Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu”

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 4

 

Năm mới về, người người nhà nhà đều chúc nhau những lời chúc đẹp, mong cho Tết nay an bình, êm ấm. Là mái nhà chung của một đại gia đình đoàn kết, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng nhận bao ý đẹp từ những thành viên, đặc biệt, là những thành viên tuổi Sửu - tuổi của linh vật đại diện cho năm mới đầy kỳ vọng này. 

Cô Chu Thị Bích Phượng - Giảng viên Khoa Dược

 

“Năm Canh Tý 2020 đã khép lại với nhiều thành tựu đáng tự hào của thầy trò HUTECH, bản thân tôi cũng ngày càng thêm tự hào vì được là một phần, được cống hiến hết mình cho sứ mệnh đào tạo nên những kỹ sư, dược sĩ tâm huyết, tài năng cho đất nước. Có lẽ, không niềm hạnh phúc nào của người giảng viên to lớn bằng việc chứng kiến sự tự tin, năng động, từng bước tiến lên, khẳng định vị trí của mình trong xã hội của các bạn sinh viên HUTECH, và trong năm qua, lứa sinh viên đầu tiên của Khoa Dược đã chính thức khoác áo dược sĩ, trở thành động lực, cũng như niềm vui to lớn của chính tôi.” 
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 21

 

 

Cô Nguyễn Thị Cúc Hồng - Giảng viên Khoa Tài chính - Thương mại

 

“Gia nhập đại gia đình HUTECH từ năm 2017 đến nay, mỗi mùa Tết đón cùng Khoa Tài chính - Thương mại và các em sinh viên đều thật nồng nàn, chan hòa với tôi biết bao. Từng Khóa sinh viên đi qua, đến năm Canh Tý 2020 vừa rồi, tôi nhận ra, cứ mỗi lứa sinh viên tốt nghiệp, tôi đã được gửi đến cho các em cả kiến thức, kỹ năng lẫn nhiệt huyết, và nhận về bao niềm vui, ngọt ngào của một “người chèo đò”, điều này khiến tôi tràn ngập hạnh phúc và thêm tin yêu vào các thế hệ kế tiếp của HUTECH.” 
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 37

 

Cô Đặng Nguyễn Thị Hồng Tuyết - Giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật:

 

“Một mai mở mắt nhìn ra

Thấy sông đầy nước và hoa đầy đồng.

 

Đó là những cảm xúc tự nhiên của tôi, khi bất chợt nhận ra, xuân đã về gần lắm rồi!

Đã một năm nhiều thách thức, biến động đi qua, ấy vậy nhưng trong tôi, một năm này là một năm nhiều trải nghiệm thú vị tại HUTECH. Được làm việc cùng những thầy cô đồng nghiệp đáng mến, được chia sẻ kinh nghiệm, dẫn dắt các bạn sinh viên năng động, cùng hoạt động trong một môi trường giáo dục hiện đại, sôi nổi, đó là những kỷ niệm quý giá tôi luôn trân trọng, và là động lực cho những năm công tác sắp tới của tôi.”
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 64

 

Cô Lê Thị Minh Thư - Cán bộ Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT)

 

“Lại một năm mới đến rồi! 

 

Dù năm qua có nhiều khó khăn, thế nhưng mình đã có những bước tiến trong cuộc sống của riêng mình, như là đã tiếp tục học tập, rèn luyện, suy nghĩ tích cực, và cảm thấy hạnh phúc hơn trong mỗi ngày đồng hành cùng HUTECH. Do vậy, đến năm tuổi của mình - năm Sửu, mình rất mong có thể tiếp tục cống hiến, cùng quý thầy cô, các bạn sinh viên HUTECH tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong công việc hơn nữa.”
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 86

 

Cô Trương Lê Phượng Hằng - Cán bộ Văn phòng Đảng - Đoàn thể:

 

“Một năm mới nữa lại đến rồi, và năm nay thật đặc biệt, vì đó là năm tuổi của mình - năm Sửu, năm của những nỗ lực kiên cường. 

Mình đã có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn khi đón chào năm tuổi, với những mong muốn rất riêng của mình. Với vai trò là một phần của HUTECH, mình cũng đón chào thêm những niềm vui mới, những thầy cô, anh chị, bạn bè mới sẽ mang lại thật nhiều kỷ đẹp sắp tới, để gia đình và bạn bè mình sẽ luôn yên tâm và tự hào về mình. Thật vui vì đã có một khởi đầu đẹp trên hành trình trưởng thành của riêng mình tại HUTECH.”
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 107

 

Thầy Lý Quốc Huy - Phó Trưởng Phòng Tư vấn Tuyển sinh:

 

“Đã bao lần đón xuân bên bạn bè, đồng nghiệp và thầy cô HUTECH, nhưng năm nay có lẽ là một năm đáng nhớ. Một năm đầy thử thách, ấy thế nhưng HUTECH vẫn như một tường thành vững vàng, với sự đồng lòng và gắn kết của bao thế hệ cán bộ - giảng viên - nhân viên và lãnh đạo Trường. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ, cho một năm “ấn tượng” như thế trong tôi tại đại gia đình đáng mến này.”
 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 124

 

Cô Nguyễn Thị Xuân Dung - Phó Trưởng Phòng Truyền thông:

 

Trải qua năm Canh Tý 2020, có lẽ mỗi người Việt Nam đều mang trong mình niềm tự hào về sự bình an và nhất là cảm giác được tin tưởng rằng sẽ không bao giờ bị bỏ lại phía sau. Còn với những ai gắn bó với HUTECH suốt một năm qua, niềm phấn khởi và tự hào sẽ thêm phần đặc biệt, vì khoảng thời gian ấy còn gắn liền với một mốc son quan trọng của Trường - kỷ niệm 25 năm thành lập. 

 

Từ ngày đầu đến HUTECH hôm nay là cả một hành trình gian khó. Tôi về trường được 6 năm, nghĩa là chỉ gần một phần tư chặng đường của một phần tư thế kỷ ấy. So với những thầy cô thâm niên, trải nghiệm và thấu hiểu về HUTECH của tôi thật ít ỏi. Nhưng vì được làm việc trong lĩnh vực truyền thông nên sự hiểu biết về trường nhờ đó tích cóp dần và nới rộng ra theo chiều dài của những sự kiện, hoạt động mà trường, các khoa viện tổ chức. Đặc biệt, nhờ dịp kỷ niệm 25 năm, vừa ở vai trò của người tham gia và cả người tổ chức, hỗ trợ, tôi hiểu nhiều hơn về nơi mình gắn bó mỗi ngày. Để bài viết đăng website trường được chỉn chu hơn, để thông tin gửi cho phóng viên báo đài thêm phần chuẩn xác, để mỗi ấn phẩm về trường được ấn tượng, để mỗi video có tên HUTECH thật sự là một thước phim độc đáo, cũng có khi chỉ để câu chuyện mà một người thầy, người cô kể về HUTECH được trọn vẹn và giữ đầy cảm xúc,... Cứ thế, tôi nghĩ, đó là sự may mắn và là một cái “được” trong công việc của mình, để nhiệt tâm góp thêm một dấu chân mới trong hành trình mới của HUTECH - hành trình vươn xa về phía trước.

 

Năm Trâu Vàng, HUTECH đón Xuân cùng lời chúc của các “nhân tố tuổi Sửu” 143

 

Năm Tân Sửu, tuổi Sửu chúc xuân, đại gia đình HUTECH lại thêm phần sức sống, sôi nổi, sẵn sàng cho chặng đường phía trước. Kính chúc quý thầy cô luôn trẻ trung, nhiệt huyết, dồi dào sức khỏe, mang theo sức “trâu vàng” cùng mái trường Đại học Công nghệ TP.HCM tiếp tục vươn xa trong làn sóng sôi động của thời đại hội nhập toàn cầu. 

Thực hiện: Phương Trinh - Xuân Tân
Phòng Truyền thông

14590092
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×