​Đào tạo Nhân lực ngành Kế toán trong thời 4.0

Công tác kế toán đóng vai trò quan trọng trong mọi tổ chức, doanh nghiệp, cung cấp thông tin làm cơ sở cho các quyết định. Ngày nay, với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) và thiết bị máy móc, internet ngày càng hiện đại, đòi hỏi Nhân lực ngành Kế toán phải vận động và thay đổi để phù hợp với tình hình mới. Chương trình đào tạo Nhân lực ngành Kế toán tại các cơ sở đào tạo đã có những bước chuyển đổi cả về nội dung lẫn hình thức. Điển hình là Chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến (Đào tạo từ xa dựa trên nền tảng Công nghệ thông tin), đã tích hợp ngắn gọn, sát thực tế và ứng dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên hướng dẫn chuyên nghiệp.
​Đào tạo Nhân lực ngành Kế toán trong thời 4.0 8

 Chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán hệ Từ xa tại HUTECH đã và đang thực hiện những thay đổi này. Chương trình đào tạo cung cấp chuyên môn và kỹ năng về kế toán và các kiến thức liên quan như: tài chính, thuế, kiểm toán, thống kê, quản trị, … để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó, Hình thức đào tạo tập trung kết hợp trực tuyến được tổ chức chỉ vào các ngày cuối tuần, đã đáp ứng nhu cầu của phần đông những học viên vừa đi làm vừa đi học. Ưu điểm của những buổi học tập trung là học viên có cơ hội trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn, có thể giải quyết những bài tập khó, đòi hỏi kiến thức chuyên sâu ngay tại các buổi học tại trường. Hơn nữa, lớp học cũng là nơi tập trung để trao đổi những kinh nghiệm học, kinh nghiệm nghề nghiệp của các học viên từ xa, những người vừa đi làm vừa đi học; Buổi học trực tuyến ngoài giờ hành chính, học viên không cần phải đến trường, chỉ cần ngồi ở nhà hoặc nơi làm việc và kết nối với lớp học qua internet là có thể tổ chức những buổi học bảo đảm chuyên môn và tương tác với giảng viên. Sự kết hợp 02 hình thức đào tạo trên đã loại bỏ những hạn chế của từng hình thức học như: tốn thời gian đến lớp, di chuyển xa, tương tác với giảng viên, làm việc nhóm, …

​Đào tạo Nhân lực ngành Kế toán trong thời 4.0 20

Hoàn thành chương trình đào tạo tại HUTECH, học viên sẽ nhận được bằng cử nhân Kế toán, có giá trị tương đương chính quy và dùng để xin việc, thăng chức hoặc học lên cao học. Cử nhân Kế toán có thể ứng tuyển vào các vị trí như:
  • Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế ở quy mô khác nhau, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài.
  • Các cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học, hội đoàn.
  • Ngân hàng và các tổ chức tài chính như: Bảo hiểm, Kinh doanh chứng khoán.
  • Các tổ chức phi lợi nhuận trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, với mức học phí ưu đãi, chỉ 300.000đ/tín chỉ hoàn toàn phù hợp với những người đã đi làm và tự chủ về tài chính.
​Đào tạo Nhân lực ngành Kế toán trong thời 4.0 48
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển liên tục trong năm. Học viên có thể đăng ký online tại link dưới đây:
https://www.hutech.edu.vn/tuyensinh/lien-thong-bang-2-tu-xa/thong-bao-tuyen-sinh-dai-hoc-tu-xa
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
 
Trung tâm Đào tạo Từ HUTECH
P- A-02.04 - 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 2228 5895 Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Facebook: //www.facebook.com/Hutech-Trung-tâm-Đào-tạo-Từ-xa

 
14590267
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×