Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012

Sáng 10/6/2017, các tân cử nhân chương trình Đào tạo từ xa, Khóa 2012 của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và lời chúc mừng từ phía lãnh đạo Nhà trường. Đây chính là sự ghi nhận và vinh danh xứng đáng cho nỗ lực học tập của các học viên chương trình trong thời gian qua.
 
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 7
Trang trọng Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa tại HUTECH
 
Buổi lễ diễn ra trang trọng tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ với sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Thầy Phạm Hữu Quốc – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Từ xa cùng các giảng viên của chương trình.

 
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 21
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi lễ
 
Tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH đã chúc mừng các tân cử nhân: “Chương trình đào tạo từ xa của HUTECH được xây dựng theo mô hình tiên tiến của thế giới và là giải pháp hữu hiệu giải quyết bài toán về quy mô và chất lượng đào tạo, là hướng đầu tư tiết kiệm mà hiệu quả. Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp từ xa của HUTECH chính là cầm trên tay tấm vé thông hành để có thể học tiếp lên chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước, cũng như dễ dàng nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn. Chúc các tân cử nhân luôn dồi dào sức khỏe, vận dụng hiệu quả kiến thức học tại đơn vị mình đang công tác và có thể bước tiếp những nấc thang cao hơn trên con đường học vấn”. 

 
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 33
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 35
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 37
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 39
Lễ tốt nghiệp chương trình Đào tạo từ xa khóa 2012 41
Các Cử nhân tiến bước lên bục vinh quang, nhận bằng và chụp hình lưu niệm ghi dấu khoảnh khắc hoàn thành chặng đường học tập đầy vinh quang cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường
 
Ngay sau lời chúc từ thầy, lần lượt từng tân Cử nhân đã tiến bước lên bục vinh quang, nhận bằng và chụp hình lưu niệm ghi dấu khoảnh khắc hoàn thành chặng đường học tập đầy vinh quang cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường. 
 
  • Hình thức Đào tạo từ xa của HUTECH phù hợp với đối tượng vừa làm vừa học, chủ động trong công việc và học tập, thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Đặc biệt, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng nghề, Cao đẳng chính quy có thể liên thông ngay để lấy bằng Đại học.
  • Sinh viên theo học chương trình ngoài việc tiếp cận kiến thức qua học liệu, giáo trình được biên soạn theo hướng tự học có tính tương tác cao, băng hình, băng tiếng, đĩa CD,… còn được học qua Internet với giáo trình điện tử cùng tài khoản được cấp khi nhập học. Song song đó còn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các giảng viên. Những vướng mắc, thông tin về kiến thức học tập sẽ được các thầy cô tận tình hướng dẫn vào những giờ học tập trung vào cuối tuần. 
  • Tốt nghiệp sinh viên nhận được bằng Đại học ngành Quản trị kinh doanh – hệ Đào tạo từ xa. Với bằng cấp này, người học có thể tiếp tục nâng cao trình độ lên Thạc sĩ, Tiến sĩ và thành công hơn trong sự nghiệp.
  • Chương trình tiếp tục tuyển sinh Đợt 2 năm 2017:
+ Nhận hồ sơ liên tục từ nay đến 30/6/2017, dự kiến khai giảng ngày 09/9/2017.
+ Gồm 06 ngành: Quản trị Kinh doanh; Kế toán; Tài chính - Ngân hàng; Công nghệ Thông tin; Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh.
+ Thông tin tuyển sinh chi tiết, quý phụ huynh và thí sinh tham khảo ngay TẠI ĐÂY.
 
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 2228 5895 hoặc 098 995 9227 (thầy Quốc quản lý Đào tạo từ xa)
Email: e-hutech@e-hutech.edu.vn
 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
14563109
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×