Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH

Sáng nay (6/3/2018), các bạn sinh viên Viện Khoa học ứng dụng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã cùng nhau trổ tài với cuộc thi “Nam sinh vào bếp” mang chủ đề “Cảm ơn nửa thế giới”. Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện đa dạng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Đại học HUTECH năm nay.
 
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 9
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH
 
“Nam sinh vào bếp” là cuộc thi do Viện Khoa học ứng dụng, Đại học HUTECH tổ chức với hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên - không chỉ sinh viên Viện mà còn đến từ nhiều Khoa, Viện khác như Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh,... Thay cho mọi ngôn từ chúc tụng, các bạn đã cùng nhau “xắn tay vào bếp” để tạo nên những “món quà” ấn tượng cho các cô giáo, các bạn nữ của mình, ghi dấu một kỷ niệm vui tươi và nhiều cảm xúc cho một ngày kỷ niệm 8/3 ý nghĩa. 

 
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 20

Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 23
Thể hiện các bước nấu nướng, nêm nếm, trang trí vô cùng khéo léo
 
Với 3 thành viên cho mỗi đội tham gia, tất cả các quầy nấu ăn đều được chăm chút từ nguyên liệu tươi ngon đến các dụng cụ trang trí đa dạng, dụng cụ chế biến “chuyên nghiệp”. Ngay khi thời gian thi bắt đầu, các bạn đã nhanh chóng bắt tay thực hiện các bước nấu nướng, nêm nếm, trang trí vô cùng nhanh nhẹn, thuần thục và khéo léo.
 
Sau hơn 2 giờ “căng thẳng”, Ban tổ chức không khỏi bất ngờ trước những sản phẩm thơm ngon, bày trí, bắt mắt của các đội thi và lại càng ấn tượng hơn nữa trước những chia sẻ đáng yêu của các bạn. Đội Bánh bèo với món bánh xèo thật thà: “Em chọn món này vì đây là món mẹ em hay làm, nhưng làm thử mới biết là làm bánh xèo khó quá!”. Trong khi đó, bạn Minh Thiện với món nộm rau chia sẻ: “Có những món nhìn đơn giản nhưng lại rất ngon, giống như món mẹ nấu bao giờ cũng đơn giản nhưng luôn là món ngon nhất vậy”,... Chắc hẳn các bạn đều đã phải bất ngờ sự khéo léo và tình cảm dạt dào của những chàng trai tưởng chừng “khô khan” rồi phải không nào?

 
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 39
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 41
Ban tổ chức không khỏi bất ngờ trước những sản phẩm thơm ngon, bày trí, bắt mắt của các đội thi
 
Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về đội Đạo sĩ với món mì Quảng đậm đà chất quê. Giải Nhì, Ba và Khuyến khích lần lượt thuộc về các đội Cá Bơi, Super Man và Lúa. 

 
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 53
Ban giám khảo cùng các đội giành chiến thắng của hội thi 
 
Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 58
"Cận cảnh" món mì Quảng giành giải Nhất của đội Đạo sĩ

Sinh viên Viện Khoa học ứng dụng mở màn chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 tại Đại học HUTECH 64
"Cặp đôi" cá kho - rau luộc dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn của đội Cá bơi
 
>>> Sau màn khởi động bất ngờ từ các chàng trai Viện Khoa học ứng dụng, loạt hoạt động chào mừng 8/3 sẽ tiếp tục được diễn ra và chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều niềm vui cho các nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên tất cả các bạn nữ sinh Đại học HUTECH. Lịch trình cụ thể như sau:
  • 08h30 ngày 07/03/2018: Hội thi vẽ tranh “Nét đẹp phụ nữ Việt” do khoa Nhật Bản học tổ chức (sảnh B, Trụ sở Điện Biên Phủ).
  • 13h30 ngày 07/03/2018: Hội thi cắm hoa “Tôn vinh người phụ nữ Việt” do Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) tổ chức (sảnh B, Trụ sở Điện Biên Phủ).
  • 07h30 ngày 08/03//2018: Hội thi làm bánh & Tiệc trà do khoa Tiếng Anh tổ chức (sảnh B, Trụ sở Điện Biên Phủ).
>>> Ngoài ra, chương trình văn nghệ giữa giờ do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học HUTECH đăng cai, quy tụ các giọng ca tiêu biểu đến từ các Khoa, Viện trong toàn trường sẽ bắt đầu từ hôm nay (6/3) và tiếp tục trong các ngày 7 - 8/3. Cũng trong ngày 8/3, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên sẽ thực hiện tour “Nhành hoa trao tay”, trao tặng những đóa hoa tươi thắm nhất đến tất cả các cán bộ - giảng viên - nhân viên nữ cùng các bạn nữ trong Ban Chấp hành Đoàn - Hội thay cho lời chúc tốt đẹp nhất.
 
>>> Bên cạnh đó, vào lúc 08h30 ngày 08/03/2018 là hội thi nấu ăn với chủ đề “Hương sắc 8/3” do Công đoàn Đại học HUTECH tổ chức dành cho cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường và vào lúc 10h30 cùng ngày tiếp tục là “Chương trình kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 - 2018)” cũng do Công đoàn Nhà trường thực hiện. 
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569051
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Hơn 80 đội thi tranh tài tại Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH Sáng 14/4, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Lễ khai mạc và vòng Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” năm 2024, thu...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
03 sinh viên HUTECH được Tập đoàn LOTTE trao học bổng trị giá 400 USD/suất Chiều ngày 12/4, 03 sinh viên của HUTECH đã vinh dự được Quỹ Học bổng LOTTE (thuộc Tập đoàn LOTTE) trao học bổng với giá trị 400 USD/suất. Chương...
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×