HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu?

Một năm Canh Tý nhiều biến động đã dần khép lại, để năm Tân Sửu 2021 mang đến một khởi đầu mới tươi sáng, rạng ngời hơn cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). 
 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 7

 

Mặc dù gặp không ít khó khăn song trong năm Canh Tý vừa qua, các bạn sinh viên HUTECH đã cùng nhau phấn đấu, đạt được nhiều thành quả đáng kể. Đó sẽ là động lực để các bạn tiếp tục tiến lên, hướng đến một năm mới với chặng đường rộng mở hơn. Và hãy cùng lắng nghe chia sẻ những kỳ vọng cho năm mới Tân Sửu từ những gương mặt sinh viên HUTECH nổi bật trong năm qua nhé! 

 

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học (NCKH), nhóm bạn Như Quỳnh - Châu Hảo - Gia Mi (Viện Kỹ thuật HUTECH) đã có một năm tương đối “vẹn tròn” khi giành giải Nhì tại Giải thưởng Sinh viên NCKH cấp Bộ 2020 với đề tài “Phát triển chuột máy tính không dây đo nhịp tim dựa trên tín hiệu PPG”. Từ thành công ấy, các cô gái đều đặt niềm tin và kỳ vọng vào một năm mới với nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm để tích lũy thêm nhiều kiến thức mới, tiếp tục theo đuổi và chinh phục ước mơ ngành Kỹ thuật y sinh của mình.
 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 19

 

Giành giải Nhì tại sân chơi học thuật AI Challenge 2020, “nhóm bạn cùng tiến” Thanh Hào - Hữu Thiên - Hồng Vi (Khoa Công nghệ thông tin) tin rằng đây sẽ là động lực cho một năm Tân Sửu 2021 thêm rực rỡ. Giải thưởng sẽ là nền tảng vững chắc để nhóm bạn tiếp tục thực hiện các mục tiêu trước mắt như hoàn thành các môn chuyên ngành với kết quả tốt, sẵn sàng chinh phục các doanh nghiệp Công nghệ thông tin uy tín.  
 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 30

 

“Chàng Kiến áo tím” Trần Văn Bảo (Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật) cũng có một năm nhiều niềm vui với “cú đúp” giải thưởng tại Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2020, gồm giải Nhất và giải Toàn năng, tiếp nối bảng thành tích đáng tự hào của sinh viên Kiến trúc HUTECH ở sân chơi này. 
 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 43

 

Trưởng thành từ sân chơi khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2019, Mã Phú Cường (Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH) đã có một năm đầy bận rộn. Không chỉ tham gia NCKH với đề tài đạt giải Khuyến khích tại Giải thưởng Sinh viên NCKH Euréka, Phú Cường cũng “kịp” phát triển dự án khởi nghiệp của mình với việc thành lập Cty TNHH Thanh long Đức Thuận nhằm thương mại hóa các sản phẩm chế biến từ thanh long. Trước thềm năm mới Tân Sửu, Phú Cường mong muốn “chia lửa” đến bạn bè HUTECH có cùng niềm đam mê khởi nghiệp. 
 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 54

 

Một gương mặt năng nổ khác trong phong trào khởi nghiệp tại HUTECH là Huỳnh Tấn Long (Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật). Trở thành một Kiến trúc sư, song Tấn Long luôn hết mình trong các phong trào sinh viên của Khoa và của Trường, học hỏi thêm về marketing để phát triển các dự án khởi nghiệp của bản thân. 


HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 62
 

Cũng trên “mặt trận” phong trào sinh viên sôi nổi, Nguyễn Thị Ngân - Nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đón niềm vui cùng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và Giải thưởng Sao tháng Giêng. Khép lại thời sinh viên với năm Canh Tý, cô bạn không giấu hào hứng cho năm mới Tân Sửu.

 
HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 71 
 

Mang cảm xúc của một “cánh chim trắng” nay đã trưởng thành và sẵn sàng vút bay đến những chân trời mới, Hồ Thanh Trọng - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, chàng sinh viên năng nổ của những Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh năm nào giờ tràn đầy phấn khởi cho chặng đường kế tiếp.


HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 82

 

Trên những sân chơi văn hóa - nghệ thuật của HUTECH năm qua, gương mặt nổi bật nhất chắc hẳn Mai Hiếu Ngân (Viện Đào tạo Quốc tế) - Hoa khôi Miss HUTECH 2021. “Những buổi luyện tập với các bạn, các anh chị em trong cuộc thi là một kỷ niệm khó quên đối với em, được đồng hành với mọi người khiến em cảm thấy thanh xuân của mình ý nghĩa và hạnh phúc”, Hiếu Ngân bộc bạch.

 

HUTECH-ers kỳ vọng gì vào năm “Trâu vàng” Tân Sửu? 92

 

Một năm tuyệt vời đã qua, các “đóa hoa” HUTECH lại tiếp tục đón mùa xuân Tân Sửu thật nhiều kỳ vọng. Còn bạn, bạn kỳ vọng điều gì ở một năm mới này? Hãy cùng chia sẻ nhé!


Thực hiện: Ngọc Anh - Phương Trinh - Xuân Tân
Phòng Truyền thông
14590091
Các tin khác
Khoa Tiếng Anh tổ chức Hội thảo tập huấn “Hướng dẫn sinh viên phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học” Ngày 28/3, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo tập huấn “Hướng dẫn sinh viên phân tích dữ liệu trong nghiên...
Tham quan Công ty CP Tư vấn Đầu tư Bất động sản Emaar Land, sinh viên VKIT khám phá nhiều thông tin nghề nghiệp giá trị Vừa qua, sinh viên viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có...
Sinh viên Truyền thông đa phương tiện tiếp cận thực tiễn về nghệ thuật xây dựng kế hoạch truyền thông Ngày 27/3, Khoa Truyền thông và Thiết kế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Talkshow với chủ đề “Nghệ thuật xây dựng kế hoạch...
[Video] Sôi động hành trình khám phá, trải nghiệm học tập tại HUTECH của sinh viên Marquette University Vừa qua, chương trình trao đổi sinh viên Vietnam Study Program do Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH và Marquette University phối hợp tổ chức đã chính...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tiếp cận các giải pháp thi công kỹ thuật bằng bu - lông Vừa qua, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Nord Lock Group tổ chức Hội thảo “Nord lock group:...
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×