100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến

Vừa qua, trong các ngày 29, 30/11 và 05/12/2017, Phòng Công tác Sinh viên (CTSV) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức hoạt động "Tập huấn Ban cán sự lớp sử dụng phần mềm Đánh giá rèn luyện trực tuyến".

Theo đó, phần mềm Đánh giá rèn luyện trực tuyến sẽ được triển khai chính thức từ học kỳ I năm học 2017-2018, nhằm giúp các bạn sinh viên có thể thực hiện đánh giá tình hình rèn luyện của mình một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Chính vì vậy, việc triển khai tập huấn sử dụng phần mềm Đánh giá rèn luyện trực tiếp đến Ban cán sự các lớp được xem là cầu nối quan trọng để quy trình đăng nhập, sử dụng của phần mềm được tiếp cận gần nhất đến mỗi cá nhân sinh viên đang học tập tại trường. 

 
100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 12
Sự kiện được tổ chức trong 3 ngày - 29, 30/11 và 05/12 tại Hội trường A08.20

 
Trong quá trình tập huấn, đại diện từ phía phòng CTSV đã hướng dẫn và phổ biến một số nội dung trọng tâm về quy trình đánh giá rèn luyện, đồng thời nhấn mạnh vai trò của Ban cán sự trong công tác hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động phong trào đến sinh viên.

Hơn nữa, buổi tập huấn còn thu hút được sự quan tâm và đặt câu hỏi tích cực từ phía các bạn Ban cán sự về những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thực hiện như: Nếu quá thời gian quy định thì Nhà trường có hỗ trợ cho Sinh viên đánh giá bổ sung hay không? Sinh viên và Ban cán sự lớp có chức năng xem điểm của các cấp không? Có hay không việc đánh giá “theo cảm tính” đánh giá điểm rèn luyện?,... Tất cả những vấn đề này đều đã được giải đáp và hướng dẫn khá chi tiết để sẵn sàng cho việc triển khai và thực hiện Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến.

 
100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 26100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 27

100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 31

100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 35
Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tương tác phổ biến - hỏi - đáp giữa Ban cán sự các lớp và Nhà trường


Theo dự kiến, đợt đánh giá rèn luyện Sinh viên học kỳ I năm học 2017-2018 sẽ diễn ra từ 18/12/2017 - 07/01/2018. Trước thời điểm "nóng" này, tập thể Ban cán sự các lớp cần hoàn thành quy trình họp lớp và phổ biến việc sử dụng Phần mềm Đánh giá rèn luyện đến các thành viên của lớp mình.
 

100% Ban cán sự lớp sẵn sàng phổ biến về Phần mềm đánh giá rèn luyện trực tuyến 48
Hứa hẹn tại đợt Đánh giá rèn luyện HKI, 100% Sinh viên sẽ sử dụng Phần mềm thực sự thuần thục và dễ dàng

 

Sau thành công của đợt tập huấn lần này, hứa hẹn tại đợt Đánh giá rèn luyện sắp tới, 100% sinh viên trường sẽ thực hiện đánh giá nhanh chóng, dễ dàng và theo đúng mốc thời gian quy định.
 

  • Bên cạnh điểm học tập tích lũy qua từng học kỳ thì kết quả rèn luyện cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xét khen thưởng, học bổng, cơ hội việc làm của các bạn sinh viên.
  • Điểm rèn luyện không chỉ tồn tại về mặt điểm số, mà đó là quá trình ghi nhận lại sự trau dồi, tích luỹ những kỹ năng mềm, vun trồng những giá trị đạo đức tốt đẹp từ quá trình hoạt động phong trào.
  • Bằng phần mềm đánh giá rèn luyện, các bạn sinh viên còn có thể nhìn lại quá trình hoạt động của mình, đồng thời có kế hoạch tham dự những hoạt động sắp tới để điều chỉnh và cải thiện điểm rèn luyện theo mong muốn của bản thân.
  • Vì vậy, mỗi sinh viên sau khi tự đánh giá rèn luyện cần theo dõi kết quả đánh giá của mình theo các cấp: Lớp - Khoa/Viện - Trường.
​Mọi thắc mắc, khiếu nại về điểm Đánh giá rèn luyện, sinh viên cần liên hệ ngay về Phòng Công tác Sinh viên (gặp thầy Đỗ Trần Thành) để được xem xét, giải quyết kịp thời. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ qua đường dây nóng - (028) 35 120 785.


>>> Cập nhật nhanh 9 bước đánh giá rèn luyện Sinh viên TẠI ĐÂY.  

Tin: Kim Thoa 
Ảnh: Minh Quốc 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14568019
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×