HUTECH “lên đồ”, sẵn sàng điểm vàng Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 tại ĐH Bách khoa TP.HCM

Sáng ngày 17/4 tới đây, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ đồng hành cùng sĩ tử “2k4” trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 tại trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM (288 Lý Thường Kiệt, Q.10).
 
Đây là chương trình thường niên do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT) và Tổng Cục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức. Ngày hội là dịp để quý phụ huynh, thí sinh cập nhật những thông tin mới nhất về quy chế xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp tới.

 
HUTECH “lên đồ”, sẵn sàng điểm vàng Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 tại ĐH Bách khoa TP.HCM 13
Các gian hàng của HUTECH trong sắc vàng đặc trưng sẽ "check in" tại ĐH Bách Khoa - ĐHQG-HCM vào 17/4
 
Tham gia chương trình, HUTECH sẽ mang đến cho quý phụ huynh, các bạn học sinh những thông tin về các phương thức xét tuyển, môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng cũng như chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp của gần 60 ngành cùng các chương trình đào tạo quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực Kinh tế - Tài chính, Khoa học xã hội, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật - Công nghệ, Kiến trúc - Mỹ thuật, Ngoại ngữ, Luật,... Ban tư vấn gồm các chuyên gia tâm lý, giảng viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn học sinh ổn định tâm lý trước mùa thi, cách chăm sóc sức khỏe và “gỡ rối” thắc mắc để các bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai.

 
HUTECH “lên đồ”, sẵn sàng điểm vàng Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 tại ĐH Bách khoa TP.HCM 23
Ban tư vấn gồm các chuyên gia tâm lý, giảng viên nhiều kinh nghiệm
 
Ngoài ra, tại các gian hàng rực rỡ sắc vàng của HUTECH, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tham quan, trải nghiệm những sản phẩm, mô hình “made by HUTECH-ers” từ đồ án tốt nghiệp hay các cuộc thi khởi nghiệp.
 
Những thông tin tuyển sinh “nóng hổi”, những phần quà hấp dẫn, cũng như trải nghiệm lý thú cùng các ngành nghề yêu thích đang chờ đợi các bạn học sinh khám phá vào Chủ nhật tuần này (17/4) tại ĐH Bách khoa - ĐHQG-HCM. Hẹn gặp các bạn tại các gian hàng mang sắc vàng đặc trưng của HUTECH nhé!

Tin: Yến Vy
Phòng Truyền thông
14601068
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×