CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi

Xuất hiện với diện mạo cá tính cùng loạt hoạt động ấn tượng trong những ngày chào đón Tân sinh viên của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), CLB Keiko (thuộc Viện Công nghệ Việt - Nhật - VJIT) đã cùng gửi đến các “tân binh” những lời chào đặc sắc nhất cùng lời chúc năm học mới đầy phấn khởi.
 
Bắt đầu với loạt tiết mục trình diễn tại sân khấu Sinh hoạt đầu khóa, nhóm nhảy Click K - Quán quân HUTECH’s Talent 2020 và nhóm FGirls thuộc CLB Keiko đã mang đến cho các bạn Tân sinh viên ấn tượng tuyệt đối qua những bước nhảy, động tác vũ đạo sôi nổi, mạnh mẽ. Trong buổi sáng nay (22/9), CLB Keiko tiếp tục “chào sân” Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH với màn trình diễn Acoustic qua hai ca khúc “Cứ chill thôi” và “Forever and one” đầy cảm xúc, năng lượng vui tươi.

 
CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 12
Ca khúc "Cứ chill đi"...

CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 20
... và "Forever and one" mở màn loạt tiết mục của CLB Keiko tại Tuần lễ văn nghệ sân trường
 
Là một CLB “đa-zi-năng”, CLB Keiko có đến 09 đội nhóm trực thuộc trên nhiều lĩnh vực như: Ca hát, Múa (vũ đạo), Nhảy, Diễn xuất, Model (trình diễn), MC, Nhạc vụ và Truyền thông - Media, Tổ chức Sự kiện. Với sự đa dạng về hoạt động, CLB Keiko luôn tự tin góp mặt tại các sự kiện, hoạt động tại HUTECH, thậm chí, các bạn ấy còn đang sẵn sàng cho một offline-show nhân dịp Trung thu để hội ngộ các thành viên, và “rục rịch” chuẩn bị cho liveshow Sóng hoành tráng sắp tới.

 
CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 32
Click-K - Quán quân HUTECH's Talent 2020 tái ngộ cùng sinh viên HUTECH với tiết mục ấn tượng, mang đậm dấu ấn của nhóm

CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 40


CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 43
Trước đó, ngày 18 - 19/9, CLB Keiko cũng đã "say hi" cùng các "tân binh" tại sự kiện Sinh hoạt đầu khóa
 
Được biết, ngày 24/9 tới, CLB Keiko sẽ tổ chức buổi casting thành viên mới đầu tiên của năm học 2020 - 2021 nhằm tìm kiếm những đồng đội, những anh chị em cùng chung đam mê, sở thích “về một nhà” để chuẩn bị cho loạt sự kiện đình đám sắp tới. Nếu bạn yêu thích, đam mê hoặc có mong muốn được khằng định mình với tài năng đặc biệt, thì đừng quên follow fanpage CLB Keiko và đến với buổi “tuyển quân” vui tươi, sôi động sắp tới nhé!

 
CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 60

CLB Keiko gửi lời chào Tân sinh viên HUTECH với loạt hoạt động sôi nổi 63
CLB Keiko với 09 đội - nhóm trên nhiều lĩnh vực là "bệ phóng" cho nhiều tên tuổi tài năng của sinh viên HUTECH
 
Và đừng quên, trong Tuần lễ văn nghệ sân trường chào năm học mới 2020 - 2021, CLB Keiko sẽ “xin” một cuộc “hẹn hò” cùng bạn tại Trụ sở HUTECH và Cơ sở 276 Điện Biên Phủ với những tiết mục thật rực rỡ, sôi động để cùng các “Tân binh” và sinh viên HUTECH khởi động năm học mới thật hào hứng, thật “cháy” đấy!  

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14585979
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×