Chính thức phát động Cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Bạn đã và đang học tập tại HUTECH? Bạn đang công tác, làm việc tại HUTECH? Và bạn đang trải qua những tháng ngày gắn bó với những kỷ niệm vô cùng tươi đẹp với đại gia đình HUTECH? Nếu câu trả lời là “Có”, hãy đến ngay với cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” để cùng chia sẻ, lưu giữ những tháng năm rực rỡ, những kỷ niệm không quên tại ngôi trường này, để những sẻ chia này sẽ là dấu ấn không phai trong những phút giây tại HUTECH của mình, bạn nhé! 
 
HUTECH - nơi bạn lưu giữ những “tháng năm rực rỡ”
Thời gian trôi qua, HUTECH đã cùng với mỗi người trong chúng ta đi qua những khoảnh khắc vui buồn, thú vị trong cuộc sống, mỗi khoảnh khắc ấy đều thật đáng trân trọng và vô cùng quý giá. Mái trường HUTECH không chỉ là nơi học tập, làm việc suốt thời gian qua, mà đã, đang và sẽ là nơi lưu lại những kỷ niệm thật khó quên. Đó là lý do cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” được phát động, với mục đích sẻ chia, và lưu giữ mãi những tháng ngày rực rỡ mà mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên HUTECH cùng nhau đi qua.

 
thanh_xuan_hutech
Cuộc thi chính thức nhận bài dự thi từ ngày 18/4/2018
 
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghệ TP.HCM (26/4/1995 – 26/4/2018), cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” chào đón sự tham gia của tất cả các thành viên thuộc mọi Phòng/ Ban/ Khoa/ Viện bao gồm các thầy cô, anh chị cán bộ, giảng viên, nhân viên và các bạn sinh viên HUTECH. Điều kiện dự thi chỉ cần duy nhất là mỗi người đều đã có một kỷ niệm thật đẹp với ngôi trường thân quen của chúng ta - HUTECH - và muốn lưu giữ mãi những điều tuyệt vời ấy.
 
Các yêu cầu và lưu ý dành cho các bài dự thi “Thanh xuân ở HUTECH”
>> Hình thức bài thi: Với hình thức là cuộc thi video online, để tham gia “Thanh xuân ở HUTECH”, mỗi thí sinh hoặc nhóm thí sinh (không quá 3 người) sẽ thực hiện 1 video clip ngắn không quá 120s chia sẻ các hình ảnh, khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của mình về HUTECH và gửi về địa chỉ email truyenthong@hutech.edu.vn từ ngày 18/4/2018, cùng thông tin cá nhân (Tên thí sinh/nhóm thí sinh, Đơn vị/Lớp, Số điện thoại thí sinh đại diện). Kèm theo đó là những tâm tư, tình cảm, gửi gắm đến kỷ niệm một thời tại HUTECH với độ dài không quá 250 từ.

>> Nội dung bài thi:
+ Chia sẻ cụ thể những kỷ niệm đẹp về chuyện học tập, công việc, bạn bè, thầy cô đã gắn bó với mình trong suốt những năm tháng sinh hoạt tại HUTECH.
+ Có thể khai thác hình ảnh các không gian tại HUTECH, hoặc những nội dung về các gương sáng của các cá nhân, tập thể có thành tích học tập, làm việc tiêu biểu tại HUTECH.
+ Những hình ảnh đẹp, khoảnh khắc đẹp của cộng đồng sinh viên HUTECH trong học tập, nghiên cứu, các hoạt động phong trào nhằm hướng đến xây dựng văn hóa HUTECH như đeo bảng tên, không xả rác, phấn đấu thi đua 5 tốt,…

 
thanh_xuan_hutech

thanh_xuan_hutech
Hãy chia sẻ những hình ảnh và khoảnh khắc đẹp bạn đã trải qua ở HUTECH tại cuộc thi "Thanh xuân ở HUTECH"

>> Các công cụ thực hiện: Các video clip có thể dựng bằng các phần mềm, ứng dụng như: Proshow Gold, Viva Video, Action Director Video Editor, Adobe Premiere Clip, Free Video Editor, Premiere, After Affects,… hoặc các phần mềm thông dụng khác. Chú ý, sử dụng âm nhạc làm hiệu ứng không vi phạm về bản quyền.

>> Tiêu chí đánh giá các tác phẩm dự thi:
+ Với những tác phẩm đạt yêu cầu, sẽ được đăng tải trên Fanpage HUTECH và Youtube HUTECH Channel. Sau khi đăng tải, thí sinh sẽ có thể kêu gọi bình chọn cho tác phẩm của mình qua các kênh mạng xã hội cộng đồng.
+ Điểm sẽ được tính dựa trên số lượt tương tác, lượt xem của bài viết trên Facebook và video trên Youtube (60% Youtube, 40% Facebook)
  • Bình chọn trên Youtube: Điểm bình chọn video trên Youtube được tính bằng: số lượt thích video + (số lượt xem/1000). (Quy trình Bình chọn: Bước 1: Subcribe Youtube HUTECH Channel; Bước 2: Xem video và like. Tổng điểm cao nhất: 60 điểm)
  • Bình chọn trên Facebook: Điểm bình chọn bài viết trên Facebook được tính bằng: số lượt bày tỏ cảm xúc + chia sẻ bài viết + (số lượt xem/1000).
Lưu ý: Trong trường hợp bình chọn có điểm số bằng nhau, Ban giám khảo chuyên môn sẽ hội ý và đưa ra quyết định sau cùng.

Quý thầy cô anh chị cán bộ, giảng viên, nhân viên và các bạn sinh viên, ngay từ bây giờ chúng ta có thể chuẩn bị những ý tưởng để phác thảo, tái hiện lại những phút giây rực rỡ của tuổi thanh xuân tại mái trường HUTECH thân yêu và chia sẻ đến “Thanh xuân ở HUTECH” nhé. Tháng năm này sẽ trở thành những khoảnh khắc mà HUTECH-ers chúng ta không bao giờ quên!
 
 
Giải thưởng hấp dẫn của Cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH”
Tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi lên đến 150.000.000 đồng, bao gồm:
>> 01 Giải Nhất:
+ 5.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% học phí 2 khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Việt Nam trị giá 19.600.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.     

>> 02 Giải Nhì: mỗi giải nhận được
+ 3.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% học phí 2 khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Việt Nam trị giá 19.600.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.

>> 03 Giải Ba: mỗi giải nhận được
+ 2.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% học phí 1 khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Việt Nam trị giá 9.800.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.

>> 05 Giải khuyến khích: mỗi giải nhận được
+ 1.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% học phí 1 khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Việt Nam trị giá 9.800.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.

>> 01 giải Tập thể: D
ành cho BCH Đoàn - Hội các Khoa có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất và chất lượng nhất (trên 05 tác phẩm)
+ 3.000.000 đồng tiền mặt
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường


Đặc biệt, tất cả thí sinh/nhóm thí sinh là sinh viên HUTECH khi tham gia đều sẽ nhận được Giấy khen của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường.


Phương Trinh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569745
Các tin khác
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Ý nghĩa diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” Ngày 29/3, HUTECH đã tổ chức Diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” nhằm giúp sinh viên xác định ước mơ, nuôi dưỡng đam...
126 sinh viên ưu tú HUTECH được kết nạp Đoàn viên Ngày 28/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng với Đoàn Khoa Luật HUTECH tổ chức Lễ kết nạp Đoàn...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
×