Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ

Chọn theo học chương trình Cử nhân Quốc tế ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống của Đại học Cergy Pontoise (Pháp), Bích Nhân luôn tin tưởng rằng đây là con đường đúng đắn cho đam mê của mình. Quả thật, con đường ấy đã dẫn dắt cho cô bạn đến gần hơn với ước mơ bằng suất học bổng cho chương trình Thạc sĩ tại “cái nôi của ngành Quản trị dịch vụ” ở châu Âu – Thụy Sĩ.
 

Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ 11
Nguyễn Hà Bích Nhân là cử nhân ngành Quản trị Nhà hàng & DV ăn uống chương trình Cergy-Pontoise

 

Khi niềm tin chọn đúng con đường vươn tới ước mơ

Bước vào năm học thứ Ba tại HUTECH, Nguyễn Hà Bích Nhân đã chọn Chương trình Cử nhân Quốc tế ngành Quản trị Nhà hàng & DV ăn uống liên kết đào tạo với Đại học Cergy Pontoise để có thể phát triển ngành học của mình.   

Với uy tín đào tạo trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng mà em đang theo đuổi, Chương trình Cergy -Pontoise là lựa chọn tuyệt vời cho khởi đầu đến tương lai. Khi chuyển sang năm cuối tại chương trình, em nhận thấy bản thân mình có được nhiều hơn những kinh nghiệm thực tế vì em không chỉ được học lý thuyết mà còn thực hành song song. Điều đó hết sức cần thiết đối với những sinh viên trong ngành Dịch vụ chúng em” – Bích Nhân cho biết.

Áp lực lớn từ lượng kiến thức khổng lồ của chương trình học là một khó khăn phải đương đầu trong hành trình học tập, rèn luyện. Tuy nhiên, Bích Nhân đã vượt qua được, với sự trợ giúp từ các thầy cô Giảng viên và nghị lực mạnh mẽ vốn có, cô sinh viên nhỏ đã hoàn thành Chương trình Cử nhân Quốc tế Cergy – Pontoise với một bảng điểm đáng ngưỡng mộ.  

 

Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ 40
Lượng kiến thức khổng lồ của chương trình học là một khó khăn mà Bích Nhân và các bạn phải đương đầu trong hành trình học tập, rèn luyện 
 

Sau khi trở thành Tân Cử nhân của Chương trình Cergy Pontoise, Bích Nhân bắt đầu tìm kiếm một cơ hội “nâng cấp bản thân” ở những môi trường rộng mở hơn. Được thầy Nguyễn Viết Thủy – Giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế giới thiệu và cho lời khuyên, cô bạn hướng mục tiêu đến châu Âu, nơi vốn đã rất nổi tiếng với lĩnh vực Quản trị dịch vụ lâu đời và phát triển.

 

Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ 55
Nhận được học bổng Thạc sĩ từ Đại học IMI (Thụy Sĩ) là kết quả sau những nỗ lực của cô bạn

 

Con đường đi bấy lâu cuối cùng đã dẫn đến trạm kế tiếp của ước mơ, đáp lại những nỗ lực của Bích Nhân, Đại học IMI – trường Đại học nổi tiếng với thế mạnh và bề dày đào tạo ngành Du lịch – Khách sạn tại Thụy Sĩ và châu Âu đã trao cho cô học bổng theo học chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị Khách sạn.
 

Và khát khao mang ước mơ của bản thân hòa cùng với sự phát triển của Du lịch Việt

“Thời gian học tập tại HUTECH, em đã luôn được trải nghiệm thực tế ngành nghề của mình từ các buổi thực hành. Hơn nữa, các thầy cô từ nước ngoài, các thầy cô trong trường đã hỗ trợ, giảng dạy và truyền lửa kiến thức cho em rất tốt. Và sự công nhận chất lượng của IMI đối với chương trình đào tạo từ Cergy - Pontoise cũng như với những kiến thức em đã được trang bị đã khẳng định rằng, em đủ tiêu chuẩn để nhận được học bổng của trường” – Đó là những chia sẻ đầy tự tin của Bích Nhân về lý do nhận được học bổng từ Đại học danh tiếng IMI của đất nước Thụy Sĩ – “cái nôi của ngành Dịch vụ”.
 

Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ 77
"Em muốn đóng góp sức mình vào công cuộc phát triển ngành Du lịch tại Việt Nam"
 

Bích Nhân tâm sự sẽ tiếp tục đặt ra mục tiêu và ước mơ sau khi chinh phục niềm đam mê Du lịch – Khách sạn của mình tại IMI. Đó sẽ là dự án mang lại một làn gió mới, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp hơn cho ngành Du lịch Việt Nam vốn rất giàu tiềm năng phát triển.
 

“Du lịch Việt Nam còn rất nhiều điều chưa được khai phá, những điều mà thế giới chưa biết đến. Với văn hoá, ẩm thực từ ngàn xưa, từ những vùng đất trên khắp Tổ quốc đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. So với những cường quốc trên thế giới thì Việt Nam là một đất nước đáng tự hào, không chỉ với chính người Việt mà cả với bè bạn năm châu. Đó là nguyên do em luôn mong muốn đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển ngành Du lịch nước nhà”. 

 

Sắp tới, Bích Nhân sẽ đến với đất nước Thụy Sĩ để phát triển ước mơ và chạm tới đam mê của chính mình. Những tâm sự nhỏ nhưng tràn đầy nội lực về một giấc mơ lớn lao của cô gái trẻ sẽ là động lực cho chính bạn ấy, và cho rất nhiều bạn trẻ cũng đang ấp ủ giấc mơ của riêng mình.  

 

Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise ở HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ 101
Chúc Bích Nhân sẽ sớm chạm tay vào mơ ước của mình với tất cả nỗ lực và thành quả trong thời gian qua

 


Chúc mừng Bích Nhân với những thành quả đầu tiên, mong rằng, những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy đã tiếp thu từ Giảng đường sẽ là bệ phóng vững chắc giúp bạn nhanh chóng đến gần với khát vọng của mình hơn.



Tin: Phương Trinh
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14570657
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
Nhiều ý tưởng sáng tạo của HUTECH-ers được trưng bày trong phiên công bố Poster học phần Đổi mới sáng tạo & Tư duy khởi nghiệp Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Trung tâm Thiết kế dự án và Đổi mới sáng tạo HUTECH đã tổ chức phiên công bố Poster học...
Sinh viên “bỏ túi” nhiều kiến thức cần thiết phục vụ học tập tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Vừa qua, sinh viên HUTECH đã lần giở “bí kíp” học đại học hiệu quả thông qua chuỗi Workshop “Dám thay đổi để theo đuổi đam mê” và “Trải nghiệm sáng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×