Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL”

Ngày hội Hiie Global Festival 2018 với chủ đề “The Era of Intergration” của Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) – vừa sôi nổi diễn ra vào ngày 24/11, mang đến sân chơi, địa chỉ giao lưu học hỏi về văn hóa các nước trên thế giới cho các bạn sinh viên.

Đến tham dự ngày hội có TS. Phạm Thị Hải Quỳnh - Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế, ThS. Bùi Phan Khánh - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô của Viện. Nổi bật hơn cả là sự xuất hiện của 16 gian hàng đặc trưng cho 16 quốc gia gồm: Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Thái Lan, Trung Quốc, Đan Mạch, Nga, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Brazil, Hà Lan, Úc và Việt Nam. 

 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 9
 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 12
Đại diện lãnh đạo và các thầy cô Viện Đào tạo quốc tế tham dự chương trình
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Phạm Thị Hải Quỳnh nhấn mạnh sự tự tin và năng động là yếu tố cần thiết đối với sinh viên Viện Đào tạo quốc tế nói riêng và sinh viên HUTECH nói chung trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, cô cũng khẳng định ý nghĩa của việc tổ chức ngày hội giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, nâng cao kiến thức về văn hóa của các quốc gia trên thế giới. 
 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 23

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 26

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 29

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 32

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 35

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 38
Các tiết mục văn nghệ sôi nổi khai mạc "Hiie Golbal Festival"

 
Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự với nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng sắc màu. Đó là phần thi biểu diễn trang phục truyền thống và ẩm thực của các quốc gia; là những gian hàng được trang trí độc đáo làm nổi bật đặc trưng riêng của từng dân tộc.
 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 47

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 50

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 53

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 56

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 59

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 62
 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 66
Ngày hội rực rỡ sắc màu với phần thi trang phục truyền thống các dân tộc


Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 72

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 75

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 78

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 81

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 84

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 87

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 90

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 93
Các hoạt động sôi nổi tại những gian hàng
 
Kết thúc chương trình, ở phần thi trang phục truyền thống, 03 giải thưởng lần lượt thuộc về các đội trình diễn trang phục Ấn Độ, Thái Lan và Anh; ở hạng mục trưng bày gian hàng, 03 giải thưởng lần lượt thuộc về các đội Hà Lan, Nga và Thái Lan. 
 
Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 104

Rực rỡ sắc màu “HIIE GLOBAL FESTIVAL” 107
Các hạng mục dự thi được trao giải

 
Cũng trong khuôn khổ của ngày hội, Viện đã trao thưởng cho 03 tập thể lớp đạt giải trong cuộc thi sáng tạo thiết kế video clip, hình ảnh nhằm tuyên truyền và lan tỏa cho ý thức đeo thẻ sinh viên trong trường. 
Cùng xem lại những hình ảnh của ngày hội "Hiie Golbal Festival" vừa qua
 
Tin: Bích Liên
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572979
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×