Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia

Ngày 16/01 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu trực tuyến cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng dành cho các bạn sinh viên yêu thích chuyên ngành. Buổi gặp gỡ nằm trong khuôn khổ Lễ ra mắt CLB Logistics HUTECH - HULC.
 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 8
Lễ ra mắt CLB Logistics HUTECH - HULC đã diễn ra vào 16/01 vừa qua
 
Chương trình có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng HUTECH, TS. Trần Thị Trang - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Văn Hậu - Phó Trưởng Khoa, ThS. Lê Thị Bích Diệp - Phó Trưởng Khoa và TS. Bùi Nhật Lê Uyên - Trưởng ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng.
 
Lễ ra mắt cũng thu hút sự quan tâm, tham gia từ phía các chuyên gia trong lĩnh vực Logistics gồm PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa - Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam; chị Lê Thị Thanh Tâm - Quản lý chuỗi thu mua & cung ứng Cty FES Việt Nam; anh Nguyễn Bá Khanh Vinh - Quản lý khách hàng trọng yếu Cty Sealand, anh Nguyễn Chí Bảo - Trưởng phòng Xuất nhập khẩu Cty YUJIN VINA; TS. Nguyễn Thành Nhật Lai - Đại diện Cty TNHH NPH Thế giới số và TS. Hà Minh Hiếu - Đại diện Trường ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM.
 
Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương đã gửi lời chúc mừng sự ra mắt của CLB Logistics HUTECH, cũng như gửi lời cám ơn các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Nhà trường. Thầy cho biết: "Sự đồng hành và hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp sẽ giúp CLB phát triển theo đúng định hướng toàn cầu hóa nhân lực của Nhà trường, góp phần ươm mầm những tài năng Logistics trong tương lai".

 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 26
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương gửi lời chúc mừng sự ra mắt của CLB Logistic HUTECH
 
TS. Trần Thị Trang cũng tiếp nối phần chia sẻ của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương khi nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời đại hội nhập. Cô chia sẻ: "Logistics là ngành học yêu cầu sinh viên tích lũy được những kinh nghiệm thực tế từ sớm. Việc ra mắt CLB HULC là để đáp ứng nhu cầu được giao lưu, tiếp cận doanh nghiệp của sinh viên, đồng thời tạo không gian xây dựng các cuộc thi, sân chơi phát hiện và bồi dưỡng tài năng của các sinh viên tiềm năng trong lĩnh vực Logistics".

 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 38
TS. Trần Thị Trang đưa ra quan điểm về vai trò của doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập
 
Đại diện doanh nghiệp và mạng lưới các hiệp hội Logistics Việt Nam, PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa cũng bày tỏ niềm vui khi HUTECH xây dựng những định hướng phát triển rõ ràng cho ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng nói riêng. "Giáo dục Logistics gắn liền với nhu cầu nhân lực chất lượng cao và định hướng phát triển Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật nước nhà. Do vậy, tôi tin CLB sẽ là nơi để các bạn sinh viên kết nối, học tập và cùng phát triển để tự tin hội nhập, đóng góp tiếng nói của sinh viên Logistics HUTECH vào diễn đàn chung của Việt Nam, của khu vực và quốc tế trong tương lai gần nhất" - Cô kỳ vọng.

 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 49
PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa kỳ vọng và sự phát triển của CLB bắt nhịp cùng diễn đàn của Việt Nam và khu vực
 
Tại Lễ ra mắt, đại diện Ban chủ nhiệm CLB Logistics HUTECH - HULC là bạn Phạm Thị Hà - Chủ nhiệm và bạn Nguyễn Thị Diễm Uyên - Phó Chủ nhiệm đối nội đã có phần ra mắt và báo cáo về kết cấu, tổ chức CLB cũng như kế hoạch, định hướng phát triển trong năm học 2021-2022. Theo đó, CLB cũng mời bạn Nguyễn Hoài Phương - Đại diện mạng lưới các CLB Logistics Việt Nam LCN và bạn Lê Thị Kim Hân - Đại diện CLB Logistics Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM tham gia nhằm có những trao đổi, chia sẻ về hướng hợp tác, kết nối để mang đến những hoạt động sôi nổi hơn cho sinh viên trong tương lai.

 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 59
Bạn Phạm Thị Hà - Chủ nhiệm CLB Logistic HUTECH báo cáo định hướng, tổ chức CLB

Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 66
Bạn Nguyễn Thị Diễm Uyên - Phó Chủ nhiệm đối nội báo cáo kế hoạch hoạt động của CLB sắp tới


Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 70
Bạn Nguyễn Hoài Phương...


Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 76
...và Sinh viên Lê Thị Kim Hân phát biểu về kế hoạch kết nối, cùng nhau phát triển của các CLB trong tương lai
 
Được các bạn sinh viên chú ý và mong đợi là phần chia sẻ của các khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng. Tại đây, anh Nguyễn Bá Khanh Vinh đã cùng các bạn sinh viên tìm hiểu về 03 kỹ năng quan trọng để học tốt và tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng, bao gồm kỹ năng nền tảng, kỹ năng cứng (chuyên môn) và kỹ năng mềm. PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa mang đến phần cập nhật thông tin cụ thể về thực trạng phát triển và xu hướng phát triển của ngành Logistics và các tiểu lĩnh vực trong thời gian tới.
 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 86
Anh Nguyễn Bá Khanh Vinh bật mí 03 kỹ năng quan trọng để học tốt và tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng
 
Bên cạnh đó, chị Lê Thị Thanh Tâm đã cùng sinh viên HUTECH điểm qua những hạn chế của các doanh nghiệp Logistics Việt Nam hiện tại và đưa ra các giải pháp dự kiến, đồng thời khẳng định sự kỳ vọng vào năng lực của thế hệ nhân lực chất lượng cao để có thể khắc phục, đưa ngành Logistics Việt Nam phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn. Về phía anh Nguyễn Chí Bảo, anh đã chỉ ra những tác động của dịch Covid-19 đến thị trường Logistics Việt Nam, nhấn mạnh những cơ hội và thách thức mà các bạn sinh viên sẽ đối diện để thăng tiến tốt trong lĩnh vực.

 
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 96
Thực trạng, hạn chế và tầm nhìn giải quyết của doanh nghiệp Logistics Việt Nam được chị Lê Thị Thanh Tâm chia sẻ tới sinh viên HUTECH

Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ra mắt CLB Logistics HULC với diễn đàn giao lưu cùng các chuyên gia 103
Anh Nguyễn Chí Bảo chỉ ra những tác động của dịch Covid-19 đến thị trường Logistics Việt Nam
 
Lễ ra mắt CLB Logistics HUTECH - HULC đã khép lại với những trải nghiệm hữu ích cho sinh viên về ngành học triển vọng này. Mong rằng, với sự dẫn dắt của quý thầy cô và sự hỗ trợ hết mình từ doanh nghiệp, CLB sẽ sớm mang đến không gian giao lưu, học tập cởi mở, năng động, giúp các bạn sinh viên đam mê Logistics khẳng định tài năng và phát triển hơn nữa.

Tin & Ảnh: Phương Trinh
Phòng Truyền thông
 
14599492
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×