Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
 
Theo lịch của Nhà trường, Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH bắt đầu lịch nghỉ Tết từ ngày 07/02 – 18/02/2021. Trong thời gian này, Trung tâm tạm ngưng các hoạt động tuyển sinh cũng như giảng dạy. Tuy nhiên, kênh fapge của Trung tâm: https://www.facebook.com/Hutech-Trung-tam-dao-tao-tu-xa vẫn hoạt động và tư vấn học viên 24/24. Mọi thắc mắc về Chương trình tuyển sinh hoặc lịch học, lịch thi của các anh chị học viên, Trung tâm Đào tạo Từ xa sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ.
Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 13
 
Chúng ta vừa trãi qua một năm 2020 với nhiều biến động và khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, vì vậy mỗi người cần ý thức tự bảo vệ cho bản thân cũng như mọi người xung quanh bằng cách đón một mùa xuân thật an toàn. Hãy luôn chú vệ sinh, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang trước khi ra đường hoặc tiếp xúc với người khác; hạn chế di chuyển ngoài đường hoặc đến những nơi đông người; và cuối cùng hãy rèn luyện sức khỏe thật tốt bằng việc ăn uống hợp lý, tập luyên thể thao thường xuyên.
 
Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 24

Hy vọng rằng, sau những ngày vui xuân đón tết, chúng ta sẽ lại gặp nhau và cùng thực hiện những kế hoạch và dự định tương lai. Kính chúc tất cả Quý Thầy cô, các Anh chị học viên có những ngày Tết thật an lành và đầm ấp bên gia đình và bạn bè, người thân.
 
Trung tâm Đào tạo Từ xa HUTECH!
14590110
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×