Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mang đam mê thiết kế và sáng tạo đến các trường THPT tại TP.HCM

Ngày 14/11 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đến giao lưu với các bạn học sinh trường THPT Phú Nhuận (Q. Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là hoạt động thuộc chuỗi chương trình “Lan tỏa đam mê Thiết kế và Sáng tạo” do Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH phát động.
 
Buổi sinh hoạt có sự tham gia của NTK Từ Nhất Khang - cựu sinh viên, Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang khóa 2016 của HUTECH cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH.

 
Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mang đam mê thiết kế và sáng tạo đến các trường THPT tại TP.HCM 4
NTK Từ Nhất Khang chia sẻ kiến thức về thời trang và những giá trị mà thời trang mang đến 
  
Tại đây, anh Nhất Khang và Ban Chấp hành Đoàn Khoa đã hướng dẫn, hỗ trợ các bạn học sinh trường THPT Phú Nhuận tổ chức thành lập Câu lạc bộ Phú Nhuận Fashion Design (CLB PNFD). Đồng thời, với kinh nghiệm của một nhà thiết kế, anh Nhất Khang đã có những chia sẻ chân thành về ngành Thời trang nói riêng và các công việc gắn với thiết kế, sáng tạo nói chung nhằm giúp các bạn học sinh định hướng đam mê, từ đó có kế hoạch phù hợp để nuôi dưỡng đam mê sáng tạo của riêng mình.
 
Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mang đam mê thiết kế và sáng tạo đến các trường THPT tại TP.HCM 16
Sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH tham gia sinh hoạt CLB PNFD cùng các bạn học sinh 
 
 

25 thành viên của CLB PNFD cũng đã cùng lắng nghe, trao đổi và gửi thắc mắc của mình đến các anh chị “tiền bối” tại HUTECH để tìm hiểu thêm những thông tin, kiến thức về ngành Thiết kế thời trang cùng những xu hướng thiết kế, tầm quan trọng của nền công nghiệp thời trang trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mang đam mê thiết kế và sáng tạo đến các trường THPT tại TP.HCM 28
Các thành viên CLB PNFD tham gia sinh hoạt với sự hướng dẫn của các sinh viên HUTECH
 
Đ/c Phùng Xuân Lộc - Bí thư Đoàn Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật cũng đại diện Ban Chấp hành gửi lời chúc mừng CLB PNFD thành lập, mở ra sân chơi kết nối, giao lưu và cùng giữ vững đam mê sáng tạo của các bạn học sinh trường THPT Phú Nhuận. Bạn cũng cho biết, Ban Chấp hành Đoàn Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH sẽ luôn đồng hành cùng CLB PNFD trong việc chia sẻ, nâng cao kiến thức chuyên môn và hỗ trợ tổ chức các hoạt động học thuật, kết nối đam mê, giúp các bạn hoàn thiện môi trường rèn luyện kỹ năng vẽ và những điều kiện cần thiết để theo đuổi ước mơ thời trang.
 
Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mang đam mê thiết kế và sáng tạo đến các trường THPT tại TP.HCM 41
Đ/c Phùng Xuân Lộc chúc CLB PNFD gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường tương lai.

 
Mang mục tiêu hỗ trợ các bạn học sinh THPT có không gian rèn luyện, nuôi dưỡng tài năng hội họa, thiết kế thời trang, chương trình “Lan tỏa đam mê Thiết kế và Sáng tạo” của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và lan tỏa đến các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và trên cả nước.
 
Tin & Ảnh: Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14588712
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×