Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH”

Sáng nay (10/9), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt sinh viên đầu khóa năm học 2020-2021. Nhiều thông tin hữu ích về quy chế, quy định và hoạt động chung của Nhà trường đã được phổ biến đến Tân sinh viên khóa 2020.
 
Lễ khai mạc Tuần sinh họat sinh viên đầu khóa có sự tham dự của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn Trường.

 
Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 10
Lãnh đạo các đơn vị tham dự chương trình Sinh hoạt đầu khóa cùng tân sinh viên
 
Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 16
Những thành viên khóa 2020 đầu tiên gia nhập "nhà chung HUTECH"
 
Trong phát biểu chào đón những sinh viên đầu tiên của khóa 2020, TS. Kiều Tuân nhấn mạnh: “HUTECH không ngừng tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện và phát triển tiềm năng của bản thân theo những định hướng mà các em mong muốn. Đồng thời, Nhà trường khuyến khích các em phấn đấu theo phong trào Sinh viên 5 tốt để hoàn thiện bản thân, trở thành những sinh viên xuất sắc của Nhà trường, là công dân có ích cho xã hội trong tương lai dựa trên các tiêu chí: Học tập tốt, Đạo đức tốt, Tình nguyện tốt, Thể lực tốt và Hội nhập tốt”.

 
Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 27
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chào đón tân sinh viên

Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 33
Thầy kỳ vọng các bạn tân sinh viên tiếp tục phấn đấu trong môi trường đại học
 
Trước những kỳ vọng từ lãnh đạo Nhà trường, đại diện cho Tân sinh viên vừa trúng tuyển khóa 2020, bạn Ngô Thị Thúy Hạnh (Khoa Tài chính - Thương mại) đã bày tỏ, thể hiện sự quyết tâm sẽ luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện để trở thành niềm tự hào của gia đình, Nhà trường và xã hội.

 
Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 44
Tân sinh viên Ngô Thị Thúy Hạnh (Khoa Tài chính - Thương mại)
 
Cũng tại buổi sinh hoạt sinh viên đầu khóa, đại diện các đơn vị chức năng đã phổ biến đến sinh viên khóa 2020 những thông tin hữu ích về quy định khi học tập, sinh hoạt tại các cơ sở của Nhà trường; quy chế đào tạo, học vụ và những vấn đề có liên quan nhằm giúp các bạn học tập hiệu quả. Đồng thời các hoạt động cộng đồng, phong trào sinh viên chung của toàn Trường cũng được thông tin tại chương trình để các bạn hiểu rõ hơn môi trường học tập bậc Đại học, sẵn sàng cho những năm tháng hào hứng và sôi nổi nhất tuổi trẻ.

 
Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 55
Đ/c Nguyễn Gia Huy - Bí thư Đoàn trường

Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 61
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH

Chính thức khai mạc Tuần sinh hoạt đầu khóa, chào đón Tân sinh viên khóa 2020 đến “nhà chung HUTECH” 67
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân giao lưu cùng các bạn tân sinh viên
 
“Điểm hẹn” đầu tiên mà các bạn Tân sinh viên có thể tham gia để cùng “khởi động” hành trình đại học của mình là chuỗi hoạt động tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH. Được biết, Trung tâm sẽ có buổi đón chào tất cả thành viên mới vào ngày 3/10 tới đây. Tiếp đó chuỗi HUTECH City Tour - “Một ngày dạo quanh Sài Gòn” sẽ diễn ra vào ngày 15/11... Ngoài ra, thầy Nguyễn Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm VH-NT HUTECH cũng thông tin đến các bạn những Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm, giúp các bạn thỏa mãn đam mê và phát triển năng khiếu như: CLB Diễn xuất, CLB Event - PR, CLB Thanh nhạc, CLB Makeup, CLB Piano, CLB Model, CLB MC, CLB Guitar,…
 
Được biết chương trình Sinh hoạt sinh viên đầu khóa năm học 2020-2021 sẽ còn tiếp tục diễn ra thường xuyên đến hết 31/10. Chúc tất cả thành viên mới của HUTECH có một khởi đầu thuận lợi, đầy năng lượng để viết nên hành trình Đại học thật đẹp tại HUTECH.

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14585852
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×