Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại

Trở lại trong mùa thứ 3 với chủ đề “BE BEST! FILM MAKERS”, cuộc thi HUTECH Film Fest do Đoàn Khoa Truyền thông - Thiết kế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức hứa hẹn mang đến một sân chơi rộng mở dành cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, mong muốn trở thành các nhà làm phim tài năng, chuyên nghiệp, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực và ý nghĩa đến với cộng đồng thông qua những tác phẩm điện ảnh.

 

Cuộc thi sẽ chính thức được phát động vào ngày 14/4 tới đây với đối tượng dự thi được mở rộng dành cho sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. 
 

Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 13
HUTECH Film Fest 3 sẽ chính thức được phát động vào ngày 14/4 tới đây

 

Với sự đồng hành từ các thương hiệu NVIDIA, Ngôi Sao Tin học, ConceptD, Dell, Gigabyte, Republic of Gamers, Western Digital,... HUTECH Film Fest 3 được kỳ vọng sẽ mang đến một sân chơi triển vọng để các nhà làm phim trẻ tuổi được thỏa sức thể hiện bản lĩnh và đam mê của chính mình. 

 

Được biết, workshop công bố cuộc thi HUTECH Film Fest 3 sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 14/4 tại Hội trường B02.09 - Trụ sở HUTECH. Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên tham gia workshop cũng sẽ có cơ hội giao lưu, lắng nghe những chia sẻ về quy trình làm phim từ đạo diễn Trần Thanh Huy - đạo diễn phim Ròm và đạo diễn Trinh Hoan - đạo diễn hình ảnh từ HK Film để có những chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt đầu hành trình thực hiện bộ phim của mình. 
 

Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 32
Đạo diễn Trần Thanh Huy (trái) và đạo diễn Trinh Hoan (phải) sẽ giao lưu cùng sinh viên HUTECH tại workshop 

 

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, HUTECH Film Fest 3 mang đến cơ hội thể hiện bản thân cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, giúp các bạn thử sức trong các vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, biên tập phim,... và cùng thực hiện những bộ phim ngắn đậm chất điện ảnh, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. 
 

Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 42
HUTECH Film Fest 3 sẽ là sân chơi lý tưởng để các nhà làm phim trẻ tuổi thể hiện bản lĩnh

 

Hãy đến với workshop công bố cuộc thi HUTECH Film Fest 3 - "BE BEST! FILM MAKERS" và sẵn sàng cho những bộ phim mang đậm dấu ấn cá nhân, khẳng định bản lĩnh và đam mê của mình nhé! 

 
Ngày 11/4 vừa qua, Đoàn Khoa Truyền thông - Thiết kế HUTECH cũng đã tổ chức Hội thảo “Phát triển năng lực nghề nghiệp” nhằm hỗ trợ trang bị cho các bạn sinh viên kỹ năng trình bày trước doanh nghiệp, giúp các bạn thêm tự tin khi thực hiện các dự án với sự đồng hành từ các doanh nghiệp. Đây cũng là kiến thức hữu ích để sinh viên Khoa thực hành thực tế việc tiếp xúc, hợp tác cùng các doanh nghiệp trong các dự án truyền thông, điện ảnh của các bạn trong tương lai.
 
Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 62
Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 65 Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 67
Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 70 Cuộc thi HUTECH Film Fest chính thức trở lại 72
Hội thảo mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho sinh viên HUTECH

Tin: Thanh Phương
Phòng Truyền thông
 
14591783
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×