Đoàn;

- Lưu VP.

TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG

BÍ THƯ

 

(Đã ký)

 

Nguyễn Gia Huy

14602345
×