Còn 8 ngày nữa để tham gia casting Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”

Sau 4 năm tổ chức, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” do Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp với các trường ĐH – CĐ trên toàn quốc tổ chức đã tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin, năng động, dám nghĩ dám làm. Cuộc thi cũng đã tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ và lan tỏa đến cộng đồng sinh viên Việt Nam. Trở lại với cuộc thi năm nay, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” sẽ được khoác lên màu áo mới với tên gọi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017”.
 
Theo đó, cuộc thi sẽ có quy mô tổ chức rộng hơn, với nhiều hoạt động đồng hành để góp phần mang đến sân chơi bổ ích dành cho các bạn nữ sinh. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng sẽ là sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nhân ái, vẻ đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.
 
Còn 8 ngày nữa để tham gia casting Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” 12
Đây là sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ  được vẻ đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.
 
Đến với sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức Casting tại Trụ sở chính của trường vào ngày 25/10/2017. 20 nữ sinh duyên sáng, tài năng nhất của HUTECH sẽ được lựa chọn để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn này. Thông tin tham gia casting Cuộc thi cụ thể như sau:
 
=>Đối tượng tham dự: Là nữ sinh đang học tập tại trường, có độ tuổi từ 18 đến 24.
 

=>Điều kiện dự thi:
+ Học tập: Đạt điểm trung bình chung tích lũy từ 2.0 (hệ đào tạo Tín chỉ);
+ Rèn luyện: Điểm rèn luyện từ 70 điểm trở lên. Riêng Sinh viên K17, năm lớp 12 đạt Hạnh kiểm loại tốt.
+ Hình thể: Có chiều cao từ 1m60 trở lên, chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính.
 

=>Nội dung thi: gồm 2 phần thi – Phần thi trình diễn và Phần thi giới thiệu & ứng xử
+ Phần 1: Phần thi trình diễn
Các thí sinh trình diễn trang phục tự chọn trong thời gian 1 phút.
+ Phần 2: Phần thi giới thiệu & ứng xử
Ban giám khảo trực tiếp phỏng vấn thí sinh. Thí sinh thực hiện trả lời các câu hỏi trong thời lượng không quá 3 phút.
 

=>Cơ cấu giải thưởng: Top 20 nữ sinh HUTECH sẽ tham dự Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” và:
+ Top 20 được chọn lựa sẽ được Ban tổ chức bố trí chụp 20 bộ ảnh, đăng tải tại website của Chương trình đồng hành để tham gia bình chọn.
+ Top 30 nữ sinh có lượng chia sẻ “SHARE” cao nhất sẽ được đặc cách vào Vòng Bán kết Cuộc thi.
+ Riêng thí sinh có lượt chia sẻ “SHARE” cao nhất sẽ được trao Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức cùng Giải thưởng trị giá lên đến 20.000.000 đồng và thẳng tiến Đêm Chung kết “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”
 
Đăng ký tham gia như thế nào?
  •  Thí sinh gửi thông tin đăng ký theo mẫu:    https://goo.gl/gcM9a9
  •  Thời hạn đăng ký: Từ nay đến hết ngày 25/10/2017
  •  Mail về cho Ban tổ chức (vanhoanghethuat@hutech.edu.vn) ít nhất 5 tấm ảnh (toàn thân, chân dung, ảnh thẻ ). Ban tổ chức nhận được ảnh của thí sinh kèm thông tin sẽ mail xác nhận trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm đăng ký. 
  • Địa điểm tổ chức casting: Hội trường A08.20 – trụ Sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  •  Lịch thứ tự dự thi được đăng tải tại website và fanpage Phòng Công tác Sinh viên vào ngày 26/10/2017
  •  Thời gian tổ chức tuyển chọn: Dự kiến 08g00 đến 16g00 ngày 28/10/2017.
 
Thời hạn đăng ký được ấn định đến 17g00 ngày 25/10 đồng nghĩa với việc các bạn nữ sinh HUTECH sẽ còn 8 ngày nữa để đăng ký tham gia Casting và đồng hành cùng Cuộc thi sắc đẹp lớn của nữ sinh cả nước để được tôn vinh, tỏa sáng cùng chiếc vương miện lấp lánh và những phần thưởng giá trị của Cuộc thi.
 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35 120 785 (gặp thầy Duy Thịnh – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH)

Email: nd.thinh@hutech.edu.vn hoặc vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vân - Tuyển sinh - Truyền thông 



     
14567197
Các tin khác
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[Video] Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin cùng Youtuber Duy Luân Dễ Thương trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động tích hợp AI Ngày 16/4, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH có cơ hội trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động có tích hợp tính năng AI và giao lưu cùng...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×