Tập đoàn Midea sẽ tổ chức nhiều ngày hội tuyển dụng sinh viên tại HUTECH

Sáng 23/11/2011, đại diện Tập đoàn Midea (Trung Quốc) tại Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và khoa Cơ – Điện  - Điện tử  với mục đích tuyển dụng nhân sự là sinh viên HUTECH.

Tập đoàn Midea sẽ tổ chức nhiều ngày hội tuyển dụng sinh viên tại HUTECH 4
Đại diện Công ty Midea Việt Nam làm việc với HUTECH

Tập đoàn Midea là một trong những tập đoàn có quy mô sản xuất và xuất khẩu đồ điện gia dụng lớn nhất Trung Quốc với các sản phẩm chính như: máy điều hòa, tủ lạnh, lò viba, quạt điện …. Mạng lưới kinh doanh của tập đoàn bao trùm hầu hết các tỉnh thành Trung Quốc, ngoài ra còn thiết lập hơn 10 chi nhánh khắp thế giới. Với mục tiêu mở rộng đầu tư tại Việt Nam, Công ty TNHH Midea Việt Nam được thành lập tại Bình Dương và hiện đang cần nguồn nhân sự chủ chốt cho nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn.

Ông Roy Yu – Đại diện quản lý nhân sự Công ty Midea tại Việt Nam cho biết ngoài mục đích tuyển dụng nhân sự, Midea Việt Nam mong muốn được hợp tác toàn diện với HUTECH trong việc hỗ trợ thực tập, tham quan, nghiên cứu tại Công ty. Bên cạnh đó, Midea có thể hỗ trợ cung cấp máy móc, thiết bị hiện đại của Midea cho HUTECH để sinh viên có điều kiện nghiên cứu, thực tập ngay tại Trường.

Tập đoàn Midea sẽ tổ chức nhiều ngày hội tuyển dụng sinh viên tại HUTECH 11
Lãnh đạo Nhà trường, khoa Cơ - Điện - Điện tử tiếp Midea

Được biết, hiện các vị trí nhân sự mà Midea Việt Nam muốn tuyển dụng sinh viên HUTECH là các vị trí kỹ thuật điện, cơ khí (khoa Cơ – Điện – Điện tử); Điều tra, nghiên cứu nhu cầu thị trường - phân tích sản phẩm cạnh tranh, đào tạo cho đội ngũ Marketing, kinh doanh kiến thức về sản phẩm (khoa Quản trị kinh doanh)…

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

0
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×