Miss HUTECH chào Tân sinh viên 2017 bằng màn trình diễn thời trang ấn tượng

Tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã vô cùng bất ngờ với màn chào đón của những người đẹp xuất thân từ cuộc thi Miss HUTECH và đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp trong tuần sinh hoạt công dân đầu khóa 2017 diễn ra vào chiều ngày 10/8, tại Hội trường A08-20, Trụ sở chính của trường. 
 
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Miss HUTECH chào đón tân sinh viên bằng tiết mục thời trang ấn tượng

Các người đẹp Vũ Ngọc Dung – “Miss HUTECH 2017”, Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết – “Miss HUTECH 2015”, Võ Hà Trân – Á khôi “Miss HUTECH 2017”, Dương Ngọc Xuân An – Á khôi “Người đẹp xứ dừa 2016”, Huỳnh Phương Vy – Top 5 “Hoa khôi Nam bộ 2017”, Nguyễn Lương Kiều Thanh – Top 5 “Hoa khôi Nam bộ 2017”, Nguyễn Đình Bảo Trân – Á khôi “Miss HUTECH 2015”, Hoa khôi “Người đẹp Dĩ An 2016”, Huỳnh Thị Cẩm Tiên – Người đẹp Thể thao “Miss HUTECH 2012” và Nguyễn Thị Thúy An – Top 20 “Hoa khôi Nam Bộ 2017” đã biến hội trường thành sàn diễn thời trang hoành tráng, với những trang phục dạ hội “cực chất”, khuấy động không gian của buổi sinh hoạt đầu khóa.
 
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017\
Trước dàn người đẹp kiêu sa cùng âm thanh, ánh sáng và những bộ cánh dạ hội thướt tha, tập thể các bạn Tân sinh viên HUTECH đã hoàn toàn bị cuốn hút theo từng nhịp sải chân của các người đẹp sinh viên HUTECH từ Khóa 2012 đến nay.


Clip Tiết mục trình diễn thời trang của các người đẹp HUTECH

 
Được biết, tiết mục nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên, do Trung tâm Văn hóa –Nghệ thuật và các CLB Đội – Nhóm của HUTECH chuẩn bị, giúp tân sinh viên nhanh chóng gắn kết và dễ dàng hòa nhập với môi trường đại học tại HUTECH.
 
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Tân sinh viên khóa 2017 hào hứng với các tiết mục chào đón của thành viên các CLB HUTECH

Tân sinh viên Phạm Kim Ngân – Lớp 17DDUB4 (Khoa Dược) hào hứng chia sẻ: “Trước khi tham dự buổi Sinh hoạt đầu khóa em chỉ nghĩ mình sẽ được Nhà trường phổ biến quy chế, các điều lệ, nội quy và điều kiện ra trường. Thật bất ngờ khi chương trình được mở màn với phần biểu diễn thời trang quá đẹp mắt và ấn tượng thế này”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, màn trình diễn Flashmob vui nhộn, trẻ trung của các thành viên Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH tiếp tục “đốt nóng” không gian chào đón “những người bạn mới”.

 
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017

Tiết mục Flashmob của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH
 
Trong sáng ngày 10/8, các cô cậu tân sinh viên cũng đã mê mẩn trước màn tâng bóng nghệ thuật “cực ngầu” của “3 chàng ngự lâm quân” thuộc Câu lạc bộ Bóng đá HUTECH.

 
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Chao-don-tan-sinh-vien-2017
Mà tâng bóng nghệ thuật của CLB Bóng đá HUTECH
 
Khi nhìn các “siêu sao” Câu lạc bộ “Bóng đá HUTECH” biểu diễn những động tác khó như: tâng bóng bằng chân, tâng bóng bằng tay, kết hợp vừa tâng bóng bằng đầu vừa nhảy dây hẳn “những người bạn mới” đều phải trầm trồ thán phục và không thể rời mắt.
 

Clip Tâng bóng nghệ thuật

Chính những món quà bất ngờ này, đã giúp “tất tần tật” các nội dung liên quan đến quá trình học tập – sinh hoạt – rèn luyện tại trường được truyền tải hiệu quả đến tất cả các bạn. Đặc biệt, TS. Kiều Tuân – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường cũng đã trực tiếp gửi lời chào mừng các tân sinh viên với bức thông điệp đầy tâm huyết của thầy: “Chào mừng các bạn đã gia nhập đại gia đình HUTECH. Từ thời khắc đáng nhớ của buổi Sinh hoạt đầu khóa hôm nay, các bạn hãy sẵn sàng rèn đức, luyện tài dưới sự đồng hành, dìu dắt của Nhà trường. Và các em hãy nhớ, HUTECH không chỉ là nơi nuôi dưỡng nhân tài mà còn là ngôi nhà chung để các em tự tin làm giàu kỹ năng, năng khiếu và sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho xã hội ngay khi ra trường. Chúc các em thành công!”.
 
Với hơn 40 Câu lạc bộ - Đội – Nhóm đang sôi nổi hoạt động tại trường, hứa hẹn, các buổi sinh hoạt đầu khóa dành cho Tân Sinh viên sẽ còn xuất hiện thêm những món quà âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc khác. Nào các HUTECHer 2017 hãy cùng đón chờ nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14563746
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×