Khoa Cơ – Điện – Điện tử với hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN

Là hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2011), Hội thi Văn nghệ truyền thống của khoa Cơ – Điện – Điện tử, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với chủ đề “Vững bước tương lai” tổ chức vào cuối tuần qua đã thu hút đông đảo sinh viên trong khoa và các khoa bạn tham gia.

Khoa Cơ – Điện – Điện tử với hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN 4
Rực rỡ cờ, hoa trong tiết mục hướng đến ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên trong khoa Cơ – Điện – Điện tử biểu diễn từ các ca khúc truyền thống như hát múa Đất nước trọn niềm vui đến các ca khúc trẻ trung như Thiên đường gọi tên rồi hiện đại với các điệu nhảy Popping, BeatBox…đã mang đến không khí thật sự sôi động cho Hội thi.

Khoa Cơ – Điện – Điện tử với hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN 12
Những tiết mục ca múa truyền thống luôn có sức lôi cuốn đặc biệt với sinh viên HUTECH

Ngoài các phần trình diễn của sinh viên khoa Cơ – Điện – Điện tử thì sự góp mặt của khoa Quản trị kinh doanh cùng các ca sĩ khách mời đã mang đến nét mới cho Hội thi.

Khoa Cơ – Điện – Điện tử với hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN 18
TS. Nguyễn Hùng - Phó Trưởng khoa Cơ - Điện - Điện tử nhận hoa tri ân từ BTC sau lời phát biểu chỉ đạo Hội thi

Hội thi văn nghệ cũng nhằm mục đích phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có năng khiếu về hát, múa, nhảy... tạo lực lượng nòng cốt phục vụ cho các phong trào văn hóa văn nghệ trong Khoa cũng như của Nhà trường, tạo thêm môi trường rèn luyện, giao lưu bổ ích cho sinh viên.

Theo thông tin từ khoa Cơ – Điện – Điện tử vào lúc 13g30 ngày 20/12/2011 sắp tới, Hội thảo "Tự động hóa sản xuất với DELTA ELECTRONICS" - Thiết bị & Giải pháp mới được Khoa tổ chức tại Hội trường Lầu 6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung bổ ích cho sinh viên.

Tin: Duy Thịnh -Ảnh: K.C-Đ-ĐT

0
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×