Ai sẽ tỏa sáng trong Đêm Chung kết “Tài năng MC HUTECH 2017”?

Khởi tranh từ ngày 24/4/2017, đến nay Cuộc thi “Tài năng MC HUTECH 2017” do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã bước qua 2 vòng thi đầy sôi động và ấn tượng. Từ hơn 60 thí sinh tham gia, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và họ sẽ có trận “so găng” quyết định cuối cùng tại Đêm thi Chung kết diễn ra vào lúc 17g30 ngày 13/05/2017 (Thứ 7) tại Hội trường A08.20.
 
tai-nang-MC-2017
"Tài năng MC HUTECH 2017" đã trải qua những vòng thi vô cùng sôi động
(Trong ảnh: thí sinh Thanh Thùy và Huyền Trân trong phần thi vòng bán kết)

 
Với sự chuyên nghiệp, tự tin và tố chất tốt của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, có thể nói, 10 thí sinh là sự ngang tài ngang sức. Hãy cùng điểm qua các gương mặt xuất sắc này.
 
Trước tiên, phải kể đến chàng trai đến từ khoa Xây dựng Nguyễn Mạnh Hùng. Dù là con trai, lại học ở ngành thường được cho là khô khan nhưng Hùng có niềm đam mê đặc biệt đối với nghề MC. Với kinh nghiệm sân khấu khá “dày”, lối dẫn chuyện khéo léo, hoạt ngôn, phong thái tự tin, “anh chàng” luôn nhận được sự mong chờ và đánh giá cao qua từng vòng thi. Được biết, trước khi đến với cuộc thi, Mạnh Hùng cũng từng thử sức tại Cuộc thi Én Sinh viên 2017.
 
tai-nang-MC-2017
Mạnh Hùng có nhiều kinh nghiệm sân khấu khi bước vào Cuộc thi “Tài năng MC HUTECH 2017”
 
Cũng từng tham gia Cuộc thi Én sinh viên 2017, gây ấn tượng với Ban Giám Khảo bằng phong thái tự tin, lối dẫn chuyện đầy tinh tế và thuyết phục, Nguyễn Ngọc Tâm – Viện Công nghệ Việt Nhật (VJIT) thực sự là đối thủ nặng ký với các thí sinh trong vòng tranh tài cuối cùng sắp tới. Liệu rằng, trải qua hai phần thi tài năng và thử thách trong đêm chung kết, Ngọc Tâm có tiếp tục khẳng định được bản lĩnh của mình? Tin rằng với năng khiếu MC vốn có cùng kinh nghiệm thu nhận được từ “Én Sinh viên 2017”, Ngọc Tâm sẽ tạo được dấu ấn đáng nhớ của mình tại Cuộc thi năm nay.
 
tai-nang-MC-2017
Ngọc Tâm được xem là đối thủ nặng ký của các thí sinh trong Đêm Chung kết
 
Một trong những cái tên “hot” nhất Top 10 “Tài năng MC HUTECH 2017” không thể không kể đến Trần Nguyễn Thiên An – cô sinh viên năm nhất Viện Đào tạo Quốc tế. Thiên An cũng được biết đến là Á Khôi 2 “Miss HUTECH 2017”. Không chỉ thu hút người đối diện bởi nhan sắc trời phú, đôi mắt biết nói, nụ cười duyên, giọng nói truyền cảm; Thiên An còn có kỹ năng tỏa sáng trên sân khấu và tố chất tự tin của 1 MC chuyên nghiệp. Bạn cho biết: “An đến với Tài năng MC HUTECH 2017 vì mong muốn thử sức mình tại một lĩnh vực mới, đồng thời cũng muốn được trải nghiệm xem khả năng của mình đến đâu”.
 
tai-nang-MC-2017
 Thiên An (áo dài xanh) – Á khôi 2 Miss HUTECH 2017 – là nhân tố tạo dấu ấn mạnh trong cuộc thi
 
Những ai thường xuyên theo dõi chương trình HUTECH 360 hẳn đều không xa lạ với Quốc Bảo, chàng MC dễ thương với lối dẫn tự nhiên, gần gũi. Quốc Bảo cho biết rất yêu thích và có đam mê nghiêm túc với nghề MC, chính vì vậy bạn mới mạnh dạn đăng ký tham gia Cuộc thi. Có thể thấy, bên cạnh tài năng, ngoại hình sáng sân khấu tiếp tục là lợi thế cạnh tranh đáng kể của Quốc Bảo tại đêm thi Chung kết sắp tới. Bạn chia sẻ: “Chưa từng qua bất kỳ trường lớp đào tạo MC nào, hành trang tôi mang theo khi đến với “Tài năng MC HUTECH 2017” là niềm đam mê, tinh thần ham học hỏi cùng mong muốn khám phá khả năng của mình tại Cuộc thi”.
 
tai-nang-MC-2017
Quốc Bảo – sinh viên ngành Luật kinh tế - “MC là đam mê của tôi”
 
Bên cạnh 04 gương mặt trên, không thể không nhắc đến các thí sinh Thanh Thùy – Khoa Ngoại Ngữ, Hoàng Phúc – Khoa Quản trị kinh doanh, Huyền Trân – Khoa KHXH&NV, Yến Nhi – Khoa Quản trị kinh doanh, Ánh Nga – Khoa Kế toán Tài chính Ngân hàng, Phương Trang – Khoa Quản trị kinh doanh. Mỗi thí sinh đều đã rất xuất sắc thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình.

 
tai-nang-MC-2017
Hoàng Phúc và Yến Nhi có lối dẫn tự tin và khuôn mặt sáng sân khấu

tai-nang-MC-2017
Thí sinh Phương Trang - Khoa Quản trị kinh doanh

tai-nang-MC-2017
Ánh Ngà (áo dài đỏ) - thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân khấu

 
Thí sinh nào sẽ tiếp tục khẳng định tài năng và tỏa sáng trong đêm chung kết? Hành trình tiến gần hơn với ước mơ cũng sắp khép lại. Chúc cho Top 10 của cuộc thi nhiều sức khỏe, sự tự tin, bản lĩnh để hoàn thành tốt các nội dung thi, tỏa sáng năng khiếu và gặt hái được những phần thưởng xứng đáng tại sân khấu lớn của Đêm thi Chung kết “Tài năng MC HUTECH 2017”.
 
tai-nang-MC-2017
tai-nang-MC-2017
Ai sẽ là thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết
 
Mời toàn thể quý thầy cô, sinh viên các Khoa, Viện cùng đến xem và tiếp thêm nguồn động lực cho các thí sinh vào lúc 17g30 ngày 13/5/2017, tại Hội trường A08.20.

 
Vòng Chung kết - Chủ đề “Tôi tỏa sáng”
  • Phần 1 “Tự tin”: Mỗi thí sinh thể hiện tài năng: hát, múa, kể chuyện, thuyết trình bằng ngoại ngữ,... trong vòng 03 – 05 phút.
  • Phần 2 “Bản lĩnh”: Mỗi thí sinh chọn thực hiện 1 trong các thử thách của Ban giám khảo (Giới thiệu về một đồ vật/bài hát; thuyết trình video; sắp xếp kịch bản; xử lý tình huống sân khấu;...)
Kết thúc 02 phần thi, chỉ 05 thí sinh có điểm số cao nhất được quyền bước tiếp tại Phần 3
  • Phần 3 “Tài năng”: Mỗi thí sinh thực hiện phần thi dẫn chương trình theo yêu cầu của Ban giám khảo.
 
Ban giám khảo Đêm Chung kết - Họ là ai?
Với bất kỳ cuộc thi nào, Ban giám khảo cũng luôn là những người gây tò mò với khán giả theo dõi cuộc thi và cả các thí sinh. Trong Đêm chung kết "Tài năng MC HUTECH 2017", những người sẽ nhận trách nhiệm cầm nân nảy mực sẽ là những thầy cô đã có nhiều gắn bó với hoạt động của sinh viên HUTECH những năm qua. Đặc biệt sẽ có sự đồng hành của chàng MC điển trai Vũ Mạnh Cường đến từ Đài truyền hình TPHCM (HTV) và ca sỹ - nhạc sỹ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm VHNT HUTECH.
 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Chàng MC "đỏ" Vũ Mạnh Cường sẽ đảm nhận vị trí Giám khảo trong đêm Chung kết

Danh sách Ban giám khảo đêm Chung kết "Tài năng MC HUTECH 2017":
1/ MC Vũ Mạnh Cường - HTV
2/ Ca sỹ - Nhạc sỹ Sỹ Luân - Giám đốc TT VHNT HUTECH
3/ Ths. Nguyễn Trần Ngọc Phương - Phó Trưởng phòng TV-TS-TT
4/ Ths. Châu Ngọc Lang - Phó Trưởng phòng CTSV
5/ Ths. Nguyễn Xuân Thắng - Phó Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí


Khánh Tiên
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Ý nghĩa diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” Ngày 29/3, HUTECH đã tổ chức Diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” nhằm giúp sinh viên xác định ước mơ, nuôi dưỡng đam...
126 sinh viên ưu tú HUTECH được kết nạp Đoàn viên Ngày 28/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng với Đoàn Khoa Luật HUTECH tổ chức Lễ kết nạp Đoàn...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
×