7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017”

Đêm Gala Trao giải Cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent” sẽ diễn ra vào tối 05/01/2018, đang thực sự là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng sinh viên Trường. Trải qua các vòng thi với sự chọn lọc kỹ lưỡng của ban tổ chức, 17 thí sinh, nhóm thi xuất sắc nhất thuộc đa dạng các thể loại: hát, múa, nhảy, ảo thuật, kịch,... đã được lựa chọn để trình diễn trong Đêm Gala.
 

 
Website HUTECH sẽ lần lượt giới thiệu từng thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc để khán giả có cái nhìn toàn diện về các tài năng sinh viên HUTECH. Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh những giọng hát vàng sẽ xuất hiện tại Đêm Gala nhé!
 
Dương Quốc Phong – Cháy hết mình với niềm đam mê mới là quan trọng
 
Là thành viên CLB Thanh nhạc trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH, cùng với năng khiếu và niềm đam mê đặc biệt dành cho thể loại nhạc dân gian đương đại, Quốc Phong đã được trang bị kỹ lưỡng kỹ thuật biểu diễn trước khi đến với sân chơi tài năng “HUTECH’s Talent”. “Kỹ thuật luyến láy, đẩy lực cùng việc truyền tải cái hồn vào mỗi bài hát chính là 3 yếu tố tôi tự tin khi đến với Vòng Chung kết. Thắng thua không là điều quan trọng nhất, quan trọng hơn chính là được cháy hết mình với niềm đam mê và trao tặng đến khán giả những bài hát hay nhất của mình” – Quốc Phong chia sẻ.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 21

 
Nguyễn Thị Thúy – Cô gái đam mê ca trù
 
Niềm đam mê ca trù đến với Thúy một cách tình cờ ngay từ lúc nhỏ, khi ba thường xuyên mở loại nhạc cổ truyền này cho cả nhà cùng nghe. Theo năm tháng, tình yêu với ca trù trong Thúy ngày càng lớn hơn. Thúy bật mí: “Trong Đêm thi Chung kết sắp tới, tôi sẽ trình bày lại ca khúc Trên đỉnh phù vân nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về trang phục, bối cảnh và nhóm múa phụ họa. Tôi hi vọng mình sẽ thể hiện tốt nhất phần thi và đọng lại hình ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả. Mời các bạn cùng đón chờ hình ảnh mới nhất của Thúy tại Đêm chung kết nhé!”.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 34

 
Trần Đình Quang – Giọng ca Ballad đến từ CLB Thanh Nhạc HUTECH
 
Tiếp tục là một ẩn số tài năng đến từ CLB Thanh Nhạc HUTECH, Đình Quang sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát từ những năm tháng học cấp III với thể loại Ballad trầm ấm, nhẹ nhàng. Đình Quang cho biết: “Tôi đến với Cuộc thi bằng đam mê và vô cùng may mắn khi được chọn vào Vòng chung kết. Đây đã là một chiến thắng ngoài mong đợi. Chính vì thế, tôi hoàn toàn thoải mái trước Vòng thi cuối cùng này. Tôi sẽ cháy hết mình với đam mê và tôi tin các thí sinh và nhóm thi khác cũng vậy. Chính vì thế khán giả HUTECH hãy cùng đến xem, cổ vũ và tiếp sức cho TOP 17 vào tối ngày 05/01 nhé!”

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 47

 
Huỳnh Công Ẩn – Chinh phục khán giả bằng dòng nhạc quê hương
 
Xuất thân từ gia đình có truyền thống 6 đời đi theo nghiệp đờn ca tài tử ở Bạc Liêu, Công Ẩn có một tình yêu lớn dành cho thể loại nhạc dân tộc này. Tuy nhiên, bạn cũng có niềm đam mê vô bờ bến đối với dòng nhạc quê hương. Chính vì vậy, Công Ẩn đã quyết định chọn dòng nhạc này khi tham gia “HUTECH’s Talent 2017”. Một giọng ca da diết, chân tình, mộc mạc là những lời khen được Ban Giám khảo dành tặng cho Công Ẩn tại các Vòng thi trước. Công Ẩn cho biết: “Chưa từng học nhạc lý bài bản, nhưng từ nhỏ niềm đam mê ca hát dòng nhạc dân tộc đã in sâu trong tôi bởi truyền thống của gia đình. Đến với cuộc thi không mong đoạt giải, chỉ đơn giản là được đứng hát dòng nhạc mà mình yêu thích để gửi tặng khán giả HUTECH và cũng là lời thương gửi về cho gia đình, quê hương Bạc Liêu của mình”.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 59

 
Nguyễn Công Quyền – Chàng trai đa tài
 
Hát hay - nhảy đẹp – sáng sân khấu, đây hẳn là điểm nhấn không thể lẫn lộn của Công Quyền tại Cuộc thi “HUTECH’s Talent 2017” . Đặc biệt, cậu bạn không chỉ “một mình một ngựa” hát đơn ca tại sân khấu lớn “HUTECH’s Talent 2017” mà còn đồng hành cùng anh em trong nhóm nhảy Luceat Crew chinh chiến tại cuộc thi. Chàng trai “đa năng” này chia sẻ: “Hiện tôi đang tích cực tập luyện để có thể mang đến bài nhảy ấn tượng nhất tại Cuộc thi, song hành cùng với đó tôi còn nỗ lực luyện thanh, luyện vũ đạo để hoàn thành thật tốt tiết mục hát của mình. Tôi nghĩ, vào đến Chung kết, tiết mục nào cũng thực sự xuất sắc, chính vì thế giải thưởng sẽ chỉ là vấn đề để thời gian gọi tên, được sống cùng đam mê mới là điều quan trọng nhất!”.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 73

 
Nguyễn Minh Khang – Lựa chọn dòng nhạc Pop để thử sức
 
Gắn bó với dòng nhạc nhẹ cổ điển trong gần 1 năm nay, Minh Khang đã có kinh nghiệm dạn sân khấu khi thường xuyên tham gia hát tại các tụ điểm âm nhạc, event. Tuy vậy, cậu bạn lại có cú “lội ngược dòng” dành cho thể loại nhạc Pop sôi động tại đấu trường “HUTECH’s Talent 2017”. Minh Khang cho biết: “Với thế mạnh quãng giọng rộng cùng chất giọng cao, Khang thích chọn cho mình những bài hát ngông một chút, điên một chút. Tại Đêm Chung kết, Khang tiếp tục thử sức với thể loại nhạc sôi động này, hi vọng sẽ để lại điểm nhấn khó quên tại đêm thi”.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 87

 
Phan Đặng Trùng Dương – Chàng lãng tử đam mê Nghiên cứu khoa học
 
Nổi bật với ngoại hình đẹp trai, lãng tử, lạnh lùng cùng khả năng sáng tác nhạc, đặc biệt, cậu bạn còn là một trong những gương mặt tiêu biểu trong phong trào Nghiên cứu khoa học của trường với thành tích Giải Ba Giải thưởng Nghiên cứu khoa học cấp Thành năm 2017, Trùng Dương là thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho Ban Giám Khảo và những ai theo dõi cuộc thi. Chính vì thế giọng ca Trùng Dương hiện đang được mong đợi sẽ là ẩn số tài năng làm nên chuyện tại Vòng thi cuối cùng sắp tới.

 

7 giọng đơn ca vàng của Đêm Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 98

 
Hãy cùng đếm ngược thời gian đến 18g00 ngày 05/01/2018 và sẵn sàng có mặt tại Trụ sở chính của Trường để mãn nhãn cùng các tài năng sinh viên HUTECH và tìm ra lời giải cho câu hỏi lớn “Ai sẽ là quán quân HUTECH’s Talent 2017".

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Team Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

14568450
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×