“Thanh xuân ở HUTECH” - Ghi dấu tuổi trẻ và rinh phần thưởng “khủng”

Rất nhiều bài dự thi đầy cảm xúc đã được các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) từ khắp các Khoa, Viện gửi đến BTC cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH”. Còn bạn, bạn đã ghi tên mình vào “cuốn album thanh xuân” tại HUTECH và nắm bắt lấy cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn từ cuộc thi chưa?

 

“Thanh xuân ở HUTECH” trong bạn là...?

Cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong hơn một tháng vừa qua, có rất nhiều ký ức về những tháng năm rực rỡ nhất đã được gửi vào “tuyển tập" Thanh xuân tại HUTECH.

 

Trong đó, có những ngày tươi đẹp mà các bạn sinh viên đã cùng nhau trải qua dưới mái trường Đại học Công nghệ, có những lần “quẩy tung trời” cùng lớp, cùng khoa, cùng câu lạc bộ, có những kỷ niệm mãi xanh của mùa hè tình nguyện trên những miền xa. Và cũng có đôi khi, giản dị hơn chỉ là màu áo Lớp, Khoa, Viện sẽ thắm mãi trong những ký ức của tháng năm Đại học của mỗi bạn.
 


Màu áo Khoa trong bạn có rực rỡ như trong ký ức của bạn Nguyễn Quang Kiên và Nguyễn Thị Bích Nhung?
 

Các tác phẩm dự thi gửi về được các bạn gửi gắm trong đó không chỉ tình cảm mà còn được chăm chút đầu tư dưới nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Đó có thể là những tập kỷ yếu kỷ niệm, những giờ nghiên cứu khoa học, các hoạt động tình nguyện, hiến máu nhân đạo cùng nhau, hay cùng bạn bè mình chinh phục bản thân tại các phong trào, cuộc thi tài năng, sắc đẹp. Những giờ học trong lớp, những buổi sinh hoạt lớp, hoạt động ngoại khóa, đi thực tế, hoặc có chăng là một khoảnh khắc rất đỗi bình thường, nhưng trong mắt ta có một người thương mến, lại tràn trề cảm xúc đến lạ… Tất cả những kỷ niệm ấy đều được các bạn trân trọng và ghi lại, để trở thành một phần của “Thanh xuân ở HUTECH”.
 

“Thanh xuân ở HUTECH” - Ghi dấu tuổi trẻ và rinh phần thưởng “khủng” 33
Thanh xuân đôi lúc có thể là một khoảnh khắc rất bình thường mà chúng ta bên nhau.

 

Mỗi một kỷ niệm là một cơ hội “rinh” thưởng “khủng”

Với mục đích để các thành viên của HUTECH được sẻ chia và lưu giữ mãi những tháng ngày rực rỡ tại HUTECH, cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn mang lại cơ hội sở hữu những phần thưởng có giá trị và hấp dẫn vô cùng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng. Cụ thể:

 

>> 01 Giải Nhất:

+ 5.000.000 đồng tiền mặt

+ Học bổng 100% cho 02 khóa Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Vietnam trị giá 19.600.000 đồng.

+ Giấy khen từ BGH Nhà trường. 

  
>> 02 Giải Nhì: Mỗi giải bao gồm:

+ 3.000.000 đồng tiền mặt.

+ Học bổng 100% cho 02 khóa Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Vietnam trị giá 19.600.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.

 

>> 03 Giải Ba: Mỗi giải bao gồm:
+ 2.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% cho 01 khóa Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Vietnam trị giá 9.800.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.


>> 05 Giải khuyến khích: Mỗi giải bao gồm:

+ 1.000.000 đồng tiền mặt.
+ Học bổng 100% cho 01 khóa Tiếng Anh tại Trung tâm ELC Việt Nam trị giá 9.800.000 đồng.
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường.


>> 01 giải Tập thể: Dành cho BCH Đoàn - Hội các Khoa có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất và chất lượng nhất (trên 05 tác phẩm)
+ 3.000.000 đồng tiền mặt
+ Giấy khen từ BGH Nhà trường

 

Đặc biệt, tất cả thí sinh/nhóm thí sinh hiện đang là sinh viên HUTECH khi tham gia đều sẽ nhận được Giấy khen của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường.
 

“Thanh xuân ở HUTECH” - Ghi dấu tuổi trẻ và rinh phần thưởng “khủng” 133
Cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc này và sẵn sàng "rinh" quà bạn nhé!

 

Chỉ còn vỏn vẹn 09 ngày nữa, cuộc sẽ chính thức kết thúc. Bạn đã có hồi tưởng, ký ức đẹp đẽ nào nhen nhóm lên trong đầu chưa? Hãy lên ngay ý tưởng và cùng hội bạn của mình hoàn thành clip rồi gửi cho BTC cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” nhanh nhanh lên nào!

 
Thể lệ tham gia cuộc thi
 
Để tham gia “Thanh xuân ở HUTECH”, mỗi thí sinh hoặc nhóm thí sinh (không quá 3 người) sẽ thực hiện 1 video clip ngắn không quá 120s chia sẻ các hình ảnh, khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của mình về HUTECH và gửi về địa chỉ email: truyenthong@hutech.edu.vn (hạn chót là ngày 30/5/2018), cùng thông tin cá nhân (Tên thí sinh/nhóm thí sinh, Đơn vị/Lớp, Số điện thoại thí sinh đại diện). Kèm theo đó là những tâm tư, tình cảm, gửi gắm đến kỷ niệm một thời tại HUTECH với độ dài không quá 250 từ.
 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570253
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×