“Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên HUTECH 2017” chính thức tiếp nhận bài dự thi

Chính thức phát động từ ngày 1/09/2017, Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã “đến hẹn” tiếp nhận các ý tưởng kinh doanh và kế hoạch khởi nghiệp của toàn thể cộng đồng sinh viên đến từ các Khoa, Viện trong trường.
 
khoi-nghiep-2017
 
 “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” là sân chơi nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng và giúp “giấc mơ” Startup của các bạn Sinh viên HUTECH được hoàn thiện và hiện thực hóa. Cuộc thi đồng thời cũng là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi các hoạt động hướng nghiệp của Nhà trường trong năm học 2017 – 2018.
 
Theo đó, cuộc thi có sự đồng hành, cố vấn chuyên môn trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư, vì vậy, đây cũng là môi trường rèn luyện kỹ năng chuyên sâu, là cơ hội để sinh viên HUTECH , những ai dám nghĩ, dám làm, biết tận dụng các kiến thức đã học cùng các nguồn lực hỗ trợ để hiện thực hoá ước mơ kinh doanh và đưa bản thân đến gần hơn với thành công trong tương lai.

 
khoi-nghiep-2017
Cuộc thi có sự đồng hành trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư,...
 
Thời gian tiếp nhận dự án dự thi sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 27/10/2017. Hình thức dự thi theo nhóm (từ 3 đến 5 thành viên trên nhóm).
 
Thể lệ các Vòng thi như sau:

=> Vòng 1 (11/09/2017 – 27/10/2017): 
Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và kế hoạch khởi nghiệp
Các nhóm gửi ý tưởng kinh doanh về cho Ban tổ chức (BTC) (Tối đa 10 ý tưởng khởi nghiệp sẽ được chọn tham gia Vòng 2)
=> Vòng 2:
Phát triển kế hoạch khởi nghiệp, bao gồm 2 phần
  • Phần 1 (17, 18/11/2017): Tập huấn – Đào tạo (chiếm 30% tổng điểm)
Các nhóm thuộc Top 10 dự án lọt vào Vòng 2 được tham dự Khóa tập huấn kỹ năng “Lập đề án kinh doanh” & “Thuyết phục nhà đầu tư” để tiếp tục hoàn thiện dự án.
  • Phần 2 (30/11 và 01/12/2017): Trình bày ý tưởng (chiếm 70% tổng điểm) (Chỉ 03 ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn tham gia Vòng Chung kết)
=> Vòng 3 (12/12/2017): Chung kết – Thực hiện kế hoạch khởi nghiệp
 

Mỗi nhóm có thời gian tối đa 45 phút để trình bày ý tưởng (15 phút), phản biện ý tưởng (30 phút) trước Ban Giám khảo. Căn cứ vào các tiêu chí: (1) Là các sản phẩm/dịch vụ/mô hình kinh doanh có tính sáng tạo; (2) Là các mô hình kinh doanh để thương mại hóa sản phẩm cùng việc tham gia tích cực các hoạt động xuyên suốt của Cuộc thi, BTC sẽ công bố Giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc.

 
khoi-nghiep-2017
Những ý tưởng đạt giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ từ các doanh nghiệp đồng hành

Bên cạnh các giải thưởng lớn, những ý tưởng đạt giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ cấp vốn từ các Doanh nghiệp đồng hành để thực hiện dự án.
 
Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh, hãy nhanh chóng gởi về cho Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” để được trao tặng “chiếc chìa khóa” dẫn lối khởi nghiệp và tự tin phát huy tối đa khả năng, sự sáng tạo để có thể triển khai kế hoạch làm giàu trong tương lai gần.

Mẫu đăng ký tham dự cuộc thi, các bạn tải xuống tại file đính kèm bên dưới. 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14564043
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×