Sinh viên HUTECH sẽ học kinh doanh online từ những “ông lớn” trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 15/4 tới đây, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử với những quản lý cấp cao từ các “ông lớn” như Tiki, Momo.

Sinh viên HUTECH sẽ học kinh doanh online từ những “ông lớn” trên sàn thương mại điện tử 11
 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 7h30 tại Hội trường A-08.20 - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh với sự tham dự của các diễn giả: ông Nguyễn Chí Thọ - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH MTV Thương mại Tiki, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, Đồng sáng lập ví Momo 
và khách mời đặc biệt - Quán quân HUTECH’s Talent 2017 - ca sĩ Phan Đặng Trùng Dương.
 
Sinh viên HUTECH sẽ học kinh doanh online từ những “ông lớn” trên sàn thương mại điện tử 24
Ca sĩ Phan Đặng Trùng Dương sẽ "tái ngộ" cùng sinh viên HUTECH tại Hội thảo
 
Với chủ đề “Sinh viên HUTECH khởi nghiệp phát triển kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử”, hội thảo không chỉ là nơi để các bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm kinh doanh online mà còn có cơ hội đối thoại với  những chuyên gia đang nắm giữ vị trí quan trọng của các doanh nghiệp có ảnh hưởng trên sàn thương mại điện tử.
 
Cụ thể, các chuyên gia sẽ mang đến cho sinh viên HUTECH bức tranh toàn cảnh về thương mại điện tử, cơ hội và thách thức nếu muốn gia nhập vào thị trường tiềm năng đầy cạnh tranh. Làm sao để trở thành người bán hàng trên sàn thương mại điện tử, cần có những “bí kíp” gì để bán hàng hiệu quả, hành vi khách hàng trong mua sắm online là gì, các phương thức thanh toán trực tuyến,… là những vấn đề sẽ được diễn giả trình bày và giải đáp tại hội thảo.
 
 
Sinh viên HUTECH sẽ học kinh doanh online từ những “ông lớn” trên sàn thương mại điện tử 40 Sinh viên HUTECH sẽ học kinh doanh online từ những “ông lớn” trên sàn thương mại điện tử 42
Sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia để tìm hiểu về lĩnh vực Thương mại điện tử  

Tất cả những thông tin hữu ích từ chương trình sẽ làm đầy thêm hành cho sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng, sinh viên HUTECH nói chung để có sự chuẩn bị tốt nhất cho dự định khởi nghiệp kinh doanh online hoặc gia nhập vào thị trường lao động sau này. Còn chờ gì mà không nhanh tay quét mã QR để đăng ký tham gia đối thoại với các chuyên gia!

 
Tin: Kiều My
Phòng Truyền thông
14591238
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×