Sinh viên khoa Tiếng Anh học cách tạo lập niềm tin và xây dựng thương hiệu
Nhằm giúp sinh viên năm cuối có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp trong tương lai thông qua việc tạo dựng niềm tin và xây dựng hình ảnh bản thân để chinh phục nhà tuyển dụng, khoa Tiếng Anh – Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo “Ứng dụng tâm lý trong tạo lập niềm tin và xây dựng thương hiệu” tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao (Q.9) vào sáng nay (08/01).

Đồng hành với hơn 200 sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại của khoa Tiếng Anh là ThS. Võ Quốc Đại - Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh (HEC) và ThS. Phạm Sỹ - Giảng viên khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn.

 

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 200 sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại

Tại Hội thảo, ThS. Phạm Sỹ đã chia sẻ với các bạn sinh viên cách tạo lập niềm tin và xây dựng thương hiệu của bản thân thông qua ấn tượng ban đầu khi phỏng vấn tuyển dụng là hết sức quan trọng với các yếu tố cảm tính (vẻ bề ngoài), lý tính (vẻ bên trong) và cảm xúc tình cảm. Thông qua các yếu tố đó, phẩm cách, năng lực, khí chất của bản thân sẽ được bộc lộ và đưa đến quyết định tuyển dụng của Doanh nghiệp.
 

ThS. Phạm Sỹ chia sẻ với các bạn sinh viên cách tạo lập niềm tin và xây dựng thương hiệu cho bản thân

Bên cạnh đó, diễn giả còn dành cho các sinh viên có khuynh hướng dễ bị tác động từ người khác bằng những lời khuyên bổ ích sau khi trải qua bài kiểm tra chỉ số Self - esteem (chỉ số đánh giá sự tự tin của bản thân).
 





Các bạn sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu thông qua Hội thảo

Được tổ chức trong thời điểm mà “Ngày hội Chinh phục Nhà tuyển dụng” lớn nhất năm đang sôi nổi diễn ra, Hội thảo có ý nghĩa thiết thực khi mang lại cho sinh viên khoa Tiếng Anh nhiều kinh nghiệm quý báu để các bạn chuẩn bị thật tốt cho việc phỏng vấn vào các vị trí mình mong muốn.

Tin: Bích Liên
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573984