HUTECH-ers ơi, bạn chuẩn bị gì để đến với HUTECH CONNECTION 2019 rồi?

Chỉ còn 5 ngày nữa, Hội trại truyền thống HUTECH CONNECTION 2019 sẽ diễn ra tại Khu du lịch văn hoá Suối Tiên (Q.9). Bạn đã chuẩn bị những gì để đến với Hội trại cùng hội “cạ cứng” của mình chưa?

Hãy cùng Ban biên tập HUTECH “nghía” xem một chiếc ba lô “toàn năng” cho Hội trại gồm những gì nhé!

Bên trong balo của HUTECH-ers là….

 
Đầu tiên, chiếc Thẻ Sinh viên và Vé vào cổng sẽ là hai món đồ đặc biệt đối với các Trại viên của HUTECH CONNECTION 2019. Vé vào cổng sẽ là “giấy thông hành” để bạn vào trại khi qua cổng của các cô chú Bảo vệ, còn Thẻ Sinh viên sẽ giúp giảm giá vé các trò chơi tập thể vui nhộn, với bạn nào đi xe bus thì chắc hẳn công dụng của Thẻ Sinh viên là không phải bàn rồi!
 
HUTECH-ers ơi, bạn chuẩn bị gì để đến với HUTECH CONNECTION 2019 rồi? 18

Thiết bị công nghệ hay cụ thể là điện thoại, máy chụp ảnh luôn là những “người bạn” không thể thiếu đối với các bạn sinh viên, nhất là trong một dịp “hội hè” rực rỡ như thế này. Tuy nhiên, theo lịch trình, Hội trại HUTECH sẽ diễn ra rất nhiều trò chơi kỹ năng, teambuilding có liên quan đến nước như nhạc nước, “Đường đua sắc màu” - Color me run, thế nên hãy mang theo một chiếc túi chống nước để bảo vệ thiết bị. Ngoài ra, đèn pin, sạc dự phòng, ổ điện… cũng là những phụ kiện kèm theo thiết yếu cho những “người bạn công nghệ” của chúng ta.

Kế tiếp, vật dụng cá nhân khi đi dã ngoại tất nhiên cũng phải có một chỗ trong balo HUTECH nhé: Kem chống nắng, Xà phòng/Sữa tắm, Sữa rửa mặt…. (nếu bạn chưa biết thì chúng được ưa chuộng nhất sau tiết mục “Đường đua sắc màu” đấy). Bên cạnh đó, với hình thức cắm trại qua đêm tại Suối Tiên, chúng ta cũng nên mang theo kem đánh răng, bàn chải đánh răng,…và vài món mỹ phẩm cơ bản, tối giản đối với các bạn nữ nhé.
Cuối cùng, một vài vật dụng y tế như là: thuốc chống côn trùng, băng keo cá nhân, thuốc cảm, thuốc chống say nắng, Vitamin C, thuốc đau bụng… cũng xứng đáng được dành một ngăn trong “hành lý” vui trại của HUTECH-ers để phòng ngừa nhanh những tình huống ngoài ý muốn và không làm gián đoạn giờ vui chơi của hội bạn.

Lộ trình từ HUTECH đến hội trại CONNECTION

Từ Trụ sở chính HUTECH thân quen của chúng ta, sẽ có hai cách đến Suối Tiên tiện lợi nhất: Đó là di chuyển bằng phương tiện công cộng - xe bus và di chuyển bằng phương tiện cá nhân - xe máy.

Nếu chọn xe buýt, HUTECH-ers sẽ có nhiều sự lựa chọn để có thể đến Suối Tiên với các tuyến xe bus mang số hiệu: 150, 08, 19, 10 đến thẳng Suối Tiên. Đặc biệt, một số Khoa/Viện sẽ cử ban chấp hành đi chung với các bạn nên đừng lo mình bị “lạc trôi” nhé. Và nếu được, một hội bạn đông cùng nhau ngồi xe bus cũng thú vị lắm đấy những người anh em HUTECH hiền lành ơi!

 
HUTECH-ers ơi, bạn chuẩn bị gì để đến với HUTECH CONNECTION 2019 rồi? 36

Một phương tiện được nhiều bạn sinh viên ưa thích vì tính chủ động, linh hoạt cao là xe máy. Với phương thức di chuyển này, Ban tổ chức khuyến khích các bạn sinh viên nên đi xe máy cùng với nhau để đến khu dã ngoại vừa vui lại vừa an toàn, dễ trông chừng nhau và tránh “lạc lối” rất tốt. Suối Tiên vẫn có khu để xe qua đêm dành cho sinh viên HUTECH, nên các bạn yên tâm. Và nếu đã quyết định chọn phương pháp này, bạn nên liên hệ Khoa/Viện của mình để được hướng dẫn cam kết đi xe máy an toàn vì một mùa Hội trại thật vui nhé!

Chúng ta sẽ dựng lều ở…

Sau tất cả, hành trang và phương tiện đi lại đã sẵn sàng, chúng ta cùng điểm qua một chút về “tổ ấm” tại HUTECH CONNECTION 2019 của các bạn nào:
  • Cụm 01 - Khu Thác Chín Dòng: gồm Khu trại của các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh, Dược, Viện Khoa học Ứng dụng, Xây dựng, Công nghệ thông tin, Truyền thông - Thiết kế và đội Tình nguyện viên. Nơi đây sẽ có tổ hợp Hồ sen, cầu Kiều, Suối, Thác… đảm bảo cho mọi nhu cầu sống ảo “chất lừ”.
  • Cụm 02 - Khu vực Cây Ước Nguyện: gồm Khu trại của các bạn sinh viên khoa Quản trị Du lịch -Nhà hàng - Khách sạn, Viện Kỹ thuật, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, VJIT, Viện Đào tạo Quốc tế, Kiến trúc - Mỹ thuật và đội Thanh niên xung kích. Đây là một địa điểm được bình chọn lãng mạn, “ảo” bậc nhất dành cho các bạn sinh viên.
  • Cụm 03 - Khu vực Hùng Vương: gồm Khu trại của các bạn sinh viên khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn, Nhật Bản học, Quản trị kinh doanh, Luật, Viện Đào tạo Nghề nghiệp, Hệ thống thông tin quản lý, đội Công tác xã hội và đội Hỗ trợ. Đây là khu vực gần sân khấu chính nhất và tràn trề cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ khách mời cũng như tham gia các trò chơi hoạt náo.
 
HUTECH-ers ơi, bạn chuẩn bị gì để đến với HUTECH CONNECTION 2019 rồi? 65

Chiếc balo “thần kỳ” đã sẵn sàng để đồng hành cùng các HUTECH-ers đến với Hội trại truyền thống lớn và rực rỡ nhất năm rồi! Hãy sẵn sàng cho chuyến dã ngoại thanh xuân thú vị và chuẩn bị ghi thêm những ký ức sắc màu, bạn nhé!

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Phương Trinh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575143
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×