03 giảng viên HUTECH được vinh danh tại Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM 2018

Tối 18/11, 03 giảng viên trẻ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vinh dự được xướng danh tại chương trình tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 11 năm 2018", tổ chức long trọng tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).
 
nha-giao-tre-tieu-bieu-hutech
Lễ tuyên dương các gương Nhà giáo trẻ TP.HCM tiêu biểu năm 2018

Do Thành Đoàn TPHCM tổ chức, Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” được trao cho giảng viên, giáo viên từ 35 tuổi trở xuống đang trực tiếp giảng dạy tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn TP từ 2 năm trở lên. Năm nay, Ban Tổ chức giải thưởng đã nhận được 1.413 hồ sơ chính thức từ 76 đơn vị đề cử tham gia bình chọn giải thưởng. Hội đồng bình chọn đã thống nhất chọn tuyên dương 248 gương nhà giáo xuất sắc, tiêu biểu.

nha-giao-tre-tieu-bieu-hutech
Anh Phạm Hồng Sơn - Bí thư Thành Đoàn TP.HCM tặng bằng khen cho các gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM

Các nhà giáo được tuyên dương là những tấm gương về nghị lực vươn lên, biết vượt qua những khó khăn chung của ngành để tiếp tục bám nghề và yêu nghề, không ngừng nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tìm tòi sáng tạo và đặc biệt là truyền cho học sinh – sinh viên của mình tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, nâng cao tri thức.

Tại lễ trao giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm nay, 03 giảng viên trẻ tiêu biểu của HUTECH được vinh danh là ThS. Vũ Anh Sao - Giảng viên Khoa Luật, ThS. Vũ Hải Yến - Giảng viên Viện Khoa học ứng dụng và TS. Nguyễn Phụ Thượng Lưu - Giảng viên Viện Kỹ thuật HUTECH.

 
nha-giao-tre-tieu-bieu-hutech

nha-giao-tre-tieu-bieu-hutech
ThS. Vũ Hải Yến, ThS. Vũ Anh Sao và TS. Nguyễn Phụ Thượng Lưu là 03 nhà giáo trẻ HUTECH nhận được bằng khen

Với đa số sinh viên HUTECH, ThS. Vũ Anh Sao và ThS. Vũ Hải Yến đều là những “gương mặt thân quen” bởi thầy, cô luôn theo sát hoạt động NCKH sinh viên cũng như các hoạt động Đoàn - Hội, hoạt động tình nguyện... của trường. TS. Nguyễn Phụ Thượng Lưu ít nhiều có vẻ “kín tiếng” hơn nhưng vẫn “đầy lửa” với sinh viên trong từng đề tài NCKH, từng chuyến thực tế tại các doanh nghiệp... Thầy hiện là Trưởng ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Viện Kỹ thuật HUTECH.
 
nha-giao-tre-tieu-bieu-hutech
Anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TP.HCM, phát biểu tại lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM

Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành Đoàn TPHCM ghi nhận sự lao động miệt mài, cùng những cống hiến trong công tác chuyên môn của các nhà giáo trẻ tiêu biểu. Anh Phạm Hồng Sơn cũng mong rằng các giáo viên được nhận giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cần tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn trong công tác và đời sống để xứng đáng với nghề nghiệp cao quý của mình, luôn là tấm gương để học sinh, sinh viên học tập và noi theo.

Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM 2018 chắc chắn không chỉ là niềm vui cho mỗi cá nhân mà còn là niềm vui chung của đại gia đình HUTECH, đồng thời là động lực để HUTECH tiếp tục vươn lên.

Biên tập: Tạ Thúy
Hình ảnh: Lê Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572818
Các tin khác
Lễ công bố, trao quyết định Bí thư và Phó Bí thư Đoàn HUTECH khóa X, nhiệm kỳ 2022-2024 Nhằm thực hiện quy trình về công tác cán bộ, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Thành Đoàn và Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH),...
[Video] Tuổi trẻ HUTECH tự hào ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 Sáng ngày 28/2, Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 HUTECH đã rộn ràng diễn ra tại Saigon Campus, mở màn cho chuỗi hoạt động sắp tới.
Đón đợi Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 và chương trình trang bị Kỹ năng thực hành xã hội vào ngày 28/02 Ngày 28/02 sắp tới, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH sẽ long trọng tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 và chương trình trang bị Kỹ...
Đoàn viên, sinh viên HUTECH chào tháng 3 - Tháng Thanh niên Triển khai chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 trong công tác chăm lo Đoàn viên, sinh viên;...
HUTECH tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên và Tuyên dương phong trào sinh viên năm học 2022-2023 Vừa qua, Đảng uỷ và Hội Sinh viên HUTECH đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên và Tổng kết, tuyên dương phong trào sinh viên năm học 2022-2023. Theo đó,...
HUTECH khánh thành Công trình Thanh niên Xanh - Sạch - Đẹp tại Ký túc xá sinh viên Lào (TP.HCM) Trong khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện HUTECH 2024, sáng 28/12, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao...
×