Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học

Năm học mới đã chính thức bắt đầu tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Và các Tân sinh viên khóa 2018 đã kịp làm quen với người bạn đồng hành hết sức quan trọng tại Đại học - tấm Thẻ sinh viên chưa?

Thẻ sinh viên, hay còn gọi là tấm “lệnh bài” đầy quyền lực dành cho các sinh viên khi đi học. Vậy tấm “lệnh bài” ấy có quyền lực như thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!
 

Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học 13


1/ Cung cấp tất tần tật thông tin của chủ nhân

Khi mang thẻ sinh viên bên mình, các thầy cô Giảng viên, Nhân viên, Cán bộ Nhà trường đều sẽ biết bạn tên gì, học lớp mấy, mã số sinh viên của chúng ta là gì, niên khóa là bao nhiêu. Điều này là hoàn toàn cần thiết. Không những thế, đeo thẻ sinh viên đến trường cũng là cách để bạn đảm bảo an ninh cho mình và cho các bạn cùng lớp, tránh những thành phần xấu trà trộn vào trường.
 

Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học 27
 

Đặc biệt, khi xuống phố, mọi người đều sẽ biết bạn là sinh viên HUTECH chính hiệu, đâu gì vui hơn việc thể hiện và tự hào rằng chúng ta là HUTECH-ers, đúng không nào?
 

2/ Các tiện ích mà không một loại thẻ nào có
 

Từ liên hệ giải đáp học vụ, xin bảng điểm, xin xác nhận sinh viên, xin giấy tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, xin giấy giới thiệu thực tập, săn học bổng, đọc sách và sử dụng thư viện HUTECH miễn phí cho đến dễ dàng nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của các Cán bộ - Nhân viên, anh chị Thư ký Phòng/ Ban/ Khoa/ Viện/ Trung tâm ở trường bất kể khi nào cần liên hệ,... Tất tần tật những tiện ích này, chỉ cần bạn luôn mang thẻ sinh viên bên mình khi đến trường.
 

Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học 46

Đặc biệt, với hình thức là thẻ tích hợp với thẻ ngân hàng nên bạn cũng không cần phải “thủ” quá nhiều thẻ bên mình, chỉ cần có thẻ sinh viên bạn vẫn có thể rút tiền nhanh chóng tại cây ATM khi cần. Tiện lợi ghê chưa nào!
 

3/ Trợ thủ đắc lực dành cho hội mê xem phim rạp và muốn bảo vệ môi trường
 

Tại hệ thống các rạp phim trên địa bàn TP.HCM như CGV, Lotte Cinema, Galaxy Cinema hay BHD Star… luôn có những ưu đãi dành cho các bạn sinh viên khi mang theo Thẻ sinh viên đến mua vé tại các rạp phim. Tốt đến vậy, tại sao chúng ta nỡ bỏ bạn thẻ của mình ở nhà nhỉ ???
 

Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học 64
 

Còn với các bạn sinh viên thích di chuyển bằng xe bus để bảo vệ môi trường thì sao? Bạn có thể đi khắp thành phố, tham quan các địa điểm hấp dẫn, cùng nhau check in với lũ bạn mà chỉ thiệt hại vỏn vẹn 2.000 đồng/ lần di chuyển, đây chính là ưu đãi chỉ dành riêng cho những “tín đồ xe bus” mang Thẻ sinh viên bên mình.
 

Thẻ sinh viên - Bạn đồng hành trên mọi “cung đường” Đại học 73
 

Đến đây thì bạn thấy tiện ích của Thẻ sinh viên thật không hề nhỏ đúng không? Đa năng và công dụng có kém gì vô số vật dụng hỗ trợ trong ba lô đâu nhỉ? Nhớ mang theo bạn nhỏ này theo bên mình đến mọi nẻo đường Đại học nhé, các HUTECHers.

Thực hiện: Thanh Tuấn - Phương Trinh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14571515
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×