Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017

Sáng ngày 10/12 vừa qua, Lễ khai mạc và những trận thi đấu đầu tiên của Hội thao Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Công nghệ  TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.

 

Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 12
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH



Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 19
Lễ khai mạc Hội thao có sự tham dự của TS. Phạm Thị Hải Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế


 

Phát biểu khai mạc Hội thao, TS. Phạm Thị Hải Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế HUTECH đã gửi lời chúc các vận động viên nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình và đạt nhiều thành tích cao. Đồng thời, cô bày tỏ mong muốn Hội thao sẽ trở thành điểm nhấn mạnh mẽ cho việc thúc đẩy hoạt động tập luyện thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe sinh viên. Đại diện tổ trọng tài và các vận động viên không chuyên cũng đã có phần tuyên thệ trước khi bước vào các nội dung thi đấu.

 

Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 32
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 34
Những ca khúc tươi vui, điệu múa sôi động, khỏe khoắn đến của Đội văn nghệ Viện Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã làm nóng không khí lễ khai mạc.

 

Hội thao sinh viên Viện Đào tạo quốc tế HUTECH năm nay thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên là sinh viên đến từ tất cả các chương trình đào tạo (chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh, các chương trình liên kết quốc tế với Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), Đại học Mở Malaysia (Malaysia) và Đại học Cergy-Pontoise (Pháp)).


 

Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 49
Nghi thức lễ rước cờ Tổ quốc trong lễ khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH


Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 56

Các đội thi của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tiến hành diễu hành chào sân



Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, bộ môn thi đấu đầu tiên là Kéo co đã được khởi động. Các đội thi đã nỗ lực, đoàn kết thi đấu hết mình, mang đến không khí tranh tài rộn ràng, tinh thần thể thao mạnh mẽ cho toàn hội thao. Được biết, các vận động viên sẽ lần lượt tranh tài từ nay đến ngày 14/01/2018 ở các môn thi đấu nam - nữ gồm: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, bóng rổ, cầu lông..

 

Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 73
Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, bộ môn thi đấu đầu tiên là Kéo co đã được khởi động

 

Hội thao đã mang đến cho sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế những giây phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng, tạo sân chơi giao lưu bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho sinh viên. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ sở, tiền đề để tuyển chọn những “vận động viên” có tiềm năng tranh tài tại hội thao cấp trường và Thành phố trong thời gian tới.

 
Cùng xem lại một số hình ảnh tại Lễ khai mạc và các trận đấu của Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH diễn ra sáng 10/12/2017 nhé!


 

Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 93
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 95
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 97
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 99
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 101
Tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên tại nội dung Kéo co


Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 108
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 110
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 112
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 114
Rộn ràng khai mạc Hội thao sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 2017 116
Và đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng đầu tiên


 

Tin: Vân Anh
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

14568074
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Giao lưu cùng NSƯT Hạnh Thúy, sinh viên Truyền thông đa phương tiện “bỏ túi” kinh nghiệm về Nghệ thuật dàn dựng sân khấu Ngày 15/3, sinh viên Truyền thông đa phương tiện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã được gặp gỡ và giao lưu cùng Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hạnh...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×