Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm

Chiều ngày 10/8/2017, 100 chiến sĩ Mùa hè xanh của Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) tại mặt trận Vĩnh Long đã về đến TPHCM, khép lại 1 tháng cùng ăn – cùng ở - cùng sinh hoạt với bà con các xã Thành Lợi, Tân Quới, Tân Bình của tỉnh Vĩnh Long, đồng thời cũng đã chính thức khép lại một mùa hè thành công rực rỡ với nhiều công trình trọng điểm được hoàn thành và bàn giao cho chính quyền, bà con địa phương.
 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 8
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với 4 nhiều công trình trọng điểm​
 
Theo đó, Trong thời gian từ ngày 14/7 đến 9/8, nhiều công trình, phần việc đã được các chiến sĩ tích cực triển khai và hoàn thành, đặc biệt 4 công trình trọng điểm gồm: 2 cây cầu giao thông nông thôn tại xã Tân An Thạnh và xã Tân Bình; 2 công trình Cột đèn – cờ “Thắp sáng đường quê” tại xã Tân Quới và xã Thạnh Lợi thuộc địa bàn huyện Bình Tân đã góp phần mang đến bộ mặt mới cho vùng quê nơi đây. Được biết, công trình cầu giao thông nông thôn tại xã Tân An Thạnh được tập thể các chiến sĩ dồn sức thực hiện từ ngày 16/7 – 9/8 với chiều dài 25 m và tổng vốn xây dựng lên đến 90 triệu đồng. Còn công trình cầu giao thông nông thôn tại xã Tân Bình cũng dài 20 m với tổng kinh phí thực hiện là 100 triệu đồng do sự chung tay xây dựng của các chiến sĩ HUTECH và bà con từ ngày 14/7 – 9/8.

 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 24
 Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 26
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 28
Cầu giao thông nông thôn tại xã Tân An Thạnh

Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 36
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 38
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 40
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 42
Cầu giao thông nông thôn tại xã Tân Bình
 
Cùng với hai cây cầu được xây mới, góp phần nối nhịp giao thông để bà con nơi đây đi lại thuận tiện hơn, công trình Thắp sáng đường quê – xây dựng các cột đèn và cờ tại xã Tân Quới và Thạnh Lợi cũng đã hoàn thành đúng tiến độ. Theo đó, 150 trụ đèn và cờ đã được chiến sĩ HUTECH dựng lên trên đoạn đường dài 3000m tại xã Tân Quới, 15 trụ đèn và cờ được xây dựng tại xã Thạnh Lợi.
 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 54
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 56
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 58
Công trình Thắp sáng đường quê – xây dựng cột đèn và cờ tại xã Tân Quới và Thạnh Lợi cũng đã hoàn thành
 
Ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết, và những cống hiến thiết thực mà chiến sĩ HUTECH đã làm cho bà con địa phương, tại Lễ tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2017 tổ chức tại ủy ban nhân dân xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017” cho 100% chiến sĩ hoạt động trên địa bàn.

 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 70
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 72
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 74
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 76
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 78
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 80
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 82
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 84
Lễ tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2017 tổ chức tại ủy ban nhân dân xã Thành Lợi
 
Chia sẻ những tình cảm mà bà con địa phương gửi gắm đến các chiến sĩ HUTECH trong ngày chia tay, đồng chí Nguyễn Gia Huy – Phó Bí thư Đoàn trường, chỉ huy trưởng mặt trận tỉnh Vĩnh Long cho biết: “HUTECH – cái tên thân thương đã in đậm trong lòng bà con nơi đây. Vĩnh Long – ngày nắng, sao thấy cay khóe mắt”.

 
Chúng tôi là chiến sĩ “Mùa hè xanh HUTECH 2017”
Thời gian diễn ra “học kỳ trái tim” tuy không dài nhưng cũng đã để lại nhiều tình cảm cho các chiến sĩ. Cùng lắng nghe những chia sẻ của chiến sĩ tại mặt trận Vĩnh Long các bạn nhé:
 
 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 113
Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH tại mặt trận Vĩnh Long đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và về với giảng đường đại học
 
  • Chiến sĩ Hà Trần Hoàng Phi Long – Khoa Xây dựng (mặt trận xã Tân Bình)
 
Có nhiều lý do để các bạn sinh viên tìm đến với Mùa hè xanh. Đó có thể là niềm vui giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và được hiểu biết hơn về những giá trị văn hóa dân tộc khắp mọi miền của đất nước hay mong muốn được trưởng thành qua những chuyến đi. Với các sinh viên khoa Xây Dựng, Mùa hè xanh còn là khoảng thời gian thực hành tuyệt vời.

 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 135
"Mùa hè xanh còn là khoảng thời gian thực hành tuyệt vời"
 
Đó là chuỗi ngày vất vả, đổ mồ hôi nhưng cũng là khoảng thời gian vui nhất vì chúng tôi hoàn thành xong những công trình lớn. Cảm ơn nhé, 15 người bạn, người đồng đội luôn tràn đầy tình thương. Cảm ơn nhé, Mùa hè xanh yêu dấu, cảm ơn nhé mặt trận Vĩnh Long, đã cho nhau những ngày khó quên trong đời, đã cho nhau những kỷ niệm đẹp nhất, vui nhất trong đời sinh viên. 
 
  • Chiến sĩ Dương Thị Thủy Tiên – VJIT (mặt trận xã Tân Quới)
 
“Bao yêu thương ơi mùa hè xanh vấn vương – Đi muôn phương lưu luyến tình quê hương”. Mùa hè xanh mang cho chúng tôi biết bao cung bậc cảm xúc và kỷ niệm, đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời của quãng đời sinh viên mà cho dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì tôi cũng không bao giờ quên đi được.

 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 160
"Tôi cũng nhớ tiếng gọi “cô Tiên” thân thương từ các em nhỏ mỗi buổi tan trường"
 
Tôi nhớ những bữa cơm quây quần cùng nhau, những tình cảm chan chứa với ba má nuôi quân, bà con cùng các em nhỏ. Tôi cũng nhớ tiếng gọi “cô Tiên” thân thương từ các em nhỏ mỗi buổi tan trường. Và cả những lần đội nắng, đội mưa tất bật hoàn thành các công trình. Thật sự là những trải nghiệm đáng nhớ nhất của tôi.
 
Song song với địa bàn chính thức của chiến dịch “Mùa hè xanh HUTECH 2017” tại mặt trận tỉnh Vĩnh Long, huyện Nhà Bè và quận Bình Thạnh - TP.HCM gắn với chủ đề xây dựng nông thôn mới, năm nay màu áo xanh tình nguyện tuổi trẻ HUTECH cũng đã tham gia cống hiến, rèn luyện và thể hiện xuất sắc bản sắc sinh viên trường tại các đội hình tình nguyện Mùa hè xanh của Tuổi trẻ cả nước tại mặt trận Lào – 1 tình nguyện viên và Đảo Thổ Chu tỉnh Kiên Giang – 2 tình nguyện viên.
 
Đó là sinh viên Lê Thị Yến Thanh (Lớp 14DTA14) – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Champasak, Attapue (Lào) và 2 sinh viên Lê Trung Thiện (Lớp 13CXD01), Ngô Thị Mỹ Linh (Lớp 15DPN01) đến với bà con Đảo Thổ Châu, tỉnh Kiên Giang.

 
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 186
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 188
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 190
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 192

2 sinh viên Lê Trung Thiện (Lớp 13CXD01), Ngô Thị Mỹ Linh (Lớp 15DPN01) đến với bà con Đảo Thổ Châu, tỉnh Kiên Giang

Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 203
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 205
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 207
Mùa hè xanh HUTECH 2017 tại Vĩnh Long – khép lại với nhiều công trình trọng điểm 209

Sinh viên Lê Thị Yến Thanh (Lớp 14DTA14) – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Champasak, Attapue (Lào)
 
 Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563753
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Hơn 80 đội thi tranh tài tại Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH Sáng 14/4, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Lễ khai mạc và vòng Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” năm 2024, thu...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
03 sinh viên HUTECH được Tập đoàn LOTTE trao học bổng trị giá 400 USD/suất Chiều ngày 12/4, 03 sinh viên của HUTECH đã vinh dự được Quỹ Học bổng LOTTE (thuộc Tập đoàn LOTTE) trao học bổng với giá trị 400 USD/suất. Chương...
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×