Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện"

Ngày 21,22/10/2017 vừa qua Đội Công Tác Xã Hội HUTECH đã tổ chức thành công chương trình "Cắm trại truyền thống với chủ đề Lửa Thiêng Tình Nguyện năm 2017" dành cho các bạn đội viên và sinh viên HUTECH. Chương trình được đông đảo các bạn hưởng ứng nhiệt tình là động lực để BTC chương trình tạo ra nhiều sân chơi mới lạ hơn cho các bạn ở những chương trình lần sau.
Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 4

 

Với phương châm cháy hết mình cùng chương trình các bạn trại sinh đội Công Tác Xã Hội HUTECH đã được chơi những trò chơi vô cùng thú vị và đầy màu sắc do BTC thực hiện nên. 

Nhớ những lúc hành quân lên núi rồi lại teambuilding buổi chiều đầy bột màu, mặc dù thời tiết có hơi khắc nghiệt nhưng cũng không thể ngăn cản đoàn quân "màu áo xanh" tiếp tục đi lên và tiếp tục tham gia chương trình. 
Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 9

Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 12

Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 15

Nhớ tinh thần đoàn kết của các bạn trại sinh lúc hành quân đêm, sự vui tươi của tập thể dục buổi sáng ,đầy năng động với teambuilding dưới biển, ấm áp và đầy sâu lắng với lửa trại , ngọn lửa thiêng đầy sức trẻ, nhiệt huyết, là tuổi xuân là sức sống mang tên Đội Công Tác Xã Hội HUTECH.

Chương trình cắm trại lần này đã để lại trong lòng các bạn trại sinh và BTC nhiều kỉ niệm đáng nhớ và là bài học đầy quý giá cho các thế hệ tiếp theo của Đội về tình anh em, sự đoàn kết và trái tim lớn mang bốn chữ lớn Công Tác Xã Hội.
Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 19

Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 22

Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 25

Đội Công tác xã hội HUTECH tổ chức Hội trại truyền thống "Lửa thiêng tình nguyện" 28






















Thay mặt BTC chương trình xin gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn. các anh chị đã quan tâm đến chương trình của Đội, trong lúc tổ chức chương trình có điều gì sai sót mong mọi người vui vẻ bỏ qua và hẹn gặp lại mọi người ở những chương trình tiếp theo của Đội. Đừng quên ghé lại ngội nhà lớn của chúng ta nhé, gia đình Công Tác Xã Hội HUTECH.
Tin và hình: Đội Công tác xã hội HUTECH

14567295
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×