"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH

Từ 14/02 tới đây, Học kỳ 2A của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức bắt đầu. Nhà trường thông tin đến sinh viên địa chỉ mới và chức năng hỗ trợ của một số Phòng/Ban/Trung tâm để các bạn liên hệ khi cần thiết.

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 11
 
Khi trở lại “mái nhà chung” HUTECH, sinh viên chắc hẳn sẽ khá lạ lẫm bởi những đổi thay của Trường sau khi được nâng cấp, cải tạo trong thời gian dài các bạn học trực tuyến. Để “tìm đúng nơi, đến đúng chỗ” cho 1001 thắc mắc của mình, các bạn hãy bỏ túi những thông tin sau nhé!

#1. Phòng Đào tạo - Khảo thí


Sau quá trình cải tạo, nâng cấp khuôn viên Trường, Phòng Đào tạo - Khảo thí được chuyển sang tòa nhà B với vị trí ngay sân trường để các bạn sinh viên dễ dàng tìm thấy. Đây là nơi tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết trực tiếp các thủ tục trong quá trình học tập, thi cử như: Thời khóa biểu, Đăng ký học phần, Hủy học phần, Rút học phần, Chuyển ca thi, Nhận/Xóa điểm I, Phúc khảo điểm thi,…
 
"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 34
Phòng Đào tạo - Khảo thí được đặt tại khu vực sảnh B cũ - nơi từng diễn ra nhiều hoạt động sinh viên sổi nổi
 
Sinh viên học tập tại các cơ sở của Trường đặt tại TP. Thủ Đức (bao gồm Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH và Viện Công nghệ cao HUTECH) khi có nhu cầu có thể liên hệ Khu vực hành chính tọa lạc tại sảnh tầng trệt tòa nhà E1 để được hỗ trợ.
 
Liên hệ: Phòng B-01.05
SĐT: (028) 7105 6686
Chatbox: http://webdaotao.hutech.edu.vn/daotao/ 

#2. Phòng Công tác Sinh viên

Vẫn tọa lạc tại vị trí cũ - tầng trệt tòa nhà A, Phòng Công tác Sinh viên có lẽ là một trong những nơi tiếp nhận và hỗ trợ nhiều lượt sinh viên nhất. Tại đây, các bạn sẽ được hỗ trợ cấp giấy Xác nhận sinh viên cho thủ tục hoãn nghĩa vụ quân sự theo quy định hoặc vay vốn ngân hàng; giúp các bạn tìm hiểu thông tin về Bảo hiểm y tế, học bổng, hỗ trợ tìm nhà trọ uy tín, đăng ký ở ký túc xá dành cho sinh viên và cách thức tham gia các CLB - Đội - Nhóm tại HUTECH.
 
"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 74
 
Cũng như Phòng Đào tạo - Khảo thí, sinh viên học tập tại TP. Thủ Đức có nhu cầu có thể đến Khu vực hành chính tầng trệt tòa nhà E1 để được hỗ trợ nhé!
 
Liên hệ: Phòng A-01.01
SĐT: (028) 3512 0785
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/pctsvhutech

 #3. Phòng Tài chính

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 106

Phòng Tài chính là nơi tiếp nhận giải quyết các vấn đề, thắc mắc về học phí như: gia hạn học phí, đóng học phí trễ hạn, tư vấn các hình thức đóng học phí,… cho các bạn sinh viên mỗi học kỳ. Khi có các thắc mắc trên, bạn có thể liên hệ phòng Tài chính tại sảnh A - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ nhé! 
 
Liên hệ: Phòng A-02.01
SĐT: (028) 5445 7788
Email: taichinh@hutech.edu.vn 

#4. Thư viện

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 132

Vắng bóng độc giả thời gian dài, Thư viện “sắc màu” HUTECH tại các cơ sở đã sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên trở lại check-in, trải nghiệm các dịch vụ tiện ích ở đây.
 
Mặc cho ảnh hưởng của đại dịch, Thư viện HUTECH vẫn liên tục cập nhật các đầu sách mới, bổ sung nguồn học liệu trực tiếp và số hóa quý giá cho các bạn. Đối với các “mem” mới khóa 2021, hãy cài đặt ứng dụng LibHUTECH (có mặt trên iOS và Android) và xem hướng dẫn sử dụng để bắt đầu một hành trình mới của những mọt sách chính hiệu nhé!
 
Liên hệ: Tầng 3 tòa nhà B
SĐT: (028) 3512 4482
Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/libhutech/

#5. Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 169
 
Đây là nơi tiếp nhận, hỗ trợ các bạn sinh viên tham khảo, tìm kiếm thông tin từ các doanh nghiệp, công ty cả trong việc làm bán thời gian lẫn thực tập, tuyển dụng. Vậy nên, sinh viên mình hãy “follow” thật chặt các thông tin từ Trung tâm nếu có nhu cầu về việc làm với kênh liên hệ sau nhé:
 
Liên hệ: Phòng A-02.03
SĐT: (0
28) 2247 7211
Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ttdnsv

#6. Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng

Trở lại giảng đường trong học kỳ này, có lẽ sẽ có nhiều sinh viên cần liên hệ ngay với Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng để hoàn tất các chứng chỉ, sẵn sàng cho hành trang bước vào thị trường làm việc sôi động.

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 209
 
Vì vậy, khi cần sự hỗ trợ, tư vấn về chứng chỉ, trình độ Tin học, Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm, sinh viên có thể tìm đến Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng, đặt tại sân trường Trụ sở HUTECH để nắm rõ các thông tin, từ đó sắp xếp kế hoạch học tập, thi cử cho phù hợp.
 
Liên hệ: Phòng A-01.06
SĐT: (028) 3512 4485
Email: thnnkn@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamTHNNKNHutech 

#7. Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật

"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 237

Bên cạnh giảng đường, phòng thực hành, thí nghiệm thì Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật sẽ là một trong những địa điểm sôi nổi, tụ hội những người bạn cùng đam mê sau giờ học. Đây cũng là nơi tiếp nhận đăng ký thành viên các câu lạc bộ năng khiếu nghệ thuật như Guitar, Piano, Thanh nhạc, MC, Diễn xuất,…
 
Liên hệ: Tầng 15 tòa nhà B
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat

#8. Trung tâm Y tế 
Trở lại Trường khi đại dịch vẫn còn khá phức tạp, Trung tâm Y tế là sẽ là nơi tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe sinh viên trong quá trình học tập, sinh hoạt tại các cơ sở. Khi có nhu cầu, sinh viên có thể liên hệ những kênh sau:
Liên hệ: Phòng A-01.05
SĐT: (028) 5449 9996

 
"Cẩm nang" địa chỉ và chức năng hỗ trợ của các Phòng/Ban/Trung tâm HUTECH 272
 
Học kỳ “bình thường mới” sắp bắt đầu. Nhiều kế hoạch học tập, trau dồi kỹ năng chắc hẳn đã được các bạn vạch ra để sẵn sàng “chiến” với nhiều kỳ vọng và quyết tâm. Hãy chuẩn hành trang thật kỹ lưỡng trước khi “come back” HUTECH để tăng tốc thật nhanh nhé!

Phòng Truyền thông
14599805
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×